DMCA.com Protection Status

Hướng dẫn sử dụng đá thạch anh vụn 1x2 kết hợp với quả cầu tạo năng lượng dương.

Một khu vườn đẹp, một góc sân tràn đầy sinh khí sẽ mang lại nhiều sự thoải mái, thư giãn những ngày ở nhà, hôm nay hãy cùng Nhà Sàn Tây Nguyên sáng tạo một góc sân nhỏ xinh, tràn đầy năng lượng bằng đá thạch anh vụn và cầu đá thạch anh phong thủy nhé.

1. Năng Lượng Của Đá Thạch Anh 

♦ Đá thạch anh là một loại đá có năng lượng cao nhất trong các loại đá bán quý phong thủy. Nguồn năng lượng của đá thạch anh mang đến cho con người sức khỏe, sự bình an và sự thịnh vượng. Vậy nên việc sử dụng đá thạch anh để trang trí tiểu cảnh cho góc sân nhỏ sinh của nhà bạn là một điều nên làm đúng không.  

♦ Cũng rất dễ dàng để có thể mua được sản phẩm đá thạch anh vụn, bởi giá của nó khá rẻ. Cũng không phải vì giá thành rẻ mà nghĩ nó không có năng lượng nhé! Thạch anh vụn được gom từ những mảnh vụn của đá thô mà không thể sử dụng để làm các sản phẩm như quả cầu, trụ đá thạch anh thì sẽ được gom lại đem xay thành đá vụn vậy nên năng lượng của chúng hoàn toàn không bị kém đi.

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Cỡ 1x2 Rải Nền  Trấn Trạch

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Cỡ 1x2 Rải Nền  Trấn Trạch

2. Đá Thạch Anh Trấn Trạch Bằng Cách Nào?

♦ Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần mua khoảng 50 – 100kg đá thạch anh vụn cỡ nhỏ 1x2, tùy thuộc vào diện tích của nhà bạn mà điều chỉnh lượng đá thạch anh vụn cho phù hợp. Việc sử dụng đá thạch anh vụn trang trí tiểu cảnh sẽ giúp tăng thêm sinh khí, năng lượng cho ngôi nhà của bạn.

♦ Kết hợp với quả cầu đá thạch anh tự nhiên để trang trí tạo thêm sự hài hòa, quả cầu tròn tượng trưng cho sự trọn chịa, no đủ. Có ý nghĩa, mong muốn cho gia đình lúc nào cũng được ấm no.

♦ Việc sử dụng đá thạch anh vụn rải gốc cây hay gốc vườn, góc sân ngoài việc dùng để trang trí tiểu cảnh, đá vụn thạch anh còn giúp trấn trạch - trừ tà, giúp cho các yếu tố gây ảnh hưởng xấu tránh xa ngôi nhà của ban và luôn mang lại một sinh khí, năng lượng dương tích cực.

Đá Thạch Anh Vụn Cỡ 1x2cm

Đá Thạch Anh Vụn Cỡ 1x2cm

Nhà Sàn Tây Nguyên – luôn cùng bạn sáng tạo.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng