DMCA.com Protection Status

Lợi ích của việc sử dụng đá thạch anh phong thủy

Đá thạch anh là một trong số các loại đá phong thủy được ưa chuộng hiện nay bởi nó có một nguồn năng lượng dương tích cực, nguồn năng lượng này tác động trực tiếp đến đời sống mang lại tài lộc và thịnh vượng.

Hãy cùng Nhà Sàn Tây Nguyên khám phá những công dụng của đá thạch anh nhé.

Đá thạch anh việt nam có các màu cơ bản (trắng, hồng, xám khói và thạch anh bông vàng) mỗi màu sẽ mang lại những công dụng và ý nghĩa khác nhau.

1. Đá thạch anh trắng

Thạch anh trắng từ xa xưa đã được biết đến như một loại đá quý hiếm có công dụng thanh lọc nguồn năng lượng xấu, thu hút nguồn năng lượng tích cực và xua đuổi tà khí. Đá thạch anh trắng đem đến cho chủ sở hữu sức khỏe, trí lực, tinh thần minh mẫn.

Năng Lượng Của Đá Thạch Anh Trắng

Năng Lượng Của Đá Thạch Anh Trắng

♦ Công dụng và Ý nghĩa của đá thạch anh trắng.

- Là viên đá của vũ trụ, cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ.

- Thach anh trắng giúp sự kích thích của não bộ, tư duy phát triển.

- Đặt đá thạch anh trắng khi tập thiền giúp cho tập chung cao độ, tâm thanh tịnh,…

- Kích thích hệ thống miễn dịch giúp chữa các bệnh liên quan đến bộ não như đau nửa đầu, hoa mắt.

- Hỗ trợ quá trình tuần hoàn giảm đi sự mệt mỏi, căng thẳng.

2. Đá thạch anh hồng

Là một viên đá được mệnh danh là viên đá tình yêu, chúng có khả năng mang lại tình yêu cho chủ nhân, với một vẻ đẹp nhẹ nhàng dịu dàng làm mê mẩn người chiêm ngưỡng.

Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

♦ Công dụng của đá thạch anh hồng:

- Là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt và nồng cháy, thường được dùng để giường ngủ của vợ chồng để tránh các mối bất hòa có thể xảy ra, giúp tăng cường sự tự tin và khả năng sáng tạo, giúp ngủ ngon, không mơ hoảng, giúp phục hồi trí nhớ.

- Tăng cường sức khỏe cho người sử dụng và xua đuổi tà ma.

- Thạch anh hồng còn có tác dụng với các bệnh hệ thần kinh và hệ tim mạch, chống lại stress, dập tắt những cơn nóng giận.

- Trong các cửa hàng kinh doanh, nếu đặt quả cầu Thạch Anh Thạch anh hồng sẽ giúp tăng duyên bán hàng cho nhân viên, tạo sự hứng thú và quan tâm đặc biệt đối với khách hàng.

Tinh Thể Thạch Anh Xám Khói

Tinh Thể Thạch Anh Xám Khói

3. Đá thạch anh xám khói.

- Trụ đá Thạch anh tinh thể ám khói là 1 loại đá vô cùng đặc biệt và rất quý hiếm. Đá thạch anh ám khói được xem như viên đá tượng trưng cho sự bảo vệ, chống lại mọi điềm xấu. Giúp chủ nhân cân bằng tốt năng lượng tinh thần và thể chất.

- Thạch anh xám khói được xem là loại đá có khả năng đánh thức được siêu ý thức và tăng thêm tính linh cảm cho chủ nhân.

- Loại đá này giúp chiêu nạp những nguồn năng lượng tốt, kìm hãm những nguồn năng lượng tiêu cực để giúp mang lại cho chủ nhân nhiều may mắn, bình an và tài lộc.

- Thạch anh khói được tượng trưng cho viên đá chỉ đường nên thường giúp chủ nhân có sự phân tích tốt. Việc đi thuyền bè, tàu biển người ta sẽ thường đem theo loại đá này để giúp mọi việc được suôn sẻ và giúp người đi thuyền bè bình an, may mắn.

Trụ Đá Thạch Anh Xám Khói

Trụ  Đá Thạch Anh Xám Khói

- Thạch anh khói cũng giúp kích thích trí tưởng tượng nên những người làm về nghệ thuật hay kinh doanh sử dụng sẽ rất tốt.

- Thạch anh khói cũng giúp cải thiện tốt những mối quan hệ tình cảm.

4. Đá Thạch Anh Bông Vàng Việt Nam

Chúng được gọi là viên đá lộc vượng trong kinh doanh nên thường được các chủ nhà hàng và dân buôn bán để ngay tại quầy thu ngân để thu hút vận may tài lộc buôn may bán đắt. Các doanh nhân đặt trên bàn làm việc cầu tài và tăng khả năng tập trung cao.

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng 

♦ Công dụng của đá thạch anh bông vàng:

- Đặt thạch anh bông vàng trên bàn làm việc giúp khai thông đầu óc, phát huy trí sáng tạo, giải quyết mọi việc dễ dàng hơn.

- Đặt tạ quầy thu ngân giúp chiêu tài lộc, giúp tăng duyên buôn bán cho nhân viên.

- Đặt đá thạch anh cạnh các thiết bị điện tử giúp giảm sóng từ phát ra từ các thiết bị điện tử gây hại cho sức khỏe con người.

- Sử dụng trụ đá thạch anh bông vàng làm quà tặng xếp, đồng nghiệp sẽ rất ý nghĩa và độc đáo.

Với những công dụng và ý nghĩa trên đây cũng chính là lý do bạn nên chọn đá thạch anh. Tuy nhiên phải chọn lựa những sản phẩm đá thạch anh tự nhiên thì mới có được những công dụng nói trên. Nhà Sàn Tây Nguyên là một địa chỉ bán sản phẩm đá thạch anh năng lượng cao, tất cả sản phẩm đá thạch anh tại Nhà Sàn đều có năng lượng đạt từ 9.000 đơn vị bovis trở lên.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng