DMCA.com Protection Status

Mua đá thạch anh hồng ở đâu

Người Ai Cập cho rằng thạch anh hồng có thể làm chậm lại quá trình lão hóa, họ còn đính những viên đá thạch anh hồng lên mặt nạ. Người Lã Mã thì làm ra những dấu ấn bằng thạch anh hồng biểu thị quyền lực và sự sở hữu.

2. Đá thạch anh hồng có tác dụng gì đối với sức khỏe con người?

♦ Thạch anh hồng có tác dụng kỳ diệu lên trái tim và hệ tuần hoàn. Thạch anh hồng giúp giảm căng thẳng, giảm tim đập nhanh, ổn định lại nhịp tim. Đặc tính này rất có lợi cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, giúp chúng có nhịp tim mạnh mẽ, cơ thể khỏe khoắn, phát triển ổn định.

♦ Tác dụng của thạch anh hồng còn mở rộng đến tuyến thận và thượng thận. Thạch anh hồng thúc đẩy cơ thể giải phóng các chất lỏng, tạp chất dư thừa. Những người hay bị hoa mắt, chóng mặt nên đeo vòng tay thạch anh hồng.

♦ Thạch anh hồng có tác dụng trong sinh nở của phụ nữ: tăng khả năng sinh sản, giảm các vấn đề về tình dục, hỗ trợ các bà mẹ vượt qua được trầm cảm và phục hồi sức khỏe sau sinh.

Đá 12 Mặt Thạch Anh Hồng

Đá 12 Mặt Thạch Anh Hồng

2. Ý nghĩa của đá thạch anh hồng phong thủy:

♦ Đá thạch anh hồng – viên đá của tình yêu: trang sức đá thạch anh hồng hoặc trái tim đá thạch anh hồng làm quà tặng cho nửa kia của mình sẽ giúp mối quan hệ của hai người hắng khít hơn.

♦ Đá thạch anh hồng có tác dụng đến hệ thần kinh: những người gặp vấn đề về tâm lý hay trải qua những chuyện buồn đau, việc sử dụng một món đồ trang sức bằng đá thạch anh hồng sẽ giúp bạn bình ổn tâm lý và mang lại niềm vui giúp bạn sớm vượt qua nỗi buồn của mình,…

Thỏi Vàng Đá Thạch Anh Hồng

Thỏi Vàng Đá Thạch Anh Hồng

♦ Ngoài những ý nghĩa ở trên thì năng lượng của đá thạch anh còn có sức hút đối với mọi người xung quanh: việc sử dụng một chiếc vòng tay đá thạch anh hồng, hoặc có thể bỏ một viên đá thạch anh vụn hồng vào trong túi mang theo bên mình bạn sẽ thu hút mọi người, giúp bạn may mắn hơn trong các mối quan hệ.

♦ Đặt một quả cầu đá thach anh hồng trong phòng ngủ, bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tỏa ra từ viên đá, nó giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn, khi ngủ thì không bị giật mình,…

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Phong Thủy

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Phong Thủy

♦ Có rất nhiều công dụng, ý nghĩa hay trong một viên đá, giá cả thì hợp túi tiền vậy bạn nghĩ mình có nên sở hữu cho mình một sản phẩm đá thạch anh hồng không.

♦ Nhưng nếu để có được những công dụng và ý nghĩa như trên thì bạn cần lựa chọn sản phẩm đá thạch anh tự nhiên nha. Bởi chỉ có đá tự nhiên thì mới có năng lượng, còn sử dụng đá không tự nhiên thì sẽ chẳng có năng lượng gì.

3. Mua đá thạch anh hồng ở đâu chất lương? – Đây chính là câu hỏi mà nhiều người quan tâm.

Nhà Sàn Tây Nguyên – một địa chỉ được các thầy phong thủy tin cậy sử dụng. Nhà sàn chỉ cung cấp các sản phẩm đá thạch anh tự nhiên, năng lượng cao. Khi đến với Nhà Sàn bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm – Bởi tất cả sản phẩm tại Nhà Sàn đều là hàng Việt Nam, vậy nên năng lượng của chúng rất cao,…

Cửa Hàng Đá Phong Thủy Nhà Sàn Tây Nguyên Dĩ An Bình Dương

Cửa Hàng Đá Phong Thủy Nhà Sàn Tây Nguyên Dĩ An Bình Dương

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng