DMCA.com Protection Status

Mua đá thạch anh năng lượng, uy tín, chất lượng - Nhà Sàn Tây Nguyên

Từ xưa đến nay người ta dùng thạch anh như một loại trang sức, bùa may mắn, nội thất trang trí nhà và là biểu tượng của phong thủy. Thạch anh được xem như là một vật phong thủy mang lại may mắn trong cuộc sống, công việc, thắt chặt mối quan hệ, tạo ra tiền tài, lợi ích cho chủ nhân của nó. Ngoài ra, thạch anh còn đem lại sự bình an, hạnh phúc, xua đuổi tà khí, xui xẻo cho gia chủ.

Do tính chất phổ biến của đá thạch anh nên khi lựa chọn mua đá thạch anh bạn cần phải chọn những nơi uy tín để tránh mua phải đá giả hoặc không tự  nhiên. Vì khi bạn mua phải những loại đá không tự nhiên thì chúng sẽ không có năng lượng gì, đôi khi nó còn có tác hại không mong muốn nữa.

1. Năng lượng của đá thạch anh:

Đá thạch anh được hình thành cách đây hàng trăm triệu năm, nên chúng được hấp thụ nhiều năng lượng dương tốt. Nguồn năng lượng của đá thạch anh mang đến tài lộc, bình an và may mắn đến với con người.

Đá thạch anh trấn trạch:  Sử dụng đá thạch anh vụn rải nền nhà có tác dụng trấn trạch, giúp cho ngôi nhà của bạn tránh xa những yếu tố xấu, mang lại thịnh vượng, may mắn.

Mua Trụ Đá Thạch Anh Ở Đâu

Mua Trụ Đá Thạch Anh Ở Đâu

Tại các cửa hàng kinh doanh buôn bán, nên đặt một trụ đá hoặc quả cầu đá thạch anh hồng sẽ giúp tăng thêm tài lộc cho của hàng đồng thời tăng duyên buôn bán cho nhân viên.

Bạn cũng có thể sử dụng một viên đá thạch anh nhỏ bỏ trong túi mang theo bên người, nó sẽ mang lại may mắn cho bạn.

Bi Tròn Đá Thạch Anh - Năng Lượng Trị Liệu

Bi Tròn Đá Thạch Anh - Năng Lượng Trị Liệu

2. Mua đá thạch anh tự nhiên uy tín chất lượng ở đâu:

♦ Nhà Sàn Tây Nguyên – Nơi cung cấp đá tự nhiên uy tín, chất lượng.

♦ Sản phẩm đá thạch anh tại Nhà Sàn có nguồn gốc từ Tây Nguyên Việt Nam. Vậy nên bạn sẽ không phải lo lắng rằng đây có phải là đá tự nhiên không? Liệu đá có năng lượng không? Nhà Sàn Tây Nguyên đảm bảo các sản phẩm đều là đá thạch anh 100% đá tự nhiên – không pha trộn pha lê thủy tinh,…

Giá Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng

Giá Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng

3. Đá Thạch Anh Vụn Thô

Đá thạch anh vụn xuất xứ Tây Nguyên Việt Nam xử lý Phong thuỷ, sinh tài khí. Đá Thạch Anh hình thành từ miệng núi lửa phun trào, được đồng bào Tây Nguyên ĐÀO GÙI về. 

- Đá Thạch Anh được các nghệ nhân chế tác, mài cạnh, đánh bóng ra những vật phẩm phong thủy.

Đá thạch anh vụn được các Thầy Phong Thủy sử dụng để trấn trạch-cải thiện phong thủy tạo khí dương tích cực, nạp khí tự nhiên của trời & đất, khử các tia ác xạ xấu từ dưới lồng đất lên ảnh hưởng trực tiếp đến con người sống trong căn nhà đó. 

Đá Thạch Anh Vụn Nhỏ Khử Tia Ác Xạ

Đá Thạch Anh Vụn Nhỏ Khử Tia Ác Xạ

Đá Thạch Anh Hồng Thô Rải Nền

Đá Thạch Anh Hồng Thô Rải Nền

Đá Thạch Anh Vụn Cỡ 1x2 Rải Hầm Cầu

Đá Thạch Anh Vụn Cỡ 1x2 Rải Hầm Cầu

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Cỡ 4x6

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Cỡ 4x6

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng