DMCA.com Protection Status

Mua đá thạch anh ở đâu đúng giá, chất lượng tốt

Đá thạch anh là một loại đá được ưa chuộng nhất trong các loại đá phong thủy. Được hình thành từ hàng trăm triệu năm sâu bên trong lòng đất, nên hấp thu được nhiều năng lượng từ thiên nhiên và vũ trụ.

Năng lượng tỏa ra từ đá thạch anh tác động trực tiếp đến đời sống con người. Chúng mang lại sự may mắn và bình an cho chủ nhân.

1. Đá thạch anh vụn thô có công dụng:

♦ Dùng để trấn trạch: Đá Thạch Anh sẽ được rải tại các vị trí đặc biệt trong nhà: nền nhà, bậc tam cấp, cổng ra vào, chỗ đặt bàn thờ, các góc nhà, bàn tiếp khách,…

♦ Dùng để lót giường: Nếu bạn dùng Đá Thạch Anh vụn để lót giường , nguồn năng lượng tích cực trong Thạch Anh sẽ giúp bạn ngủ sâu và ngon hơn, thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm chứng đau đầu, mất ngủ. Đối với trẻ nhỏ, Đá Thạch Anh vụn có tác dụng đem đến những giấc mơ đẹp.

♦ Dùng để rải chậu cây cảnh, trang trí bể cá: Màu sắc phong phú, bắt mắt của Đá Thạch Anh giúp tạo không gian lí thú giúp cuộc sống thêm sống động, đầy mầu sắc.

Đá Thạch Anh Vụn Cỡ Nhỏ 0.3x0.5 cm rải nền

Đá Thạch Anh Vụn Cỡ Nhỏ 0.3x0.5 cm rải nền

♦ Dùng để lọc nước: Đá Thạch Anh giúp loại bỏ tạp chất cũng như các độc tố lẫn trong nước.

♦ Ngoài ra, với tiện ích nhỏ, gọn, Đá Thạch Anh vụn rất thích hợp để chúng ta mang theo bằng cách đặt chúng trong ví hoặc túi xách. Chúng sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi những không khí u ám, đen đủi, vận đen bất ngờ hay những điều tai tiếng, mang đến không khí mới mẻ, tươi vui. Những cô gái đặt Đá Thạch Anh vụn màu hồng hoặc trắng trong túi hoặc ví sẽ mang đến sức hút kì diệu, khiến mọi người xung quanh cảm thấy dễ chịu và yêu mến.

♦ Đá Thạch Anh vụn rất rẻ vì chúng là phần còn lại sau khi chế tác hoặc được khai thác tự nhiên từ các mỏ và chúng mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng

2. Sản phẩm trụ đá thạch anh và quả cầu đá thạch anh có công dụng:

♦ Kích thích hệ thống miễn dịch giúp chữa các bệnh liên quan đến bộ não như đau nửa đầu, hoa mắt…

♦ Hỗ trợ quá trình tuần hoàn giảm đi sự mệt mỏi, căng thẳng

♦ Ổn định hệ thần kinh, điều hòa huyết áp cho cơ thể, giải trừ khí độc…

♦ Giảm stress. Bởi nó tác động lên hệ thống thần kinh của người sử dụng và sẽ cảm nhận thấy tinh thần mình luôn thoải mái.

Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên Tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên Tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Nhà Sàn Tây Nguyên luôn tự hào là một cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng sản phẩm đá thạch anh từ thô vụn đến thành phẩm. Đảm bảo mọi sản phẩm đá thạch anh đều có năng lượng từ 9.000 đơn vị bovis trở lên.

Nhà Sàn Tây Nguyên – Một Địa Chỉ Bán Đá Thạch Anh Mà Bạn Có Thể Tin Cậy.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng