DMCA.com Protection Status

Mua quả cầu đá phong thủy ở đâu? - Nhà Sàn Tây Nguyên Bình Dương

Anh em Nhà Sàn Tây Nguyên xin chào các bạn. Năm 2021 sắp kết thúc và chuẩn bị cho một năm 2022 thật đổi mới, những ai đang kinh doanh, nhà quản lý, hoặc cá nhân đang chuẩn bị cho mình một kế hoạch cho năm mới thì không thể nào thiếu vắng hình dáng của quả cầu đá phong thủy

Video: Quả cầu đá phong thủy

Mục lục

1. Quả cầu phong thủy mang ý nghĩa gì?

2. Tác dụng của quả cầu phong thủy

3. Mua quả cầu đá phong thủy ở đâu?

Mua quả cầu đá phong thủy ở đâu?

Quả cầu đá phong thủy

Quả cầu phong thủy mang ý nghĩa gì?

- Có một vật phẩm phong thủy có hình dạng tượng trưng cho một khởi động mới tái tạo mới. Đó là quả cầu đá phong thủy, hình dáng quả cầu không có điểm đầu và điểm kết thúc, trong phong thủy tượng rất thích hợp với ai đang muốn phát triển, tái tạo, khởi động mới.

- Các chuyên gia phong thủy còn cho rằng, hình tròn còn tượng trưng cho trung tâm của trái đất, mang trong mình nguồn dương khí dồi dào nên có tác dụng cực kỳ tốt cho cuộc sống, công việc cũng như sức khỏe.

- Nếu bạn đã từng đến tham quan tại một số bảo tàng văn hóa tại Hà Nội và Huế thì bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng đồ vật trưng bày mô phỏng về không gian cung đình và điểm đáng chú ý là có bày trí cầu đá thì cho thấy rằng, từ xa xưa các bậc vua chúa, giới quý tộc đã biết đến quả cầu đá phong thủy để thể hiện vị thế, uy quyền của họ trong xã hội cùng với ý nghĩa xua đuổi tà ma, chiêu cầu tài lộc.

Quả cầu phong thủy mang ý nghĩa gì?

Quả cầu phong thủy mang nguồn dương khí dồi dào

Tác dụng của quả cầu phong thủy

- Quả cầu phong thủy được chế tác từ đá tự nhiên thật và chứa đựng những nguyên khí và tinh hoa của đất trời. Giúp giảm thiểu những yếu tố tiêu cực ảnh hưởng từ môi trường xung quanh. Từ đó làm gia tăng vượng khí cho ngôi nhà và có sự tác động tích cực đến con đường công danh tài lộc cho gia chủ.

- Giúp lấy lại cảm xúc bình tĩnh, xoa dịu những cơn nóng giận mất kiểm soát để làm cân bằng và hài hòa cảm xúc. Chính vì vậy mà phần lớn những người kinh doanh, những luật sư, chính trị gia và những người giàu có đều đặt trên bàn làm việc của mình một quả cầu đá phong thủy.

Tác dụng của quả cầu phong thủy

Mua quả cầu đá phong thủy ở đâu?

- Quả cầu đá phong thủy có nhiều loại có thể kể đến như: đá thạch anh, mã não, canxedon, thủy tinh, bột đá ép,...

- Tuy nhiên, Anh em Nhà Sàn chỉ chuyên về những quả cầu đá phong thủy tự nhiên của Việt Nam.

- Quả cầu phong thủy được làm từ nguyên liệu đá tự nhiên, thủ công, nên có kích thước, hình dáng, màu sắc và đặc biệt là nguồn năng lượng cũng khác nhau.

- Theo các chuyên gia phong thủy, đá phong thủy Việt Nam tuy không đẹp bằng đá xử lý, bột đá, thủy tinh nhưng năng lượng lại cực kỳ mạnh mẽ.

- Nếu bạn là người yêu thích đồ phong thủy hãy đến với anh em Nhà Sàn. Năm mới 2022 hãy để trên bàn làm việc của các bạn những quả cầu phong thủy để giúp thôi thúc tình yêu và niềm đam mê không ngừng nghỉ với công việc.

- Anh em nhà sàn xin chào và hẹn gặp lại.

Mua quả cầu đá phong thủy ở đâu?

Quả cầu phong thủy được làm từ nguyên liệu đá tự nhiên

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng