DMCA.com Protection Status

Năng lượng của đá 12 mặt

Bí mật năng lượng Đá Thạch Anh 12 mặt là gì? Công dụng của quả cầu đá 12 mặt? Tác động đến sức khỏe con người ra sao? Dùng quả cầu 12 mặt trong trấn trạch nhà như thế nào? Cách kích hoạt năng lượng đá.

Video: Năng lượng đá 12 mặt

1. Bí Mật Đá Thạch Anh 12 Mặt 

- Bản chất Đá Thạch Anh được hình thành từ vài triệu năm, chỉ có các vùng có núi lửa phun trào mới có, tại Việt Nam đá thạch anh chỉ có tại vùng Tây Nguyên hoặc Tây Bắc. 

- Bản chất trong phân tử của thạch anh có độ rung phân tử là 3000 lần/1 phút, có độ cứng là 7 Mohs, có thể nhìn bằng mắt (nếu bạn am hiểu về đá) hoặc dùng máy đo độ cứng.

Đá 12 mặt

Đá 12 Mặt

- Đá Thạch Anh thiên nhiên chưa qua xử lý có năng lượng đạt từ 9000 đơn vị bovit trở lên đến 11,12 ngàn đơn vị bovit, bạn có thể dùng con lắc cảm xạ để đo hoặc tẩy rửa nạp năng lượng cho Đá.

- Đá thạch anh có 5 cạnh hình ngôi sao tượng trưng cho ngũ hành tương sinh và 12 mặt nên có sức lan tỏa về năng lượng sinh học rất mạnh. Nhiều nghiên cứu cho thấy quả cầu đá thạch anh 12 mặt có động rung làm việc là 21600 lần trong vòng 1 phút. Chính vì tần độ rung làm việc cao nên Quả cầu đá thạch anh hiện nay đang được dùng nhiều trong các lĩnh vực.

2. Đá 12 mặt có tác dụng gì?

* Đối với con người:

 - Theo nghiên cứu khoa học thế giới, Đá 12 mặt Có sức lan tỏa về năng lượng sinh học rất mạnh, thu hút những năng lượng độc để đẩy năng lượng dương tươi tốt từ viên đá ra ngoài qua sự thanh lộc của chính nó.

Tác Dụng Đá 12 mặt

Tác Dụng Đá 12 Mặt

- Dùng đá thạch anh 12 mặt để chữa bệnh như sau: Đặt (trấn) viên đá dưới gầm giường ngủ, nếu nhà có người đau đầu khó ngủ, không ngủ được, đau lưng, đau thận, đau nhức xương khớp,… thì bạn nên dùng 2 quả cầu đá thạch anh 12 mặt. Lấy một quả đặt dưới gầm giường ngủ ngay vị trí trên đầu giường nơi cổ vai gáy của người ngủ. Lấy quả cầu 12 mặt còn lại đặt tại trí giữa thắt lưng sẽ giúp ngủ ngon, ngủ sâu hơn. Hiệu quả sau khi ngủ dậy sẽ giúp tinh thần sảng khoái, đầu óc tỉnh táo, trí tuệ minh mẫn…

>>Xem thêm tác dụng của đa thạch anh 12 mặt Tại Đây

Video: Cách thanh tẩy và kích hoạt năng lượng cho đá thạch anh 12 mặt

3. Dùng quả cầu 12 mặt trong trấn trạch nhà như thể nào?

* Trấn trạch khi xây cất hoặc sửa chữa nhà cửa:

- Dùng Quả cầu đá 12 mặt để trấn trạch và xử lý phong thủy rất tốt. Giúp tạo năng lượng dương, khử tia ác xạ từ dưới lòng đất lên mang lại tài lộc may mắm cho gia chủ.

Thạch Anh 12 Mặt Trấn Trạch Trong Phong Thủy

Thạch Anh 12 Mặt Trấn Trạch Trong Phong Thủy

* Trấn (yểm) nhà đang ở:

- Dùng Quả cầu đá 12 mặt trấn trạch nhà ở, sẽ trấn át được phần âm (các vong) như nhà ở nơi đất xấu, nhà nhiều tia ác xạ (cách này sẽ dùng con lắc cảm xạ thạch anh để đo) nhà gần nghĩa trang, nhà ở ngã tư, ngã ba đâm thẳng vào cửa chính, nhà ở khu đất trũng ẩm ướt,… sẽ dùng 4 Quả cầu đá thạch anh 12 cạnh trấn bốn góc nhà để hóa giải.

* Đặt Quả cầu đá 12 mặt đặt trên bàn làm việc:

- Dùng Quả cầu đá 12 mặt đặt trên bàn làm việc tạo năng lượng dương tích cực, giúp cho đầu óc tỉnh táo giải quyết công việc hiệu quả, điều hòa khí huyết, ngăn chặn cơn nóng giận, hòa đồng, thích nghi với môi trường làm việc thân thiện, gắn kết, giải quyết áp lực, giảm stress…Khi làm việc thấm mệt sẽ đặt hai bàn tay lên quả cầu sẽ giúp bạn điều hòa năng lượng.

Đá 12 mặt để bàn làm việc

Đá 12 Mặt Để Bàn Làm Việc

*  Đặt Quả cầu đá 12 mặt trên bàn học của bé:

- Dùng Quả cầu đá 12 mặt đặt trên bàn học giúp bé tăng khả năng tập trung, học tập hiệu quả, khi bé học bài mệt có thể dùng 2 tay đặt lên quả cầu Đá Thạch Anh sẽ giúp hòa đồng năng lượng.

- Chính vì những công dụng trên mà đá Thạch anh 12 mặt có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe con người giúp điều hòa khí huyết, tiết chế được các năng lượng xấu.

Dùng Đá Thạch Anh 12 Mặt trấn trạch

Dùng Đá Thạch Anh 12 Mặt Trấn Trạch

Đá Thạch Anh Tự Nhiên 12 Mặt Hồng

Đá Thạch Anh Tự Nhiên 12 Mặt Hồng

Video: Cục Chặn Giấy - Vật Phẩm Phong Thuỷ

4. Cách thanh tẩy làm sạch đá thạch anh, kích hoạt năng lượng đá 12 mặt như thế nào?

- Khi mua được viên đá thạch anh tự nhiên có năng lượng đạt từ 9000 đơn vị bovit trở lên đến 11,12 ngàn đơn vị bovit ta bắt đầu thanh tẩy làm sạch viên Đá Thạch anh bằng cách: Ta lấy thau nước sạch cho một ít muối hạt to vào pha loãng cho viên đá vào rửa sạch để loại bụi bẩn.

 - Tiếp theo lấy một chậu nước sạch thả viên Đá Thạch Anh 12 mặt vào cho ngập nước ngâm để phơi ngoài nắng, viên đá thạch anh sẽ không bị nứt và không bị ảnh hưởng nhiều bởi ánh sáng trực tiếp của mặt trời và những tia UV để viên đá được hấp thụ thêm năng lượng của đất trời (hài hòa âm dương) sẽ rất tốt.

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Phong Thủy

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Phong Thủy

- Thời gian ngâm từ khoảng 7g sáng tới chiều, hoặc từ chiều tối để qua đêm cho tới giờ ngọ ngày hôm sau, chúng ta sẽ vớt viên đá ra lau khô và bạn có thể đo lại đá năng lượng đá sẽ tăng lên rất nhiều, sau khi dùng khoảng 1-3 tháng bạn lặp lại để viên đá được thanh tẩy.

- Để chọn được những viên đá có nguồn năng lượng đạt từ 9000 đơn vị bovit trở lên đến 11,12 ngàn đơn vị bovit, bạn có thể chọn những địa chỉ uy tín để tham khảo để tư vấn và chọn mua được viên đá tốt phù hợp với bạn.

* Nhà Sàn Tây Nguyên rất tự hào là địa chỉ uy tín để phục vụ các Chuyên gia và các tín đồ phong thủy.

Bí Mật phong thủy Đá 12  Mặt Để Bàn Làm Việc

Bí Mật Phong Thủy Đá 12  Mặt Để Bàn Làm Việc

Thời Đá Thạch Anh Mười Hai Mặt

Thời Đá Thạch Anh Mười Hai Mặt

Cung Cấp Đá Thạch Anh 12 Mặt

Cung Cấp Đá Thạch Anh 12 Mặt

Hình Ảnh Đá Thạch Anh 12 Mặt

Hình Ảnh Đá Thạch Anh 12 Mặt

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng