DMCA.com Protection Status

Năng lượng trị liệu kỳ diệu từ đá quý thạch anh

Đá thạch anh là một trong những món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Bởi nó có khả năng hóa hung giải cát, đem đến tài lộc, may mắn và sức khỏe cho chủ nhân. Nhưng ít ai biết được rằng, đá thạch anh còn được ứng dụng trong trị liệu. Để hiểu rõ hơn, Nhà sàn sẽ mách bạn nguồn năng lượng trị liệu kỳ diệu từ đá quý thạch anh.

Video: Năng Lượng Trị Liệu Diệu Kỳ Từ Đá Bán Quý Đá Thạch Anh

Các nghiên cứu khoa học cho rằng, mỗi viên đá quý đều ẩn chứa sức mạnh vô cùng lớn, chúng có khả năng khuếch đại năng lượng dương cực mạnh và có tác dụng tích cực trong việc chữa bệnh, nâng cao sức đề kháng. Cụ thể là:

Năng lượng trị liệu kỳ diệu từ đá quý thạch anh

Đá thạch anh chứa nguồn năng lượng dương cực mạnh

 

Đá quý thạch anh - Ngâm trong nước để uống hoặc tắm rửa

Đối với cơ thể con người, nước chiếm đến 70% trọng lượng cơ thể và nó là một yếu tố quan trọng không thể thiếu. Không chỉ vậy mà việc uống nước đúng cách còn giúp con người hạn chế bệnh tật, chống lão hóa và gia tăng tuổi thọ. 

Tuy nhiên, việc đảm bảo nguồn nước uống, nước sinh hoạt hợp vệ sinh và không bị nhiễm khuẩn luôn là vấn đề cấp bách hiện nay. Theo sự lý giải của khoa học, dao động sóng từ có ảnh hưởng trực tiếp đến cấu trúc phân tử, khi nước bị ô nhiễm thì các phân tử nước bị đứt quãng không bền vững.

Để nguồn nước trở nên trong và sạch thì cần tăng dao động sóng từ để các phân tử bền chặt vào nhau bằng cách ngâm thạch anh trong nước uống hoặc chậu tắm, nguồn năng lượng từ thạch anh phát ra sẽ mang đến cho bạn dòng nước sạch và đảm bảo vệ sinh. 

>>>Xem thêm: Các loại đá thạch anh phổ biến nhất hiện nay

Đá quý thạch anh - Ngâm trong nước để uống hoặc tắm rửa

Đá thạch anh có tác dụng làm sạch dòng nước

Đá quý thạch anh - Dùng để làm đồ cạo gió

Cạo gió là một phương pháp giúp lưu thông khí huyết. Từ xa xưa đến nay, nhiều người thường sử dụng muỗng, đồng tiền hoặc các vật tròn - dẹt khác để làm dụng cụ cạo gió. Tuy nhiên, cách làm này không mấy an toàn vì nó có khả năng gây nhiễm trùng khuẩn.

Do đó, đá thạch anh sẽ là vật dụng cạo gió lý tưởng bởi đây là loại đá có khả năng thanh trùng khuẩn, không chỉ giúp khí huyết lưu thông mà còn giúp cơ thể nhanh hồi phục và không gây ra các hiện tượng bầm đỏ trên da.

Sử dụng đá quý thạch anh để điều chỉnh hệ luân xa

Luân xa là những đầu mối thu - phát năng lượng và được ví như những vùng điện trường bao quanh cơ thể. Để các cơ quan trong cơ thể luôn hoạt động tốt thì cần phải duy trì các dao động điện trường xung quanh cơ thể.

Nếu các dao động trong cơ thể có tín hiệu chậm và yếu dần thì hãy đặt đá thạch anh ngay tại vùng luân xa gặp sự cố sẽ giúp kích thích sự dao động trở lại.

Giúp điều chỉnh hệ luân xa trên cơ thể

Sử dụng đá thạch anh quý để hộ thân và ngăn chặn tia bức xạ

Đá thạch anh được hình thành từ hàng triệu năm trước nên từ xa xưa, con người đã biết sử dụng thạch anh quý như là một loại bùa hộ mệnh, bởi nó như một vật dẫn đường và khai sáng lối đi.

Đối với những nơi có nguồn bức xạ lớn, hoặc những nơi bị bao trùm bởi khí độc thì đá thạch anh xua tán những tia bức xạ hoặc những dòng khí độc gây nhiễm vào cơ thể.

Sử dụng đá quý thạch anh để ổn định tinh thần

Từ xa xưa, đá thạch anh được sử dụng như một vật giúp ổn định tinh thần, điều hòa huyết áp và thanh lọc khí từ môi trường. Chúng được sử dụng với nhiều hình thức từ gối ôm, gối kê đầu nằm, đeo trên người,...

>>>Xem thêm: Thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá thạch anh phong thủy

Sử dụng đá quý thạch anh trong cảm xạ học

Từ nhiều năm về trước, con người sử dụng con lắc cảm xạ thạch anh để tìm nguồn nước, quặng mỏ hoặc tìm mồ mả người thân. Nó được xem là một bộ môn trị liệu thực chứng và chính xác trong ngành trị liệu bổ sung. 

Ngày nay, người ta ứng dụng cảm xạ học trên nhiều lĩnh vực như Kinh Tế, Chính Trị, Y học. Trong Y học, cảm xạ được dùng để chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh nhân có khả năng thấy được kết quả một cách rõ ràng.

Sử dụng đá quý thạch anh trong cảm xạ học

Lắc cảm xạ được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

Trên đây là những thông tin về năng lượng trị liệu kỳ diệu từ đá quý thạch anh. Hi vọng, bài viết trên sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin thú vị và hữu ích. Mọi thắc mắc, xin đừng ngần ngại liên hệ qua số điện thoại 0903 097 626.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng