DMCA.com Protection Status

Những Điều Bí Mật của Đá Thạch Anh mà ít người biết đến

Đá thạch anh là một vật phẩm phong thủy mà không ít người biết đến. Do năng lượng mà đá lan tỏa ra ảnh hưởng tích cực đến người sử dụng. Nên nhiều người thường lựa chọn cho mình một viên đá thạch anh để mang lại may mắn.

Mua Đá Thạch Anh Năng Lượng Ở Đâu

Mua Đá Thạch Anh Năng Lượng Ở Đâu

Năng lượng của đá thạch anh

Thạch anh có một chức năng đặc biệt là tích tụ năng lượng dương và lan tỏa những nguồn năng lượng dương đó đến cho gia chủ. Đá thạch anh là một vật phẩm phong thủy mà chúng có thể hiểu được những suy nghĩ của con người (có một số tài liệu khoa học đã chứng minh).

Khi chọn mua một sản phẩm đá thạch anh nhiều người cũng dựa trên ý này để lựa chon. Việc đầu tiên khi tới một của hàng bán đá thạch anh, hãy thả lỏng cơ thể và nhìn ngắm từng viên đá, khi ánh mắt của bạn bỗng chạm phải một viên đá nào đó mà bạn có được một cảm giác vui mừng khó tả, bạn thấy viên đá này đẹp vô cùng, nhưng nhiều người lại có ý kiến trái chiều. Có nghĩa là năng lượng của bạn và năng lượng của đá đó có một sự hòa hợp, tương ứng với nhau. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tậu em nó về nhà.

Như đã nói ở trên, viên đá có thể hiểu được con người. Khi mang viên đá về nhà bạn hãy đặt viên đá đối diện và nói chuyện như hai người bạn mới quen. Hãy nói xin đá hãy lan tỏa những năng lượng tích cực của đá tới cho ta để ta có thêm năng lượng, sức khỏe,…(hay những điều bạn muốn nói). Và việc thường xuyên nói chuyện với đá cũng là một cách để bạn có thể xả strees rất hiệu quả,..

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Phong Thủy

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Phong Thủy

Với những nguồn năng lượng mạnh mẽ của viên đá nếu đặt chúng cạnh giường ngủ, mang lại một giấc ngủ ngon và sâu.

Một số ý kiến khách hàng cho rằng thả viên đá thạch anh vào trong nước uống, khi uống sẽ có cảm giác mát lạnh, sảng khoái và nước có phần ngọt hơn.

Vượng khí ngôi nhà của bạn chưa được tốt, gây ảnh hưởng đến việc làm ăn hay sức khỏe của các thành viên. Bạn nên chọn ngay cho nhà của mình một trụ đá thạch anh, nếu đặt đúng vị trí thì vượng khí của ngôi nhà sẽ được cải thiện rõ rệt.

Thỏi Vàng Đá Thạch Anh Trắng

Thỏi Vàng Đá Thạch Anh Trắng

Phải tẩy rửa viên đá thường xuyên để chúng thải ra các luồng năg lượng âm (xấu) và nạp năng lượng dương vào. Có như vậy thì nó mới có thể lan tỏa nguồn năng lượng dương tới với mọi người.

Một phương pháp tẩy rửa năng lượng đơn giản, dễ làm nhất đó là: cho viên đá vào dung dịch muối biển ngâm khoảng 2-3 giờ đồng hồ, xong đem phơi nắng khoảng 1 giờ nữa ( nắng vừa phải nếu không đá sẽ bị nứt) cuối cùng là lau khô và tiếp tục sử dụng. Sau một thời gian sử dụng lại đem đá ra đi tẩy rửa một lần. Sử dụng đá thạch anh càng lâu thì năng lượng của đá càng cao.

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Phong Thủy

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Phong Thủy

>>Xem thêm sản phẩm đá thạch anh tự nhiên Tại Đây

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng