DMCA.com Protection Status

Những điều cần lưu ý khi sử dụng đá phong thủy thạch anh

Đá Phong Thủy Thạch Anh là một vật phẩm được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn và sử dụng hàng ngày. Loại đá này không chỉ giúp người dùng thể hiện được cá tính riêng của bản thân mà còn chứa đựng những ý nghĩa về số mệnh của con người. Chính vì điều này, trước khi lựa chọn đá thạch anh cho bản thân bạn cũng cần phải trang bị thêm cho mình những kiến thức cần thiết.

1. Một số lưu ý khi sử dụng đá phong thủy thạch anh:

♦ Không nên đeo vòng, dây chuyền đá thạch anh liên tục.

Hầu hết mọi người đều có xu hướng đeo vòng tay, mặt dây chuyền từ đá thạch anh liên tục cả tuần, cả tháng. Tuy nhiên, cách bảo quản đá thạch anh tốt nhất đó chính là hạn chế tiếp xúc với các yếu tố môi trường. Vì thế khi ở nhà bạn phải làm các công việc nặng thì nên tháo vòng ra để tránh làm xước chúng.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Vòng Tay Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Vòng đá thạch anh chỉ có độ cứng < 8, vì thế khi sử dụng bạn cũng phải hết sức cẩn thận. Trước khi đi tắm bạn nên tháo vòng cất đi bởi các hóa chất có trong sữa tắm, dầu gội… sẽ làm ảnh hưởng đến độ thuần khiết của đá.

♦ Chú ý với các loại mĩ phẩm:

Các loại mỹ phẩm đều có chứa các chất hóa học sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp của vật phẩm làm từ Đá Phong Thủy Thạch Anh. Các chất này sẽ dễ gây ra các vết ố trên bề mặt và khiến bề mặt trở lên xấu xí hơn. Cách xử lý đơn giản nhất đó là bạn phải rửa sạch ngay những chất hóa học này trước khi chúng gây ra phản ứng.

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Phong Thủy

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Phong Thủy

♦ Không để Đá Phong Thủy Thạch Anh ở những nơi có nhiệt độ thất thường:

Nếu nhiệt độ tăng cao đột ngột, đá thạch anh sẽ dễ bị vỡ, mất màu sắc ban đầu. Vì thế khi sử dụng sản phẩm, bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề này. Nhiệt độ phòng là điều kiện lý tưởng để bảo vệ đá thạch anh nguyên bản như ban đầu.

Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

♦ Ánh sáng mặt trời:

Đây là yếu tố có ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến độ bền, màu sắc của các loại Đá Phong Thủy Thạch Anh. Nếu chúng tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời, năng lượng của đá sẽ dễ bị bốc hơi. Do đó để giữ màu đá thạch anh thì bạn phải hạn chế cho chúng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đặc biệt vào những ngày thời tiết nắng gắt, bạn phải thường xuyên di chuyển bên ngoài thì không nên sử dụng chúng chờ khi nào thời tiết ổn định mới đeo lại.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng