DMCA.com Protection Status

Những lợi ích tích cực của đá thạch anh trắng vụn

Đá thạch anh trắng vụn nổi tiếng với khả năng thu hút dòng năng lượng xấu và bảo vệ thân chủ. Chính vì vậy mà thạch anh vụn được biết đến là loại đá có nhiều công năng nổi bật. Nếu bạn đang quan tâm về những lợi ích tích cực của đá thạch anh trắng vụn thì hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

1. Bạn biết gì về đá thạch anh trắng vụn?

2. Đặc điểm của đá thạch anh trắng vụn

3. Công dụng tích cực của đá thạch anh trắng vụn

4. Lưu ý khi sử dụng đá thạch anh trắng vụn

Những lợi ích tích cực của đá thạch anh trắng vụn

Đá thạch anh trắng vụn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ

Bạn biết gì về đá thạch anh trắng vụn?

Trong quá trình gọt giũa làm thành các vật phẩm phong thủy hoặc trang sức đá sẽ thừa ra những mảnh đá có kích thước nhỏ. Mặc dù đá có kích thước không đồng đều nhưng đều có nguồn năng lượng dồi dào, mang đến nhiều lợi ích tích cực cho cuộc sống và sức khỏe của người sử dụng.

Cấu trúc của đá thạch anh được biểu hiện thông qua độ cứng bằng 7 mohs, tỉ trọng riêng là 2.6 với lưỡng chiết xuất tương đương 0.009.

Đặc điểm của đá thạch anh trắng vụn

Đặc điểm của đá thạch anh trắng vụn

Đá thạch anh trắng vụn có nhiều kích cỡ khác nhau

Đá thạch anh trắng vụn là đá ở dạng tinh thể rất trong hay độ trong có thể sánh với thủy tinh. Không những vậy, đá thạch anh trắng vụn khúc xạ các dải ánh sáng màu cực kỳ đẹp để làm thành các mặt trang sức cao cấp.

Ngoài ra, đá thạch anh trắng vụn có mặt ở khắp quốc gia như Lào, Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam,... Nhờ vào năng lượng từ trường rất cao nên thạch anh trắng vụn thường được dùng trong công việc trấn nhà, dùng để ngồi thiền hoặc mát xa cơ thể,...

>>>Xem thêm:Nên đặt đá thạch anh vụn ở đâu để chiêu tài lộc?

Công dụng tích cực của đá thạch anh trắng vụn

Dù là ở kích thước nào thì đá thạch anh trắng vụn cũng đều có công dụng tương đương với các loại đá phong thủy khác. Cụ thể là:

- Đeo trang sức đá thạch anh trắng hoặc mang theo một túi đá thạch anh trắng vụn bên mình sẽ giúp cải thiện trí nhớ tốt. Bởi năng lượng của đá có tần số tương đương cộng hưởng với tần số não bộ, giúp làm sạch tâm trí và tăng cường trí nhớ.

- Thạch anh trắng vụn còn được xem là lá bùa hộ mệnh cho tinh thần của chủ nhân. Thường xuyên mang đá theo bên người sẽ giúp làm giảm những căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện sức khỏe. 

- Đá thạch anh trắng vụn còn được dùng để rải nền nhà với mục đích là trấn trạch phong thủy. Nhờ năng lượng từ đá có khả năng ngăn chặn và thanh tẩy các luồng khí xấu, giúp bảo vệ bình an và đem lại may mắn cho gia chủ.

Công dụng tích cực của đá thạch anh trắng vụn

Là loại đá có nhiều công năng nổi bật

- Thạch anh trắng vụn còn được dùng để rải quanh nền phần mộ của tổ tiên với ý nghĩa phong thủy là để nâng cao vượng khí cho phần mộ của người đã khuất.

- Đặt một bình đá thạch anh trắng vụn ở trong nhà sẽ giúp xua đuổi âm khí, thanh lọc năng lượng tiêu cực.

- Ngoài ra, người ta còn sử dụng đá thạch anh vụn trắng để tăng năng lượng nước và lọc nước sinh hoạt. Dòng năng lượng từ đá sẽ hấp thu các tạp chất và các độc tố trong nước nhằm đem lại nguồn nước sạch cho sinh hoạt của con người.

>>>Xem thêm: Cách tăng năng lượng nước và lọc nước sinh hoạt bằng thạch anh vụn

Lưu ý khi sử dụng đá thạch anh trắng vụn

Sau khi mua về, gia chủ cần tẩy uế và khai quang bằng cách ngâm với nước muối pha loãng từ 3 - 4 tiếng rồi rửa sạch và vớt ra phơi với ánh sáng mặt trời vào buổi sáng sớm để đá có thể hấp thụ những năng lượng tốt từ thiên nhiên và thanh tẩy các tạp chất còn ở bên trong đá.

Trên đây là những thông tin cụ thể về Những lợi ích tích cực của đá thạch anh trắng vụn. Mong rằng từ những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình chọn mua đá thạch anh vụn. Để được tư vấn chọn mua các sản phẩm đá thạch anh vụn chất lượng tốt, mời bạn đến với Nhà sàn Tây nguyên là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đá uy tín đảm bảo nhất với giá thành hợp lý.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng