DMCA.com Protection Status

Những tác dụng không ngờ tới của quả cầu thạch anh bông vàng

Theo phong thủy, màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang, sung túc và thịnh vượng. Nhờ đó mà quả cầu thạch anh bông vàng luôn được nhiều doanh nhân yêu thích và sử dụng với ý nghĩa mang đến vận may và tài lộc cho công việc kinh doanh. Ngoài ra, dòng năng lượng từ quả cầu thạch anh bông vàng còn đem lại nhiều công dụng mà nhiều người không thể ngờ tới. Ngay sau đây hãy cùng Nhà sàn tìm hiểu những quyền năng đặc biệt của loại quả cầu này nhé.

Video: Những Tác Dụng Không Ngờ Tới Của Quả Cầu Đá Thạch Anh Bông Vàng

Mục lục

1. Sơ lược về quả cầu thạch anh bông vàng

2. Những tác dụng không ngờ tới của quả cầu thạch anh bông vàng

3. Ý nghĩa phong thủy của quả cầu thạch anh bông vàng

4. Cách trưng bày quả cầu thạch anh bông vàng

Màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang, sung túc và thịnh vượng

Màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang, sung túc và thịnh vượng

Sơ lược về quả cầu thạch anh bông vàng

Quả cầu thạch anh bông vàng thực chất là đá thạch anh tự nhiên được các nghệ nhân mài cạnh thành hình cầu và đánh bóng sao cho có độ hoàn thiện cao. quả cầu thạch anh bông vàng được thiết kế bao gồm phần đế đỡ và quả cầu ở bên trên. Trong đó, phần đế được làm bằng gỗ hoặc bằng đá, tạo sự nâng đỡ và thêm phần sang trọng cho quả cầu.

Từ xa xưa, các vị vua sử dụng quả cầu thạch anh để cầu tài lộc và khẳng định sự quyền lực trong xã hội. Ngày nay, quả cầu thạch anh bông vàng được trưng bày ở mọi không gian khác nhau với ý nghĩa cải thiện mối quan hệ, thu hút tài lộc, công việc được thuận lợi, suôn sẻ.

Những tác dụng không ngờ tới của quả cầu thạch anh bông vàng

  • Quả cầu thạch anh bông vàng không những có ý nghĩa về mặt phong thủy mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ cho sức khỏe của thân chủ như:
  • Cải thiện các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa như dạ dày, đường ruột, chỉ cần sử dụng quả cầu thạch anh bông vàng xoa lên bụng sẽ giúp cho hệ tiêu hóa giảm thiểu bệnh.
  • Đặt quả cầu thạch anh bông vàng trong phòng ngủ hoặc ngay đầu giường sẽ giúp cho gia chủ hạn chế những cơn mộng mị, từ đó mang lại giấc ngủ ngon và chất lượng.
  • Vài nghiên cứu chỉ ra rằng, quả cầu thạch anh bông vàng còn có tác dụng rất lớn về mặt tinh thần, giúp bạn cảm thấy thư giãn, giải tỏa mọi cơn stress, mệt mỏi.
  • quả cầu thạch anh bông vàng còn giúp tăng cường khí huyết lên não, hỗ trợ thuyên giảm các triệu chứng đau đầu và tăng cường trí nhớ.
  • Ngoài ra, năng lượng trong quả cầu thạch anh bông vàng còn giúp cải thiện các bệnh về tim mạch, tăng cường tuần hoàn máu và cân bằng tuyến giáp.

Hỗ trợ cho sức khỏe của thân chủ

Hỗ trợ cho sức khỏe của thân chủ

Ý nghĩa phong thủy của quả cầu thạch anh bông vàng

Quả cầu thạch anh bông vàng phù hợp với những người thuộc mệnh Kim và mệnh Thổ, có ý nghĩa rất lớn về mặt phong thủy và sẽ hỗ trợ tốt nhất cho những người thuộc 2 mệnh này.

  • Vì được khai thác từ tự nhiên nên bản thân nó hấp thụ được nguồn năng lượng tích cực của vũ trụ, do đó quả cầu thạch anh bông vàng có khả năng xua đuổi nguồn năng lượng xấu, gây hại cho gia chủ.
  • Cầu đá thạch anh bông vàng còn được ví như viên đá thịnh vượng, bởi màu vàng của quả cầu là màu của tài lộc , sự giàu sang. Nhờ khả  năng thu hút sinh khí và thịnh vượng mà quả cầu này thường được các doanh nhân, giám đốc sử dụng và đặt trên bàn làm việc, với vai trò vừa là vật phẩm trang trí vừa mang một ý nghĩa phong thủy đặc biệt, giúp công việc làm ăn của gia chủ thêm phấn thuận lợi và rộng mở.
  • Vật phẩm phong thủy này còn giúp tăng cường trí nhớ, người trẻ trở nên thông minh và người già sẽ trông minh mẫn hơn.
  • quả cầu còn có khả năng xua đuổi tà ma, đem lại nguồn năng lượng tích cực và tươi mới. Từ đó, giúp các mối quan hệ xung quanh được cải thiện và phát triển theo chiều hướng tích cực hơn.

>>>Xem thêm: Công dụng và ý nghĩa của quả cầu đá thạch anh phong thủy

Cách trưng bày quả cầu thạch anh bông vàng

  • Để thu hút tiền tài và mở rộng con đường công danh sự nghiệp, bạn cần đặt quả cầu thạch anh bông vàng ở những vị trí như sau:
  • Đặt tại phòng khách sẽ giúp cải thiện mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.
  • Đặt quả cầu thạch anh bông vàng trên tab đầu giường sẽ hỗ trợ bạn có được giấc ngủ sâu và chất lượng.
  • Đặt trên bàn làm việc giúp mang lại hiệu quả cho công việc.
  • Đặt tại bàn lễ tân sẽ giúp thu hút khách hàng và tạo sự thiện cảm với họ

Quả cầu thạch anh bông vàng tại Nhà sàn

Quả cầu thạch anh bông vàng tại Nhà sàn

Trên đây là những thông tin chi tiết về tác dụng của quả cầu thạch anh bông  vàng. Nếu muốn tìm hiểu thêm về vật phẩm này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nhà sàn Tây nguyên Bình Dương theo số điện thoại 0903097626 để được tư vấn và hỗ trợ.

>>>Quay lại trang chủ

 
GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng