DMCA.com Protection Status

Nơi bán đá thạch anh khối tự nhiên tại Bình Dương

Đá Thạch Anh là một loại đá được xếp vào hàng quý hiếm, và mang nhiều công dụng về mặt phong thủy, tức là đem đến sự may mắn cho chủ nhân sở hữu chúng. Đá Thạch Anh là một loại đá được xếp vào hàng quý hiếm, và mang nhiều công dụng về mặt phong thủy, tức là đem đến sự may mắn cho chủ nhân sở hữu chúng.

1. Đá thạch anh khối là gì?

Thạch anh nguyên khối là thạch anh được tìm thấy từ thiên nhiên với hình dạng nguyên bản, thường là các khối nhũ đá góc cạnh lấp lánh. Thường thì người chơi phong thủy chuyên nghiệp thường dùng những tảng thạch anh, bệ thạch anh nguyên khối để sử dụng. Thường thì một viên đá thạch anh thiên nhiên nguyên khối sẽ giữ được nguồn năng lượng mạnh hơn so với viên đá đã qua chế tác. Để có được những chiếc vòng tay thạch anh đẹp, sáng bóng và tinh tế thì các nghệ nhân phải mài rũa và tạo hình 1 cách kỹ càng.

Đá Thạch Anh Thô Trấn Trạch Phong Thủy

Đá Thạch Anh Thô Trấn Trạch Phong Thủy

2. Đá Thạch Anh Khối Thô Có Tác Dụng Gì?

♦ Cụ thể đầu tiên là Thạch Anh thô giúp cho gia đình được bình an, tiền tài thông thoáng, nếu bạn sử dụng các khối Thạch Anh thô để ở vị trí xấu trong nhà thì tác dụng sẽ là truyền nguồn từ trường, bảo vệ gia đình khỏi tà khí, giúp lưu thông vương khí để gia đình gặp được nhiều điều may.

♦ Đá thạch anh thô trấn trạch bằng cách đặt một viên đá thạch anh khối ngay cổng ra vào, vừa có tác dụng trấn trạch vừa giúp trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm điểm nhấn đặc biệt,...

Mua Đá Thạch Anh Thô Ở Đâu BÌnh Dương

Mua Đá Thạch Anh Thô Ở Đâu BÌnh Dương

♦ Dùng đá thạch anh khối tăng tài lộc: Tại các quầy thu ngân của các cửa hàng đặt một viên đá thạch anh hồng thô cỡ nhỏ giúp thu hút tài lộc, tăng vượng khí đồng thời tăng duyên bán hàng cho nhân viên, mang lại nhiều điều tốt cho cửa hàng.

♦ Bạn đang cần mua 1 viên đá thạch anh nguyên khối? Bạn muốn một viên đá hoàn toàn chưa qua xử lý, đá tự nhiên 100%. Thì Nhà Sàn Tây Nguyên là một nơi chuyên cung cấp đá thạch anh nguyên khối. Đá thạch anh được khai thác như thế nào thì bán như thế ấy. Hãy mang thiên nhiên trở lại vào trong nhà bạn.

Đá Thạch Anh Thô Khối

Đá Thạch Anh Thô Khối

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng