DMCA.com Protection Status

Nơi bán đá thạch anh uy tín tại thành phố Dĩ An - Bình Dương

Nhà Sàn Tây Nguyên – Một địa chỉ chuyên bán đá thạch anh tự nhiên tại dĩ an. Tất cả các sản phẩm đá thạch anh tại Nhà Sàn đều có nguồn gốc từ Tây Nguyên Việt Nam. Đảm bảo đá tự nhiên 100% năng lượng cao.

1. Năng lượng của đá thạch anh:

♦ Thực tế từ xa xưa con người đã biết dùng đá làm công cụ, trang sức, trấn trạch và trị bệnh. Trong y học dân gian, người ta có thể dùng đá để trị các chứng nhức mỏi, phong hàn. Ngoài ra còn sưởi ấm cơ thể bằng cách nung nóng (nạp nhiệt lượng) rồi cộng với thoa lá cây thuốc ngải cứu đặt vào nơi bị tổn thương hoặc gối đầu, gác chân…

♦ Trong phong thủy, đá thạch anh còn được sử dụng để trấn trạch phong thủy, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Thỏi Vàng Đá Thạch Anh Hồng

Thỏi Vàng Đá Thạch Anh Hồng

♦ Sử dụng một trụ đá thạch anh thô đặt trước cổng nhà hay góc nhà, năng lượng từ đá thạch anh lan tỏa ra sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn tránh xa được các yếu tố xấu gây ảnh hưởng đến ngôi nhà của bạn.

♦ Đặt trụ đá hay quả cầu đá thạch anh hồng tại quầy thu ngân vừa giúp tăng tài lộc – vượng khí cho cửa hàng đồng thời giúp tăng thêm duyên bán hàng cho nhân viên, cũng giúp tình cảm các nhân viên được thân thiết, hòa đồng hơn.

Trụ Đá Thạch Anh Trắng Thô Khối

Trụ Đá Thạch Anh Trắng Thô Khối

♦ Đá thạch anh còn có tác dụng giúp giảm bớt sự ảnh hưởng từ bức xạ điện từ phát ra từ các thiết bị điện tử, bằng cách đặt các viên thạch anh bên cạnh thiết bị điện tử. Không những giúp giảm sóng điện từ mà chúng còn giúp cho những âm thanh phát ra được êm hơn nữa.

♦ Đá Thạch Anh có rất nhiều công dụng tốt chữa bệnh, ngăn chặn bệnh, phòng bệnh, mang lại không gian sống tốt cho con người. 

Xem thêm sản phẩm đá thạch anh vụn rải sàn TẠI ĐÂY

Đá Thạch Anh Vụn Nhỏ Khử Tia Ác Xạ

Đá Thạch Anh Vụn Nhỏ Khử Tia Ác Xạ

♦ Nên sử dụng vòng tay đá thạch anh hay những viên đá thạch anh nhỏ có thể mang theo bên mình. Bởi năng lượng của đá giúp cân bằng nguồn năng lượng âm dương nhờ vậy mà sức khỏe con người được giữ ổn định, tinh thần luôn thông thái, suy nghĩ lúc nào cũng khôn ngoan. Nếu sử dụng trong một thời gian dài thì bạn có thể chở thành một con người thành công trong cuộc sống, cơ thể tráng kiện, tâm hồn thư thái, con người bạn sẽ cảm thấy thân thiện khi tiếp xúc với mọi người, mối quan hệ với người thân được tốt đẹp. 

2. Mua Đá Thạch Anh tại Dĩ An  Uy Tín Ở Đâu?

⇒ Bạn đang cần mua đá thạch anh cho việc rải nền – trấn trạch, hay dùng đá thạch anh trưng bày, vòng tay đá thạch anh thì – Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ là một địa chỉ lý tưởng để bạn chọn mua. Nơi cung cấp đá thạch anh phong thủy tại Dĩ An, Bình Dương.

Bi Tròn Đá Thạch Anh Tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Bi Tròn Đá Thạch Anh Tại Nhà Sàn Tây Nguyên

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng