DMCA.com Protection Status

Quả cầu đá 12 mặt đá cẩm thạch tự nhiên

Cẩm thạch đem mang lại cho người sở hữu sự tinh khiết, ngọt ngào và đem lại nhiều sự may mắn yêu thương từ cuộc sống. Đồng thời, nó cũng đem lại sự an tâm và làm giảm bớt sự lo lắng, làm hài hóa tất cả các khía cạnh trong cuộc sống. Giúp bạn cảm thấy tích cực hơn, hạnh phúc, tràn đầy tự năng lượng để đối mặt với mọi khó khăn.

Công dụng và ý nghĩa của quả cầu đá cẩm thạch xanh:

♦ Quả cầu đá cẩm thạch xanh có tác dụng đối với lý trí, giúp đầu óc luôn minh mẫn, thoải mái, tăng cường sự tự tin và hoạt bát, Thạch anh xanh còn có tác dụng tạo sự liên kết và đồng thuận giữa các bên đối tác khi cần thỏa thuận hay đám phán công việc.

♦ Đặt quả cầu thạch anh xanh trên bàn làm việc, sẽ phát huy tác dụng tốt đối với những người làm công tác biên tập, nghiên cứu hay những công việc có tính chất tỷ mỷ như lập báo biểu kế toán, soạn thảo các điều luật, soạn thảo hợp đồng, xây dựng kế hoạch của doanh nghiệp hay vẽ bản vẽ thiết kế công trình, đặt biệt là các kế toán trưởng.

Đá Cẩm Thạch

Đá Cẩm Thạch

♦ Quả cầu đá cẩm thạch có tác dụng tăng vượng khí, năng lượng dương cho người sử hữu.

♦ Khử các tia sóng điện từ, bằng cách bạn đặt một quả cầu đá cẩm thạch cạnh các thiết bị điện tử, năng lượng từ viên đá sẽ giúp giảm bớt các tia điện từu phát ra gây ảnh hưởng đến sức khỏe,..

Đá 12 Mặt

Đá 12 Mặt 

♦ Làm quà tặng ý nghĩa: sử dụng đá cẩm thạch làm quà tặng sếp, sinh nhật đồng nghiệp sẽ rất ý nghĩa, sẽ giúp bạn được mọi người quý mến hơn.

Đá Phong Thủy Tự Nhiên - Nhà Sàn Tây Nguyên

Đá Phong Thủy Tự Nhiên - Nhà Sàn Tây Nguyên

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng