DMCA.com Protection Status

Quả Cầu Phong Thủy

Nhasan.com.vn chúng tôi luôn luôn tạo sự uy tín lên hàng đầu với những sản phẩm của người Việt và con người Tây Nguyên.

- Quả Cầu Phong Thủy là sản phẩm Đá Quý được dùng trong Phong Thủy, chúng có cấu trúc đa dạng biến thể và nhiều tên gọi.

Có rất nhiều loại khác nhau, từ kích thước, hình dáng, màu sắc,… đã tạo nên 1 sự khác biệt và vẻ đẹp hoàn mỹ của sản phẩm.

Quả Cầu Thạch Anh Đen:

- Đây là 1 sản phẩm rất quý hiểm tại Việt Nam, không dễ gì có thể tìm kiếm được 1 cục Thạch Anh Đen.

Thạch Anh Đen mang lại rất nhiều tác dụng về sức khỏe đặc biệt là trong Phong Thủy. Thạch Anh Đen giúp trị các chứng bệnh của con người như: đột quỵ, nhồi máu cơ tim, cột sống,… còn 1 công dụng đặc biết nhất ở Thạch Anh Đen đó là có thể giúp cai nghiện ma túy.

Quả Cầu Thạch Anh Đen

Quả Cầu Thạch Anh Đen

Quả Cầu Thạch Anh Trắng:

- Nhờ có cấu tạo đặc biệt nên Thạch Anh Trắng được mọi người cho là tốt với sức khỏe, ngoài ra còn có thể cản trở bớt từ trường, ngăn ngừa các luồng khí độc ở những nơi độc hại, thúc đẩy sự hoạt động của não bộ và tăng cường sự tập trung cho trí não.  

Quả Cầu Thạch Anh Trắng

Quả Cầu Thạch Anh Trắng

Quả  Cầu Thạch Anh Hồng:

 

- Có tác dụng tích cực lên hệ thống thần kinh, làm giảm căng thẳng và tạo ra sự sáng khoái cho con người. Thạch Anh Hồng giúp tăng cường sự sáng tạo mang lại cảm giác thư thái cho những người trong lĩnh vực nghệ thuật. Ngoài ra, Thạch Anh Hồng là biểu tượng của tình yêu, tăng sự gắn kết hạnh phúc, hạn chế xung đột và tao giấc ngủ ngon.

Quả Cầu Thạch Anh Hồng

Quả Cầu Thạch Anh Hồng

Qủa Cầu Thạch Anh Tím:

- Là loại đá giúp người ta có thể chống lại sự nghiện rượu và thuốc lá. Đây là loại đá mà được rất nhiều người cho là đẹp nhất trong dòng họ Thạch Anh. Được hình thành trong những hang động. Có tác dụng lên hệ thần kinh trung ương, giúp cho người ta ổn định tinh thần.

Quả Cầu Thạch Anh Tím

Quả Cầu Thạch Anh Tím

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng