DMCA.com Protection Status

Sản phẩm đá thạch anh đã được kiểm định - đá thạch anh

Đá thạch anh đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng, lấp lánh và còn bởi nhiều giá trị mà những viên thạch anh mang lại cho sức khỏe, tâm linh người sở hữu.

1. Mua Đá Thạch Anh Đã Được Kiểm Định

Do độ thịnh hành của đá thạch anh nên nhiều cửa hàng cũng vì lợi nhuận cho bản thân nên cung cấp và bán những sản phẩm đá thạch anh không đảm bảo chất lượng, không tự nhiên. Vậy nên khi mua sản phẩm đá thạch anh bạn cần nên tìm hiểu kĩ về nơi bán, nên tìm mua sản phẩm ở những nơi có uy tín.

Nhà Sàn Tây Nguyên là địa chỉ KHO chuyên cung cấp các sản phẩm đá thạch anh từ thô vụn đến thạch anh thành phẩm uy tín và chất lượng. Được nhiều khách hàng tin cậy. Các mặt hàng đá thạch anh của cửa hàng đều được đem đi kiểm định đá quý – chất lượng 100% đá tự nhiên.

Sản Phẩm Đá Thạch Anh Vụn Đá Được Kiểm Định

Sản Phẩm Đá Thạch Anh Vụn Đá Được Kiểm Định

Sở dĩ thạch anh mang lại giá trị lớn đến vậy là do được ấp ủ và hấp thu năng lượng tự nhiên từ rất lâu. Bởi vậy mỗi viên thạch anh đều mang cho mình một nguồn năng lượng của như tích tụ lượng dương khí lớn. Thông qua việc hấp thu năng lượng này sẽ giúp người sở hữu khỏe mạnh, minh mẫn, tự tin, quyết đoán cũng như duy trì được sự ổn định, hài hòa. Trong phong thủy, người ta sử dụng thạch anh như vật trấn để đem lại may mắn, bình an, hạnh phúc. Bản thân cũng là vật trấn phong thủy nên thạch anh cũng chỉ phát huy được hết tác dụng khi người sở hữu hợp với chúng.

2. Tại sao cần phải tìm hiểu kĩ trước khi mua hàng?

Không ai muốn mua sản phẩm không đạt chất lượng cả, vậy nên việc tìm hiểu kĩ càng về sản phẩm là một việc rất cần thiết để tránh khỏi trường hợp mua phải sản phẩm đá kém chất lượng.

Giấy Kiểm Định Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Giấy Kiểm Định Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Mua phải đá thạch anh nhân tạo: Thạch anh nhân tạo thường được làm từ nhựa, thủy tinh, bột đá đã qua chế biến. Nhìn bề ngoài, thạch anh nhân tạo trông cũng rất đẹp và gần giống như thạch anh tự nhiên. Tuy nhiên loại đá nhân tạo này không có một chút năng lượng nào cả.

Mua phải đá thạch anh kém chất lượng: đá thạch anh tự nhiên kém chất lượng thường là có màu sắc không được tinh tế như đá thạch anh tự nhiên chất lượng cao. Tuy nhiên do công nghệ kĩ thuật hiện đại nên đá kém chất lượng sẽ được xử lý màu. Loại này có năng lượng tuy nhiên năng lượng sẽ không được cao như đá thạch anh chất lượng cao.

Giấy Kiểm Định Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Giấy Kiểm Định Đá Thạch Anh Tự Nhiên

3. Mua Đá Thạch Anh Ở Đâu Uy Tín?

Đây là câu hỏi mà được rất nhiều tín đồ mê đá phong thủy quan tâm. Bởi chỉ có sở hữu đá phong thủy tự nhiên thì chúng mới có tác dụng và ý nghĩa. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn cơ sở dung cấp đá thạch anh uy tín nào. Thì bạn có thể tham khảo Kho đá thạch anh tự nhiên của Nhà Sàn Tây Nguyên. Nhà Sàn Tây Nguyên chuyên cung cấp các sản phẩm đá phong thủy tự nhiên, năng lượng. Các sản phẩm bên Nhà Sàn Tây Nguyên đều được đem mẫu đi kiểm định - đảm bảo đá tự nhiên, không nhưa, pha lê, thủy tinh, bột đá,..Anh chị quan tâm đến sản phẩm đá phong thủy tự nhiên liên hệ với Nhà Sàn qua thông tin ở bên dưới nhé!!

Đá Thạch Anh Tự Nhiên Tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Đá Thạch Anh Tự Nhiên Tại Nhà Sàn Tây Nguyên 

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng