DMCA.com Protection Status

Tại sao mọi người lại sử dụng đá thạch anh nhiều như vậy?

Đá thạch anh hay tiếng anh là Quartz là một trong những khoáng chất quan trọng nhất trên trái đất và tạo thành một trong những nhóm đá quý phổ biến nhất trong thế giới của đá quý. Đây là khoáng sản phong phú thứ hai được tìm thấy trong vỏ lục địa của Trái đất. Đồng thời đá thạch anh mang đến nhiều may mắn cho con người. Đây cũng chính là lý do đá thạch anh được nhiều người ưa chuộng.

1. Công Dụng Của Đá Thạch Anh Tự Nhiên:

Đá Thạch Anh hay còn gọi là Thủy Ngọc là một trong những loài đá thiên nhiên kỳ diệu, nằm sâu trong lòng đất đã trải qua hàng triệu năm hình thành. Do có cấu tạo về địa chất đặt biệt, đá Thạch Anh thu hút năng lượng dương cực mạnh nên ẩn chứa một nguồn năng lượng mạnh mẽ, mang đến sự may mắn trong công việc việc, chống lại tà khí.

Long Quy Đá Thạch Anh Hồng

Long Quy Đá Thạch Anh Hồng

Không chỉ mang năng lượng rất lớn, cấu trúc mạng tinh thể tự nhiên của thạch anh là cấu trúc chóp trụ lục lăng, là dạng hình khối có khả năng tích tụ năng lượng rất mạnh và nhanh. Chính vì vậy, loại đá này giống như một cột thu các năng lượng tích cực. Phong thủy ứng dụng đặc điểm này để dùng thạch anh đặt trong phòng làm việc, nơi ở, giúp tiêu hao các năng lượng xấu, tăng cường sự chuyển hóa năng lượng trong không gian sống, giảm hung, hóa cát.

Nhờ sự lung linh huyển ảo nên đá Thạch Anh đã được chọn làm những món đồ trang sức sang trọng. Ngoài Việc được sử dùng làm trang sức, chắc ít ai biết đến trong khoa học đá Thạch Anh còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhầm phục vụ đời sống con người: Y học, quang học, điện tử,…Đặc biệt trong công nghệ lọc nước.

Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Nhìn chung, đá thạch anh được biết đến nhiều qua tác dụng trị liệu và hỗ trợ thiền định, kết nối tâm linh. Về mặt phong thủy, thạch anh cũng có nhiều công dụng: chiêu tài, hóa giải sát khí, cân bằng các dòng năng lượng…Do sự đa dạng về chủng loại, màu sắc, nên trong phong thủy thạch anh cũng là một vật phẩm rất dễ sử dụng.

Đá Thạch Anh Xám Khói Tự Nhiên

Đá Thạch Anh Xám Khói Tự Nhiên

2. Mua Đá Thạch Anh Thật Ở Đâu?

Nhưng để mua được một sản phẩm đá thạch anh năng lượng thì sao? – chúng ta cần lựa chọn những sản phẩm tự nhiên (không qua xử lý) có như vậy thì mới thực sự có những công dụng như trên.

Nhà Sàn Tây Nguyên là một địa chỉ uy tín – đáng tin cậy. Chỉ có đá Việt Nam – Năng lượng cao.

Mua Đá Thạch Anh 12 Mặt Tự Nhiên

Mua Đá Thạch Anh 12 Mặt Tự Nhiên

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng