DMCA.com Protection Status

THẠCH ANH THÔ TỰ NHIÊN VIỆT NAM

Đá thạch anh thô thiên nhiên là món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Đá thô thạch anh tự nhiên ngày nay đang được các chuyên gia phong thủy và các tín đồ chơi đá: chọn để xử lý các vấn đề phong thủy nơi ở, các công trình xây dựng dùng trấn trạch, chôn nền nhà, chôn móng, trấn iểm, làm tiểu cảnh, sân vườn, trang trí…bởi những viên đá thạch anh sẽ hỗ trợ bạn làm tăng vượng khí đem đến sự may mắn, tài lộc, sức khỏe, bình an cho gia chủ.

Nguồn gốc của đá thạch anh tại Việt Nam

Nhà Sàn Tây Nguyên là nơi cung cấp đá tự nhiên Việt Nam 100% uy tín chất lượng. Địa chỉ của các thầy phong thủy và là điểm giao lưu gắn kết của các tín đồ đam mê đá thiên nhiên năng lượng cao không qua xử lý.

Thạch anh hồng thô Việt Nam

Thạch anh hồng thô Việt Nam 

- Nói không với đá “nước lạ” chuyên cung cấp “Đá thật tự nhiên năng lượng cao” có giá bán đá thạch anh thô tự nhiên rẻ nhất hiện nay. Đá thạch anh thiên nhiên có nguồn gốc từ Tây Nguyên Việt Nam là những viên đá có nguồn năng lượng cao tinh khiết và mạnh mẽ bởi trong mỗi khối đá thiên nhiên đã tiếp nhận và lưu trữ khuyếch tán năng lượng của vũ trụ sẽ tao ra trạng thái cân bằng cho tinh thần và kích thích sự hoạt động của não bộ giúp trạng thái cân bằng.

Đá Thạch Anh Thô Nguyên Khối Trắng

Đá Thạch Anh Thô Nguyên Khối Trắng

Đá Thạch Anh Thô Nguyên Khối

Đá Thạch Anh Thô Nguyên Khối

Ý nghĩa của đá thạch anh thô:

- Thạch anh thô tự nhiên Việt Nam ngoài việc dùng trấn trạch, xử lý phong thủy còn được dùng để trang trí cho những tín đồ thiền đạo, cảm xạ học, ở những nơi thiền định, hành thiền, Yoga…

- Đá thô thạch anh tự nhiên là một trong số loại đá quý hiếm nên được sử dụng tư vấn và sử dụng rộng rãi vì Đá thạch anh thiên nhiên có nhiều công dụng tốt trong xử lý phong thủy đem lại tài lộc may mắn, bình an cho gia chủ.

Trụ Tinh Thể Đá Thạch Anh Thô

Trụ Tinh Thể Đá Thạch Anh Thô

- Đá thạc anh thô thiên nhiên được dùng nhiều trong trong các công trình xây dựng bởi theo phong thủy nếu trên mảnh đất gia chủ đang xây cất được trấn trạch bằng đá thạch anh sẽ rất vượng khí, gia đình bình an, tài lộc thông thuận, lưu thông trường khí.

Video: Cách Sử Dụng Đá Thạch Anh Thô Để Trấn Trạch và Giữ Tiền

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng