DMCA.com Protection Status

Than hoạt tính - công dụng của than hoạt tính trong khử tia đất

Tia đất là bao gồm những tia phát ra từ vỏ cứng trái đất và lan toả trên mặt đất dưới dạng sóng và từ trường. Do các sóng này va đập vào các tác động của tự nhiên nên sản sinh ra các bức xạ điện từ. Nếu tiếp xúc quá lâu với những mảnh đất chứa nhiều tia đất xấu có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người sống trên mảnh đất đó.

1. Dùng than hoạt tính để khử tia đất như thế nào? Tác dụng ra sao?

Trước những tác hại do tia đất, các nhà nghiên cứu đưa ra nhiều cách phòng chống như di chuyển nơi ở, chuyển vị trí giường ngủ,… Để triệt tiêu ảnh hưởng của tia đất gây hại cần dùng than hoạt tính vì than hoạt tính vừa bức xạ tia hồng ngoại vừa sản sinh trường điện từ.

2. Cách sử dụng than hoạt tính khử tia đất :

Cách làm đơn giản nhất là đào một hố nhỏ, đường kính khoảng 30 cm, sâu khoảng 15 cm và đặt than hoạt tính vào đó rồi lấp lại bình thường.Tuỳ theo thời gian và cường độ của tia đất, nếu 1 đến 2 năm mà tia đất vẫn còn tác động thì đặt tiếp than hoạt tính mới vào để thay thế than hoạt tính cũ.

Than Hoạt Tính

Than Hoạt Tính

3. Tác dụng của việc sử dụng than hoạt tính khử tia đất:

♦ Than hoạt tính khử tia đất là một trong những vật liệu có khả năng chống lại tác hại ghê gớm do tia đất gây ra. Than hoạt tính có thể làm được điều đó vì nó luôn được bao phủ bởi trường điện từ do tính hấp phụ cực mạnh của chính mình sản sinh. Bởi vậy trong xây dựng, người ta thường lấy than hoạt tính để lót nền nhà để khử đi những tia đất có hại cho nơi họ ở. Những nơi như hầm cầu, bể phốt có thể dùng than hoạt tính để khử mùi cũng rất hiệu quả.

♦ Khử tia đất/tia bức xạ trường điện từ/tia hồng ngoại, đồng thời triệt tiêu nguồn gốc phóng xạ và các dòng chảy ngầm.

♦ Lọc sạch không khí: khử mùi hôi, ẩm mốc trong nhà, cho than hoạt tính vào trong túi treo trong nhà giúp lọc không khí khá tốt.

♦ Khử mùi và hóa chất độc hại do ô nhiễm không khí, chống nhiễm phóng xạ,…

♦ Hấp phụ chất bẩn trong nước khi tắm bằng cách bức xạ tia hồng ngoại: giúp tuần hoàn máu, lưu thông mạch khí huyết…

Than Hoạt Tính Khử Tia Ác Xạ Dưới Lòng Đất

Than Hoạt Tính Khử Tia Ác Xạ Dưới Lòng Đất

Ngoài việc sử dụng trong phong thủy khử tia đất, than hoạt tính còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác như: y tế, trong công nghiệp dùng để lọc nước, có thể dùng than hoạt tính để khử các sóng điện từ phát ra từ các thiết bị điện tử bằng cách cho than hoạt tính vào hũ hoặc cho vào giỏ hoa để cạnh những thiết bị điện tử vừa để khử mùi, lọc không khí vừa để trang trí.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng