DMCA.com Protection Status

Thỏi vàng đá thạch anh bông vàng

Thỏi vàng thu hút tài lộc liên tục vào nhà. Trưng bày thỏi vàng luôn mang đến may mắn bởi nó tượng trưng cho tài lộc, của cải vật chất, tiết kiệm và giá trị. Thỏi vàng được làm từ đá thạch anh bông vàng thì năng lượng của nó lại còn nhiều hơn. Bởi đá thạch anh có một nguồn năng lượng dương cao, nguồn năng lượng này mang lại nhiều lợi ích cho con người.

1. Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Là một thanh viên của gia đình Thạch Anh, Thạch Anh Bông Vàng được xem như là biểu tượng của mặt trời, niềm tin và thịnh vượng. Nó là một trong những viên đá quý hiếm, sáng bóng và tinh khiết.

- Trong phong thủy Thạch Anh Vàng được xem như là đại diện của của cải, vật chất và phú quý. Chính vì thế mà khi giữ bên mình nguồn năng lượng từ nó có khả năng thu hút tài lộc. Mang đến cho bạn sự may mắn, thanh công hơn trên con đường công danh sự nghiệp.

- Trong y học Thạch Anh Vàng được xem như là món quà kỳ diệu có thể kích thích, chữa lành những tổn thương cho não bộ. Chính vì thế nó có khả năng giúp giảm đáng kể tình trạng đãng trí, hay quên. Đồng thời nó cũng có khả năng hỗ trợ sự phát triển của hệ tiêu hóa, giảm căng thẳng và mệt mỏi…

Thỏi Vàng Đá Thạch Anh

Thỏi Vàng Đá Thạch Anh

2. Ý nghĩa của thỏi vàng đá thạch anh bông vàng:

♦ Thỏi vàng thu hút tài lộc liên tục vào nhà. Trưng bày thỏi vàng luôn mang đến may mắn bởi nó tượng trưng cho tài lộc, của cải vật chất, tiết kiệm và giá trị. Cho càng nhiều thỏi vàng vào thuyền, bình tài lộc rồi để trong nhà hoặc văn phòng càng tốt.

♦ Thỏi vàng còn gọi là Kim Nguyên Bảo. Kim Nguyên Bảo chính là các thỏi vàng mà người ta thường bày trong trang thờ Thần Tài Thổ Địa, có tác dụng chính là Sinh tài, Vượng tài.

Thỏi Vàng Chiêu Tài Lộc

Thỏi Vàng Chiêu Tài Lộc

3. Cách sử dụng:

- Thỏi vàng chủ yếu để chiêu tài, thường dùng theo đôi. Có 2 cách dùng thỏi vàng:

- Đặt một đôi thỏi vàng ở trên bệ cửa sổ lớn nhất của ngôi nhà – mỗi góc bên trái và bên phải đặt một cái, có thể hấp thu được tiền tài từ bên ngoài cửa sổ vào. Cửa sổ càng lớn tài khí càng vượng.

- Đặt ở góc nhọn của cửa, có thể tụ khí tài.

Sử Dụng Thỏi Vàng Đá Thạch Anh Như Thế Nào Cho Đúng Cách

Sử Dụng Thỏi Vàng Đá Thạch Anh Như Thế Nào Cho Đúng Cách

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng