DMCA.com Protection Status

Top 3 loại đá thạch anh thô vụn bán chạy nhất thị trường

Đá thạch anh thô vụn - Trong đời sống hằng ngày cũng như tâm linh phong thủy, đá thạch anh thô vụn được ứng dụng phổ biến trong việc bỏ móng nhà, rải nền nhà trấn trạch hoặc rải phần mộ. Tùy từng mục đích sử dụng mà mỗi loại đá sẽ có công dụng khác nhau. Trong bài viết này, Nhà sàn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 loại đá thạch anh thô vụn bán chạy nhất thị trường.

Video: Top 3 Loại Đá Thạch Anh Vụn Bán Chạy Nhất Thị Trường

Mục lục

1. Đá thạch anh thô vụn được dùng để làm gì?

2. Top 3 loại đá thạch anh thô vụn bán chạy nhất hiện nay

3. Địa chỉ bán đá thạch anh thô vụn giá rẻ

Top 3 loại đá thạch anh thô vụn bán chạy nhất thị trường

Đá thạch anh vụn được sử dụng nhiều trong đời sống tâm linh phong thủy

Đá thạch anh thô vụn được dùng để làm gì?

Đá thạch anh thô vụn thường được ứng dụng vào mục đích tâm linh phong thủy nhằm giúp loại bỏ âm khí và đem đến nguồn sinh khí mới cho ngôi nhà. Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều gia chủ sử dụng thạch anh thô vụn vào các mục đích khác nhau như:

- Rải nền nhà: Nhiều gia chủ trước khi xây nhà thường sử dụng đá thạch anh thô vụn để rải nền nhà với mục đích trấn trạch, đem lại sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

- Trấn trạch từ bên ngoài: Những ngôi nhà có địa thế xấu như gần nghĩa địa, chùa chiền, đình đền, bệnh viện thường sẽ chôn đá thạch anh vụn ở góc sân, góc vườn hoặc cổng với mục đích để xua đuổi tà ma, âm khí hoặc những điều xui rủi từ bên ngoài tác động đến ngôi nhà.

- Rải phần mộ: Nhiều người quan niệm rằng, dùng đá thạch anh thô vụn để xây mồ mả hoặc rải ở xung quanh phần mộ sẽ giúp tạo phong thủy tốt cho người nhà.

>>>Xem thêm: Cảnh báo: Những điều bạn phải biết về đá thạch anh vụn rải mộ

Đá thạch anh thô vụn được dùng để làm gì?

Đá thạch anh thô vụn có nhiều năng lượng dương 

Top 3 loại đá thạch anh thô vụn bán chạy nhất hiện nay

Đá thạch anh thô vụn là một trong những loại đá tự nhiên nhiều năng lượng được nhiều người biết đến. Vì vậy chúng được sử dụng rất phổ biến trên thị trường như:

Đá thạch anh thô vụn màu trắng

Đá thạch anh thô vụn trắng mang nguồn năng lượng thuần khiết và to lớn. Có khả năng giúp lưu giữ và phát tán năng lượng của vũ trụ. Đây là loại đá có nhiều trong tự nhiên và được khai thác với khối lượng lớn ở các mỏ tại Việt Nam với nhiều kích cỡ khác nhau. 

Đá thạch anh thô vụn màu trắng là một trong những loại đá có mức giá thấp hơn và được ứng dụng nhiều trong trấn trạch nhà ở. Ngoài ra, nó còn có tác dụng về mặt sức khỏe, giúp gia chủ cảm thấy tinh thần thoải mái hơn, hạn chế được các tình trạng căng thẳng và mệt mỏi.

Đá thạch anh thô vụn màu trắng

 

Đá thạch anh thô vụn màu trắng

Đá thạch anh thô vụn màu hồng

Đá thạch anh thô vụn hồng có kích thước nhỏ đa dạng từ màu hồng nhạt đến hồng đậm và không trong suốt. Trong khoa học phong thủy, thạch anh vụn hồng thô được sử dụng phổ biến để ngăn ngừa các tia bức xạ và tạo sinh khí tốt cho ngôi nhà.

Ngoài ra, đá thạch anh thô vụn màu hồng còn tượng trưng cho sự phát đạt trong sự nghiệp của gia chủ bởi chúng được ví như lá bùa hộ mệnh giúp bạn gặp nhiều may mắn, suôn sẻ trong sự nghiệp.

Đá thạch anh thô vụn màu trắng Đá thạch anh thô vụn màu hồng

 

Đá thạch anh thô vụn màu hồng

Đá thạch anh vụn ngũ sắc

Khác với đá thạch anh vụn thô thì đá thạch anh vụn ngũ sắc có kích thước nhỏ, đã được mài nhẵn với năm màu sắc tượng trưng cho ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Đây loại đá được đánh giá có năng lượng cao và bán chạy nhất trên thị trường bởi giá thành khá rẻ.

Mang trong mình nguồn năng lượng của ngũ hành nên các viên đá này sẽ hỗ trợ tăng cường và chế hóa năng lượng lẫn nhau khiến cho mức năng lượng từ chúng tạo ra vượt cao hơn nhiều so với việc chỉ dùng đá thạch anh vụn thô để đổ móng nhà.

Đá thạch anh vụn ngũ sắc

 

Đá thạch anh vụn ngũ sắc

Địa chỉ bán đá thạch anh thô vụn giá rẻ

Trên đây là top 3 loại đá thạch anh vụn thô bán chạy nhất và được bán khá phổ biến trên thị trường với mức giá từ rẻ đến mắc. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp các loại đá vụn chất lượng với mức giá hợp lý.

Việc mua đá thạch anh thô vụn chất lượng sẽ đem đến nhiều ý nghĩa to lớn trong phong thủy và giúp ích cho bạn rất nhiều. Do đó, để tìm địa chỉ bán đá thạch anh thô vụn giá rẻ thì Nhà sàn Tây nguyên là đơn vị uy tín dành cho bạn.

Tại đây chuyên cung cấp các loại đá thạch anh thô vụn cũng như các loại đá phong thủy khác với đủ loại màu sắc và mẫu mã với mức giá cực kỳ hợp lý giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

>>>Xem thêm: Mua đá thạch anh vụn ở đâu uy tín?

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng