DMCA.com Protection Status

Trụ Đá Thạch Anh Đặt ở Đâu Giúp Thu Hút Tài Lộc

Đá thạch anh là một loại đá phong thủy đang được ưa chuộng hiện nay. Vì thế, rất nhiều gia đình sở hữu trụ đá thạch anh cho căn nhà của mình. Tuy nhiên, vị trí đặt trụ đá thạch anh đúng nhất không phải ai cũng biết. Hôm nay, hãy cùng Nhà Sàn tìm hiểu vị trí đặt trụ đá thạch anh ở đâu trong nhà.

Video: Trụ Đá Thạch Anh Đặt Ở Đâu Giúp Thu Hút Tài Lộc Tăng Vượng Khí

1. Đá thạch anh là gì?

Đá thạch anh được hình thành từ hàng trăm triệu năm về trước. Chúng mang trong mình nguồn năng lượng tích cực. Nguồn năng lượng này mang đến nhiều công dụng và hữu ích tới cho chủ sở hữu.

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

2. Vị trí đặt trụ đá thạch anh như thế nào chiêu tài lộc?

Đá thạch anh có nhiều ý nghĩa khác nhau và tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi người. Chúng được anh em Nhà Sàn điêu khắc ra những hình thù khác nhau như: quả cầu, vật phẩm phong thủy, trụ đá hay những món trang sức,...Tuy nhiên, cách đặt đá thạch anh như thế nào để giúp thu hút tài lộc, tăng vượng khí. Nhà Sàn chia sẻ một số vị trí đặt trụ đá thạch anh giúp tăng năng lượng cho ngôi nhà.

* Trên bàn làm việc

Đây được xem là một tro ng những vị trí đặt trụ đá thạch anh tốt nhất trong phong thủy. Có thể đặt vật phẩm ở góc trái, đối diện chỗ ngồi hoặc gần máy tính trên bàn làm việc. Vật phẩm sẽ “phù trợ” về nhiều mặt trong cuộc sống, đặc biệt là công việc. Nó cũng sẽ giúp bạn hạn chế được những tia sóng điện từ ảnh hưởng không tốt.

Cụ thể, trụ đá thạch anh sẽ tạo ra những năng lượng tốt để hút tài lộc. Đồng thời giúp chủ sở hữu có trí tuệ minh mẫn, sáng suốt và đầu óc sáng tạo. Từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn, hợp tình hợp lý, giúp mọi chuyện đều hanh thông, con đường công danh sự nghiệp phát triển thuận lợi.

>> Xem thêm: Các sản phẩm đá thạch anh tự nhiên

Trụ Lục Giác Dá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên

Trụ Lục Giác Dá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên

* Đặt trụ đá thạch anh trong phòng khách.

Theo các chuyên gia về phong thủy, đặt trụ đá thạch anh trong phòng khách có thể giúp gia chủ cùng các thành viên trong gia đình có mối quan hệ hòa hợp, êm ấm và tốt đẹp. Tránh được những cơn cãi vã, giận dữ hoặc tranh cãi dữ dội mỗi khi trò chuyện, quây quần bên nhau.

Gia chủ có thể đặt trụ đá thạch anh đối diện cửa chính, gần ghế sofa hoặc bàn uống nước. Ngoài ra còn có thể đặt ở vị trí giữa nhà, vật phẩm sẽ giúp đẩy lùi luồng khí xấu và phát triển luồng khí tốt. Giúp các thành viên trong gia đình được bảo vệ bình an và sống vui vẻ, hạnh phúc.

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

* Đặt ở những vị trí phong thủy khác

Ngoài những vị trí trên, cũng có thể đặt trụ đá thạch anh ở các góc nhà để giữ bình an và tăng tài lộc cho gia đình. Đặc biệt khi đặt ở góc tài lộc trong phòng làm việc sẽ tránh được tà ma, chặn được sát khí, giúp công việc suông sẻ và thuận lợi, sớm đạt kết quả như kì vọng.

Đặt trụ đá thạch anh ở quầy thu ngân, nơi kinh doanh buôn bán để hút tài lộc. Ngoài ra, cũng có thể đặt trong phòng ngủ để tăng tình cảm vợ chồng, giúp cả hai thêm gắn kết và yêu thương nhau. Đồng thời, chúng còn giúp bạn có được giấc ngủ chất lượng hơn nhờ nguồn năng lượng tỏa ra.

Bên cạnh đó, còn có thể đặt trụ đá thạch anh thô ở trước nhà để trấn trạch, giúp các thành viên trong gia đình được bình an. Nhất là những gia đình có nhà nằm trên mảnh đất có vong cư ngụ, hướng nhà tuyệt mệnh, cửa chính hướng thẳng xuống dốc, đường đâm thẳng vào nhà,…

* Trên đây là những chia sẻ về những vị trí đặt trụ đá thạch anh giúp chiêu tài lộc, thu hút năng lượng dương. Hy vọng với những chia sẻ của nhà sàn sẽ giúp được bạn trong việc lựa chọn vị trí đặt trụ đá thạch anh hợp lý.

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Thô Tự Nhiên

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Thô Tự Nhiên

Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng