DMCA.com Protection Status

Trụ đá thạch anh kim tự tháp việt nam

Sự kết hợp năng lượng Kim Tự Tháp và năng lượng Đá Thạch Anh là một ý tưởng tuyệt vời. Một cấu trúc Kim Tự Tháp được chế tác bằng Đá Thạch Anh sẽ mang lại nguồn năng lượng dương tích cực vô cùng mạnh mẽ, giúp mang lại sức khỏe, sự bình an, may mắn và thuận hòa cho căn nhà của gia chủ.

1. Đá Thạch Anh Là Gi?

Đá Thạch Anh là một loại đá quý mang năng lượng dương mạnh mẽ, Đá Thạch Anh có mặt trong nhiều truyền thuyết từ thời cổ đại đến nay. Người xưa ca ngợi Thạch Anh về khả năng bảo vệ con người khỏi sự xâm hại của những thế lực hắc ám, trấn tà, trị bệnh. Ngày nay, Đá Thạch Anh trở nên phổ biến hơn và được rất nhiều người yêu thích làm đồ trang sức (vòng tay, chuỗi hạt, mặt dây chuyền) hoặc các vật phẩm phong thủy như: trụ đá thạch anh, quả cầu thạch anh…

2. Một số công dụng hữu ích từ trụ đá thạch anh kim tự tháp:

♦ Giúp thư giãn, loại bỏ stress: đặt một Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh lên bàn làm việc, bạn sẽ cảm thấy tâm trí mình bình an và dễ chịu hơn nhiều.

♦ Giúp cơ thể khỏe mạnh: Đặt Trụ Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh trong nhà giúp chủ nhân có một cơ thể khỏe mạnh và ít gặp các vấn đề về bệnh tật.

Trụ Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh Hồng

Trụ Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh Hồng

♦ Hỗ trợ thiền định: khi bạn thiền hãy đặt một trụ đá kim tự tháp bên cạnh việc này sẽ giúp bạn nhận được nhiều hơn nguồn năng lượng lành mạnh từ vũ trụ. Nhờ đó, tâm trí của thiền sinh sẽ dễ dàng đi vào trạng thái tĩnh lặng hơn.

♦ Bên cạnh đó còn hạn chế những tia xạ tiêu cực hình thành bởi: thiết bị điện tử, laptop, điện thoại, từ trường âm, những sự vật đen tối trong vũ trụ,…có thể tạo ra tác động xấu tới cơ thể và tinh thần. bằng cách đặt một trụ đá thạch anh nhỏ cạnh các thiết bị điện tử,..

♦ Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh là một kết hợp tuyệt diệu, từ trường mà nó tạo ra ảnh hưởng tích cực và mạnh mẽ lên cơ thể, tâm trí. Bạn có thể sử dụng đặt trên bàn làm việc (trong hộp bàn…), ở phòng khách, phòng ngủ hay trong cửa tiệm, nơi làm việc của nhân viên. Việc đặt chúng ở các vị trí này vừa tăng năng lượng đồng thời giúp chiêu tài lộc rất tốt,…

Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh Trắng

Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh Trắng 

Còn rất nhiều công dụng hữu ích của đá thạch anh, khi bạn sở hữu một sản phẩm đá thạch anh bạn sẽ cảm nhận được hết năng lượng của nó.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng