DMCA.com Protection Status

Vàng Găm Có Tác Dụng Gì?

Đá Vàng Găm là 1 loại đá được xem như là 1 người bảo vệ, hứt năng lượng tốt từ Trái Đá qua cơ thể vật lý và tạo ra 1 lá chắn phòng thủ chống lại các năng lượng tiêu cực, các chất gây ô nhiễm môi trường.

Bán Đá Vàng Găm Tự Nhiên Giá Rẻ

Bán Đá Vàng Găm Tự Nhiên Giá Rẻ

-  Đá Vàng Găm thường được tìm thấy rất nhiều ở những Quốc Gia như Hoa Kì, Tây Ban Nha, Đức, Thụy Điển. Ở Việt Nam Đá Vàng Găm phân bố nhiều ở Tây Nguyên, đặc biệt là Cao Nguyên, Lâm Đồng.

Video: Đá Vàng Găm - Đá Phong Thuỷ

- Đá Vàng Găm có màu vàng nhạt, mờ đục, có độ bóng kim loại vàng mạnh, mặc dù 1 số dạng oxi hóa trong môi trường ẩm ướt và đôi lúc có màu nâu vàng. Đá vàng găm có tên gọi khác là Pyrite được bắt nguồn từ Hi Lạp, Pyrite có nghĩa là “lửa” có khả năng phát ra tia lửa khi mảnh đang đánh nhau hoặc chống lại 1 bề mặt cứng.

►Đá Vàng Găm có tác dụng gì?

- Được mệnh danh là 1 loại đá bảo vệ, che chắn và là 1 sản phẩm tuyệt vời để chúng ta có thể mang theo bên mình để có thể làm chệch hướng hại và nguy hiểm. Rất hửu ích cho những người xa nhà và những người thực hiện những công việc nguy hiểm.

>> Đá vàng găm giá bao nhiêu Xem Ngay

Video: Trụ Đá Vàng Găm Trừ Tà - Trấn Trạch

Bảo Vệ Gia Đình Bình An

- Sử dụng đá vàng găm trong gia đình, trong văn phòng sẽ tiếp thêm được sinh lực cho 1 phạm vi xung quanh và truyền đạt sức sống, tỉnh táo cho những người trong phạm vi đó. Kích thích được lưu lượng máu đến não, tăng sự tập trung và trí nhớ giảm được sự mệt mỏi của hệ thần kinh nếu chúng ta làm việc quá nhiều.

Tác Dụng Đá Vàng Găm

Tác Dụng Đá Vàng Găm

- Tác động mạnh mẽ đến những tham vọng, giúp chủ nhân kiên trì vươn đến ước mơ của mình, rất lý tưởng cho những sinh viên.

- Ở văn phòng, giúp tăng cường được phẩm chất lãnh đạo và được xem như là bạn của những nhà quản lý và những người là việc với 1 mức độ tiếp xúc nhiều.

Đá Vàng Găm Được Sử Dụng Như Thế Nào Trong Phong Thủy

Đá Vàng Găm Được Sử Dụng Như Thế Nào Trong Phong Thủy

- Giúp cho chủ nhân thêm mạnh mẽ hơn và giảm được sự tự ti của mình, là cho chủ nhân được tự tin hơn và nhiệt tình hơn trong các công việc tập thể.

- Giảm được sự lo lắng và thất vọng giúp chủ nhân tìm kiếm được giải pháp để vươn lên, chinh phục được thử thách trong cuộc sống. Nhìn nhận được ý nghĩa sau những lời nói, hành động để bản thân biết cách ứng biến phù hợp với những lời nói hành động đó.

- Về chữa bệnh thì đá vàng găm giúp kiểm soát được hệ thống miễn dịch và tiêu hóa. Cân bằng được thể chất, giúp chủ nhân có 1 sức đề kháng tốt để chống nhiễm trùng, tránh xa được căn bệnh dị ứng.

Tác Dụng Của Đá Vàng Găm

Tác Dụng Của Đá Vàng Găm

Đá Vàng Găm Vụn

Đá Vàng Găm Vụn

- Cân bằng về tinh thần của chủ nhân là cho cuộc sống vui tươi hơn. Đá Vàng Găm kiểm soát được dòng chảy của năng lượng, kiểm soát dòng chảy của thông tin.

 => Đá vàng găm mang lại sự thành công, nhiệt tình, hạnh phúc và sức mạnh. Giúp chủ nhân được mạnh mẽ hơn, biết tạo niềm vui trong cuộc sống.

Mua đá vàng găm ở đâu?

Đá vàng găm hiện nay cũng được sử dụng phổ biến, vậy nên để mua được đá vàng găm thì không quá khó. Nếu bạn đang ở Bình Dương thì Nhà Sàn Tây Nguyên là địa chỉ cung cấp đá phong thủy tự nhiên. Đá vàng găm tại Nhà Sàn giá cả phù hợp với túi tiền nhiều người - rất dễ dàng để sở hữu. Liên hệ Nhà Sàn để sở hữu sản phẩm đá phong thủy tự nhiên nhé!!

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng