DMCA.com Protection Status

Vòng tay đá vàng găm phong thủy tự nhiên 100%

Đá vàng găm liên tục tỏa ra một năng lượng lớn và đem lại của sự giàu có và thịnh vượng. Điều này làm cho đá vàng găm là phương thức chữa bệnh phong thủy rất phổ biến cho gia đình hoặc văn phòng. Bởi vậy nên khi đeo vòng làm từ đá vàng găm sẽ rất tốt.

Đá quý Pyrit còn có tên gọi khác là Đá vàng găm. Hay đá Trừ Tà được sử dụng phổ biến trong phong thủy.

Vàng găm, một loại đá phong thuỷ thiên nhiên phát ra ánh vàng rất đẹp, lung linh giống như kim tuyến. Ngoài ra, theo quan niệm dân gian Việt Nam, vàng gâm có khả năng trừ tà rất tốt.Chính vì vậy Nhà sàn đã sử dụng đá vàng găm để tạo ra một sản phẩm đó là vòng tay vàng găm.

Đá Pyrit có tên gọi được xuất phát từ tiếng Hy Lạp “Pyros” – với ý nghĩa là “Ngọn lửa” vì loại đá này khi đập vào nó một vật bằng kim loại sẽ có khả năng phát ra tia lửa.

Màu sắc đặc trưng của loại đá này chính là màu vàng găm đồng thau sang trọng hơi giống với màu vàng kim loại. Đá quý Pyrit có từ màu vàng bạc đến màu vàng kim. Một số người có thể bị nhầm lẫn giữa Pyrit với vàng thật. Tuy nhiên, chúng ta cũng không quá khó khăn để phân biệt giữa Đá Pyrit với vàng thật bởi trong tự nhiên, Đá Pyrit nhẹ hơn vàng rất nhiều, nhưng chúng lại có độ cứng hơn so với vàng thật và không dễ bị trầy xước bởi móng tay hoặc dao bỏ túi. Ngoài ra chúng có khối lượng riêng nhỏ hơn so với vàng thật.

Vòng Tay Đá Vàng Găm Phong Thủy

Vòng Tay Đá Vàng Găm Phong Thủy

Công dụng của vòng tay đá vàng găm phong thủy:

- Trong phong thủy, đá vàng găm là một trong những loại đá phong thủy tốt nhất dùng để hút năng lượng đêm lại sự thịnh vượng.

- Với chiếc vòng đá vàng găm sẽ rất tiện lợi cho bạn mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Vừa tiện lợi lại vừa hợp thời trang.

- Vòng tay phù hợp thời trang, hợp với mọi lứa tuổi và đặc biệt là hợp phong thủy.

Vòng Tay Đá Vàng Găm Phong Thủy 8 Ly

Vòng Tay Đá Vàng Găm Phong Thủy 8 Ly

- Vòng tay vàng găm (Pyrite) có tác dụng bảo vệ tâm lý của con người.

- Có khả năng trục ra khỏi cơ thể của chủ nhân những tác động của tiêu cực.

- Đẩy xa các âm khí xung quanh.

- Sử dụng vòng tay vàng găm phong thủy giúp ý chí của bạn được kiên trì hơn, tạo nên động lực cho bạn theo đuổi niềm đam mê cũng như theo đuổi ước mơ của mình.

Vòng Tay Đá Vàng Găm Trừ Tà

Vòng Tay Đá Vàng Găm Trừ Tà

Ngoài những ý nghĩa về mặt tâm linh, đá Pyrit còn có một số tác dụng nhất định trong việc điều trị bệnh như sau:

+ Dựa trên cơ sở loại đá Pyrit có khả năng đánh ra lửa, các thầy thuốc thời cổ đại đã dùng đá Pyrit như là một loại khoáng vật mà trong đó ẩn giấu “Linh hồn của ngọn lửa”.

+ Các nhà trị liệu học hiện đại thời nay tin rằng đá Pyrit có thể điều chỉnh tất cả các quá trình cả về thể chất lẫn tinh thần trong cơ thể con người.

Vòng Tay Đá Vàng Găm Phong Thủy 10 Ly

Vòng Tay Đá Vàng Găm Phong Thủy 10 Ly

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng