DMCA.com Protection Status

Ý nghĩa của đá thạch anh trắng

Từ xa xưa con người đã biết đến Thạch Anh Trắng như một loại đá quý được dùng để xua đuổi tà khí, giúp thanh lọc nguồn năng lượng tốt mang lại cho người dùng sự minh mẫn, trí lực hơn người và hỗ trợ điều trị bệnh.

1. Ý Nghĩa Của Đá Thạch Anh Trắng: 

Thạch anh trắng bao gồm rất nhiều sắc thái dựa theo đặc tính vật lý khác nhau như: không màu trong suốt, trắng, trắng đục. Đá thạch anh trắng là biểu tượng của sự tinh khiết, trong sáng. Thạch anh trắng phát ra các nguồn năng lượng tốt giúp luân chuyển thần khí âm dương, gia tăng nguồn khí tốt cho người dùng, bên cạnh đó thạch anh trắng còn có tính chất rất đặc biệt là rất Âm Tính so với tinh thế đá là Dương, vậy nên khi sử dụng sẽ làm dịu hoặc xua tan căn thẳng và hỗ trợ điều trị các chứng bệnh có tính chất Dương.

2. Một số công dụng đặc biệt của đá thạch anh trắng:

♦ Với nguồn năng lượng tinh khiết hội tụ Thạch Anh Trắng đặc biệt có tác động rất hiệu quả đối với trí lực của con người. Nó giúp khai sáng tâm trí con người, kìm hãm và chặn đứng những nguồn năng lượng xấu, tính xấu trỗi dậy. Nó cũng có tác dụng đặc biệt trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh đãng trí.

♦ Thạch Anh Trắng có tác dụng làm dịu, tan biết những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. Giúp giải phóng những mối lo âu, cải thiện tinh thần và sức khỏe cho người sử dụng. Ngoài ra Thạch Anh Trắng còn giúp gắn kết tình cảm Mẫu Tử trong gia đình.

Công Dụng Của Đá Thạch Anh Trắng

Công Dụng Của Đá Thạch Anh Trắng

♦ Thạch Anh Trắng chính là biểu tượng của sắc đẹp và tình yêu bền vững, trong sáng, cao thượng. Có tác dụng mang lại phong thái tao nhã, khiêm tốn cho nam giới và là biểu tượng của sự trong trắng, ngây thơ đối với nữ giới. Đây chính là món đồ trang sức rất ý nghĩa dành cho trẻ nhỏ hoặc những bạn trẻ. Đặc biệt khi người con trai tặng cho người con gái mà anh ta yêu quý sẽ thể hiện sự tôn trọng tình yêu, tôn trọng người bạn gái đồng thời thể hiện mong ước gắn bó lâu dài, bền vững.

Trụ Tinh Thể Đá Thạch Anh Trắng

Trụ Tinh Thể Đá Thạch Anh Trắng

♦ Ngoài ra khi sử dụng đá thạch anh vụn để rải nền, móng nhà nó còn có tác dụng trấn trạch rất tốt, giúp cho nơi nhà ở có được không khí thoải mái, mọi người sống trong ngôi nhà được vui vẻ, tăng vượng khí cho ngôi nhà, thu hút tài lộc, giúp việc làm ăn được thuận lợi hơn,…

Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh Trắng

Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh Trắng

♦ Trên bàn làm việc đặt một trụ đá hay quả cầu đá thạch anh trắng, nó sẽ giúp bạn được thư giãn những lúc stress, đồng thời sẽ mang lại cho bạn sự tập chung từ đó giải quyết một công việc nào đó dễ dàng hơn,…

Tinh Thể Đá Thạch Anh Trắng

Tinh Thể Đá Thạch Anh Trắng

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng