DMCA.com Protection Status

3 lý do nên sử dụng đá thạch anh đổ móng nhà và cách lựa chọn đá phù hợp

Sử dụng đá thạch anh đổ móng nhà ngày nay đang được nhiều gia đình chú trọng. Bởi việc rải thạch anh xuống nền nhà không những giúp ngôi nhà tăng phần kiên cố, không lo sụt lún mà còn cân bằng địa trạch. Dưới đây sẽ là 3 lý do vì sao cần rải thạch anh đổ móng mà gia chủ không nên bỏ qua.

Mục lục

1. 3 lý do nên sử dụng đá thạch anh đổ móng nhà

2. Hướng dẫn cách lựa chọn đá phong thủy đổ móng nhà phù hợp

3. Địa chỉ cung cấp đá thạch anh trải móng nhà chất lượng

Đá thạch anh vụn thô trắng 1x2cm được ưa chuộng để rải móng

Đá thạch anh vụn thô trắng 1x2cm được ưa chuộng để rải móng

1. 3 lý do nên sử dụng đá thạch anh đổ móng nhà

Đá thạch anh mang trong mình trường năng lượng của vũ trụ, có khả năng lan tỏa năng lượng dương có nhiều tác động tích cực đối với gia chủ. Sau đây là 3 lý do nên dùng đá thạch anh rải nền nhà mà gia chủ không nên bỏ qua:

Đá thạch anh đổ móng nhà giúp gia cố nhà thêm chắc chắn

- Trong các loại đá bán quý thì thạch anh nổi tiếng là đá có độ cứng cao, việc rải đá thạch anh cũng là giải pháp giúp cho ngôi nhà tăng phần vững chãi, kiên cố. Nhờ đó mà không phải lo lắng đến việc nền hỏng hay sụt lún trong quá trình sử dụng.

Đá thạch anh vụn hồng tự nhiên 4x6cm

Đá thạch anh vụn hồng tự nhiên 4x6cm

Cân bằng trạch địa - tăng cường phúc khí

- Với nguồn năng lượng dương cực lớn mà thạch anh được sử dụng phổ biến trong việc trấn trạch nhà cửa. Theo phong thủy, năng lượng dương có khả năng ngăn cản luồng khí độc hại từ bên ngoài lùa vào.

- Đối với những mảnh đất đã từng là sình lầy, ao chuôm hoặc nhà gần nghĩa địa, nhà xác thường sẽ tích tụ nhiều chướng khí gây hại đến sức khỏe của những người sống gần đấy. Vì vậy việc đổ móng bằng đá thạch anh sẽ góp phần không nhỏ cho việc trấn hưng vượng khí, mang lại sức khỏe và tài lộc cho gia chủ.

Tiết kiệm chi phí

- Đá thạch anh vụn thô thường có giá thành rẻ, tiết kiệm được chi phí đáng kể trong quá trình xây dựng. Đổi lại, gia chủ vừa có được không gian sống tràn đầy sinh khí, ít bệnh tật, trường khí ổn định nhất định sẽ giúp sự nghiệp ngày càng phát triển.

Đá thạch anh vụn trắng thô 4x6cm

Đá thạch anh vụn trắng thô 4x6cm

>>>Xem thêm: Cung cấp các loại đá thạch anh vụn tự nhiên 100% rải nền nhà, xử lý lỗi phong thủy giá gốc tại kho

2. Hướng dẫn cách lựa chọn đá phong thủy đổ móng nhà phù hợp

Việc lựa chọn đá thạch anh đổ móng nhà cũng vô cùng cần thiết. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn đá phong thủy mà gia chủ nhất định phải biết:

Cách lựa chọn loại đá

- Có rất nhiều loại đá phong thủy được sử dụng để rải nền nhà. Nhưng được các thầy phong thủy khuyên dùng nhất vẫn là đá thạch anh thô vụn và đá ngũ sắc.

- Đối với những loại đá vụn thô như thạch anh vụn trắng hoặc thạch anh vụn hồng thì sẽ được trải đều ở phía dưới rồi mới tiến hành trải thêm một lớp đá ngũ sắc bên trên. Vì đá ngũ sắc có giá thành cao nên thường được ưu tiên rải ở các vị trí quan trọng như bàn thờ, phòng khách, nhà vệ sinh,...

Đá ngũ sắc đánh bóng

Đá ngũ sắc đánh bóng 

Độ dày của đá

- Đá thạch anh được biết đến là đá mang năng lượng dương cao, nhưng không vì thế mà lạm dụng sẽ khiến cho phong thủy nhà ở bị mất cân bằng, có thể gây phản tác dụng. Do đó đối với thạch anh vụn nên lựa chọn đá có độ dày không vượt quá 8cm.

>>>Xem thêm: Bảng giá đá thạch anh vụn các loại mới nhất 2023 tại kho Nhà Sàn Tây Nguyên

3. Địa chỉ cung cấp đá thạch anh trải móng nhà chất lượng

- Ngày nay, với nhu cầu tìm mua đá thạch anh rải móng nhà ngày càng tăng cao dẫn tới tình trạng xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp đá phong thủy ngày một nhiều. Điều đó khiến cho nhiều gia chủ cảm thấy lo lắng về chất lượng cũng như độ uy tín.

- Vì vậy mà Nhà Sàn Tây Nguyên tự hào là đơn vị cung cấp các loại đá thạch anh đổ móng uy tín với trữ lượng lớn đủ để đáp ứng nhu cầu cần thiết của mọi gia đình. Một điều giúp gia chủ thêm phần yên tâm về chất lượng đó chính là các sản phẩm đá phong thủy tại Nhà Sàn đều có giấy phép kiểm định về độ tự nhiên của đá.

>>>Xem thêm: Bán đá thạch anh vụn Bình Dương

Đá thạch anh vụn trắng 0.3x0.5cm

Đá thạch anh vụn trắng 0.3x0.5cm 

Trên đây là những thông tin chia sẻ về đá thạch anh đổ móng nhà mà gia chủ có thể tham khảo. Để được tư vấn chi tiết, hãy gọi ngay cho Nhà Sàn qua số điện thoại 0903097626 để được hỗ trợ nhanh nhé.

► Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng