DMCA.com Protection Status

Bán Đá Caxedon

Đá Caxedon là 1 dạng ẩn tích của silica, gồm rất nhiều hạt thạch anh và moganit rất nhỏ mọc xen kẽ nhau. Và Đá Caxedon được xem như là Đá Bán Quý.

Video: Đá Caxedon Phong Thuỷ Việt Nam Nhìn Như Thế Nào?

1. Đá Canxedon Sử Dụng Thế Nào?

♦ Với những người tinh thần không ổn định và mắc chứng bệnh trầm uất thì Đá Canxedon là 1 sản phẩm không thể thiếu được. Giúp chủ nhân ổn định tinh thần và cải thiện sức khỏe.

♦ Có thể để Đá Canxedon ngay phòng riêng của người mắc bệnh, sau 1 thời gian bạn sẽ thấy người đó sẽ có 1 tinh thần ổn định hơn.

Trụ Đá Canxedon Phong Thủy Đặt Bàn

Trụ Đá Canxedon Phong Thủy Đặt Bàn

♦ Nếu bạn là 1 người nóng tính, hay gặp nhiều căng thẳng trong cuộc sống thì có thể sắm cho mình 1 sản phẩm Đá Canxedon. Sẽ giúp bạn giảm căng thẳng - mệt mỏi, kiềm chế bản thân – thoát khỏi sự giận dữ.

♦ Loại bỏ sự sợ hãi và tạo sự mạnh mẽ trong bản thân vượt qua khó khăn, thử thách cho những người có nỗi sợ hãi vô cớ trong cuộc sống.

♦ Vì Đá Canxedon là sản phẩm của niềm vui, cho nên gia đình nào có 1 sản phẩm Đá Canxedon thì gia đình đó luôn luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, hạnh phúc – bình an.

♦ Đá Canxedon được các giới trẻ xem như là bùa hộ mệnh của tình yêu. Giúp cho tình cảm đôi lứa trở nên gắn kết lại hơn – tình cảm mạn nồng.

Đá Canxedon Tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Đá Canxedon Tại Nhà Sàn Tây Nguyên

2. Mua Đá Caxedon

 - Bạn đang có nhu cầu mua Đá Caxedon, hãy đến trực tiếp KHO của chúng tôi để thỏa sức lựa chọn những sản phẩm mà mình thích.

- Đến với NHÀ SÀN bạn không phải lo về chất lượng của đá, cam kết đá tự nhiên hoàn toàn 100%, được những nghệ nhân ở Tây Nguyên mài cạnh + đánh bóng để tạo ra những sản phẩm Đá Caxedon tuyệt đẹp.

Quả Cầu Đá Canxedon Phong Thủy

Quả Cầu Đá Canxedon Phong Thủy

3. Bán Đá Canxedon

NHÀ SÀN chúng tôi chuyên bán Đá Canxedon với rất nhiều mẫu mã khác nhau cùng với kích thước – trọng lượng khác nhau để bạn có thể tham khảo. Không những thế khi đến với NHÀ SÀN bạn sẽ được tặng chặn giấy gỗ hóa thạch hoặc đá mã não phong thủy.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng