DMCA.com Protection Status

Bán Đá Phong Thủy Tại Cần Thơ

Đá Phong Thủy đang dần được nhiều gia chủ tại Cần Thơ sử dụng tăng thêm tài lộc may mắn. Tại tỉnh Cần Thơ thì đây chắc là cái tên rất quen thuộc với người dân nơi đây. Đá Phong Thủy rất đa dạng và phong phú về màu sắc – kích thước – mẫu mã – loại đá,… Đá Phong Thủy đã xuất hiện từ hàng trăm triệu năm trước, do quá trình hình thành và chuyển hóa sâu trong lòng đất cho nên nó mang 1 năng lượng dương vô cùng mạnh mẽ.

Đá Thạch Anh Bông Vàng

Đá Thạch Anh Bông Vàng

1. Đá Thạch Anh Tại Cần Thơ

**Thành phẩm đá thạch anh

Nhà Sàn là 1 cửa hàng chuyên cung cấp Đá Phong Thủy tại Cần Thơ, với rất nhiều loại đá khác nhau và rất nhiều mẫu mã khác nhau.

Đầu tiên phải nhắc đến chính là Đá Thạch Anh Phong Thủy:

- Đây là 1 loại đá đang phổ biến nhất và cũng đang được sử dụng nhiều nhất trên thế giới.

Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Đá Thạch Anh Phong Thủy mang 1 nguồn năng lượng dương mạnh mẽ cho nên có thể giúp trấn trạch nhà, gia đình được bình an, thông thuận. Đá Thạch Anh còn có thể khử sóng từ phát ra từ tivi, máy tính, lò vi sóng, tăng cường phát triển trí tuệ và não bộ.

- Đặc biệt, Đá Thạch Anh Vụn Phong Thủy dùng để rải nền nhà có công dụng giúp cho gia đình được bình an, đẩy lùi các luồng khí âm độc lạ ra khỏi ngôi nhà và xung quanh cơ thể của chủ nhân.

>>Xem thêm các sản phẩm đá thạch anh Tại Đây

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên Việt Nam

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên Việt Nam

**Đá Thạch Anh Vụn Thô

Đá thạch anh vụn xuất xứ Tây Nguyên Việt Nam xử lý Phong thuỷ, sinh tài khí. Đá Thạch Anh hình thành từ miệng núi lửa phun trào, được đồng bào Tây Nguyên đào gùi về.  

- Đá Thạch Anh được các nghệ nhân chế tác, mài cạnh, đánh bóng ra những vật phẩm phong thủy.

Đá thạch anh vụn được các Thầy Phong Thủy sử dụng để trấn trạch-cải thiện phong thủy tạo khí dương tích cực, nạp khí tự nhiên của trời & đất, khử các tia ác xạ xấu từ dưới lồng đất lên ảnh hưởng trực tiếp đến con người sống trong căn nhà đó. 

Đá Thạch Anh Vụn Rải Nền Trấn Trạch

Đá Thạch Anh Vụn Rải Nền Trấn Trạch

2. Đá Mã Não Phong Thủy:

- Là biểu tượng của sức khỏe trường thọ và sự hưng thịnh. Giúp chủ nhân có thể chống đỡ được những thể lưc tàn ác – thâm độc, bảo vệ chủ nhân chống lại được các căn bệnh nhiễm khuẩn và bệnh ở dạ dày.

- Làm cho chủ nhân được dễ mến hơn trước mặt người khác, giúp đỡ chủ nhân trong việc giao tiếp. Ngoài ra còn kiến cho 1 người đàn ông trởn nên quyến rũ hơn trước mặt người phụ nữ của họ. Đá Mã Não làm tăng tiềm năng, điều trị đươc bệnh ho lâu ngày và 1 số bệnh liên quan đến vùng họng.

>>Sản phẩm đá mã não tự nhiên

Quả Cầu Đá Mã Não Tự Nhiên

Quả Cầu Đá Mã Não Tự Nhiên

3. Đá Caxedon Phong Thủy:

Đá Caxedon là 1 loại Đá Quý đã được tìm thấy từ các hóa thạch dung nham của núi lửa từ hàng nghìn năm trước. Đá Caxedon trong tự nhiên có nhiều loại khác nhau và được xem như là loại đá bán quý.

Đá Caxedon có độ cứng từ 6,5 – 7, tỷ trọng của đá là 2,58 – 2,64g/m-3. Có nhiều hạt rất mịn, có ánh sáp đa màu sắc. Đá có vết vỡ không bằng phẳng vết vỡ ở dạng vỏ sò và có nhiều màu khác nhau: Trắng đến xám, xám xanh và từ nâu đến đen.

Đá Canxedon Phong Thủy Đá Tự Nhiên

Đá Canxedon Phong Thủy Đá Tự Nhiên

- Được mệnh danh như là Đá Niềm Vui, giúp xua đi nỗi buồn, bao nên động lực, tâm trạng hứng khởi cho người sử dụng nó. Giải thoát chủ nhân được con giận dữ, làm an bình tâm lý tình cảm của chon người.

>>Sản phẩm đá canxedon Xem Thêm

 4. Gỗ Hóa Thạch Phong Thủy

Trụ Gỗ Hóa Thạch Thô

Trụ Gỗ Hóa Thạch Thô

Còn có tên gọi khác là “Gỗ Hóa Đá” đây chính là tiềm thân của những cây gỗ bị chon vùi trong nham thạch hàng triệu năm rồi hóa thành đá.

Gỗ Hóa Thạch có đặc tính từ trường bền vững trường thọ và vĩnh cửu, giúp bổi bổ cơ thể tạo ra sự dẻo dai và khỏe mạnh.

- Tạo nên ý chí trong cuộc sống, khơi dậy tiềm năng và giúp người sử dụng nó được vững tin và kiên định. Còn có thể ngăn được 1 số bệnh như đau nhức khớp, viêm thấp khớp và 1 số các căn bệnh liên quan đến thận….

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn, Nhà Sàn chúng tôi chuyên cung cấp Đá Phong Thủy trên địa bàn tỉnh Cần Thơ, với rất nhiều loại Đá Phong Thủy khác nhau cùng với hàng trăm mẫu mã nên bạn có thể thoải mãi lựa chọn.

>>Sản phẩm gỗ hóa thạch tự nhiên

Giá Đá Thạch Anh Tham Khảo

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng