DMCA.com Protection Status

BẠN XẮP PHÁT TÀI KHI GẶP 9 ĐIỀU SAU ĐÂY

Trong cuộc sống đôi khi có những sự việc ngộ nghĩ và khá lạ lung xẩy ra xung quanh chúng ta, nhiều khi chúng ta không để ý tới.

Nhiều điểm lành mang đến gia đình bạn may mắn thịnh vượng và hạnh phúc:

1. Cây cối đâm chồi nảy lộc.

Cây cối đâm chồi này lộc

Cây cối đâm chồi này lộc

Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự sống, vẻ đẹp muôn mầu cùng nhưng năng lượng tích cực mang đến cho loài, hình ảnh các chậu cây tươi tốt, đam chồi chính là một điểm lành cho gia đình bạn. nhưng điều tốt đẹp, sức khỏe và sự giàu có cũng tìm đến.

2. Chim yến làm tổ.

Chim yến làm tổ phát tài lộc

Chim yến làm tổ phát tài lộc

Đặc tính chim yến là loài chim di trú, đại diện cho sự giàu sang và phát tài. Nếu gia đình nào có chim tến ở gần bên hoặc làm tổ trên mái nhà thì đó là dấu hiệu nhà xắp có tài vận, có hỷ sự, đại cát đại lợi. chỉ cần chủ nhà duy trì được tâm trạng tốt, đối đãi với người xung quanh chan hòa lương thiện thì chắc chắn trong sự nghiệp sẽ cao.

3. Dơi vào nhà.

Dơi là động vật có vú, biết bay thường kiếm ăn vào lúc chập tối và là loài nhạy bén có thể phát hiện ra nơi nào là tốt nhất. Theo phong thủy, dơi là những linh vật báo hỷ cho gia đình. Nếu dơi bay vào nhà hoặc làm tổ trong nhà thì gia đình bạn sẽ gặp nhiều may mắn về sức khỏe và tài vận.

Dơi vào nhà làm tổ phát tài lộc

Dơi vào nhà làm tổ phát tài lộc

4. Chim khách ca hát.

Chim khách được người xưa biểu hiện cho hủy sự và những câu chuyện vui. Nếu thấy chim khách ca hát trước cửa nhà bạn thì điều này báo hiệu gia đình sắp có chuyện vui. Có khả năng thành viên nào đó trong gia đình gặp được thành công to lớn trên đường sự nghiệp.

Chim khách ca hát

Chim khách ca hát

5. Bướm bay vào nhà.

Hãy nhớ đường xua đuổi bướm khi bay vào nhà bạn. bướm cũng là những dấu hiệu báo điểm lành. Người xưa cho rằng, nếu bướm có mầu sắc đậm sẽ có một quý nhân mang đến tài lộc, tiền tài trong công việc. Nếu bướm có màu sắc tươi sang sẽ là vận may về đường tình duyên nở rộ sắp tới.

Bướm bay vào nhà - quý nhân mang tài lộc

Bướm bay vào nhà - quý nhân mang tài lộc

6. Chó chạy vào nhà.

Nếu như có một chú chó đi lạc vào nhà bạn hoặc người quen đột nhiên đến tặng gia đình bạn một con chó thì đó là điểm lành với gia đình bạn.

Chó vào nhà đại diện cho xắp tới sẽ có thêm một người bạn chân thành và giúp đỡ bạn vượt qua khó khan trong cuộc sống. Nếu chó màu vàng đại diện cho thịnh vượng, chó màu trắng là vận tốt về tình duyên, còn nếu chó màu đen thì sẽ là sự giàu sang và người là người bảo vệ trong cuộc sống của bạn.

Chó chạy vào nhà

7. Trẻ nhỏ đến nhà.

Trẻ em luôn là thiên thần may mắn mang đến cho niềm vui nọi nhà. Những em bé còn nhỏ  có gương mặ bụ bẫm đáng yêu và hiếu động sẽ mang đến cho gia đình nhiều vận khí tốt. Nếu như có một đứa trẻ đang tập đi đến nhà bạn thì gia đình bạn sắp có chuyện vui.

Trẻ em đến chơi nhà - xắp có chuyện vui

Trẻ em đến chơi nhà - xắp có chuyện vui

8.Cầu vòng sau mưa.

Nếu bạn kết hôn hoặc sinh con vào đúng ngày có hiện tượng này thì trong tương lai bạn sẽ có cuộc sống thật tốt lành.

Cầu vòng báo hiệu cuộc sống tốt lành

Cầu vòng báo hiệu cuộc sống tốt lành

9. Mèo đẻ cho nhau.

Mèo đẻ cho nhau

Mèo đẻ cho nhau thay đổi vận chủ

Nếu nhà bạn đang nuôi mèo cái, khi mèo đẻ và gọi bạn cho nhau của nó thì khả năng bạn đang trên đà làm ăn phát đạt và thịnh vượng. thông thường khi mèo đẻ sẽ liếm sạch sẽ máu và nhau rất hiếm khi bạn thấy. Có trường hợp mèo mang đến tận tay người chủ để cho. Sự việc này cực kỳ may mắn và hứa hẹn nhiều sự thay đổi rất tốt trong gia đình.

Nv: Ks. Thảo

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng