DMCA.com Protection Status

Bao lâu nên thanh tẩy đá? Kinh nghiệm bỏ túi cho tín đồ phong thủy

Đá phong thủy được biết đến là một trong những vật phẩm được giới nhà giàu, các thầy phong thủy yêu thích sử dụng nhằm giúp thu hút được may mắn, tài lộc và sức khỏe của người sử dụng. Thế nhưng, sau một thời gian dài sử dụng rất dễ khiến cho đá bị nhiễm những dòng năng lượng tiêu cực từ môi trường xung quanh. Liệu bao lâu nên thanh tẩy đá? Hãy cùng theo dõi những kinh nghiệm dưới đây nhé.

Mục lục

1. Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian thanh tẩy đá phong thủy

2. Vì sao cần phải thanh tẩy đá phong thủy?

3. Vậy bao lâu nên thanh tẩy đá?

4. Những lưu ý khi thanh tẩy đá

1. Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian thanh tẩy đá phong thủy

- Thứ nhất, gia chủ sử dụng đá phong thủy để đặt tại phòng khách hoặc không gian làm việc nhiều áp lực hoặc có mật độ người qua lại cao thì việc thanh tẩy đá cần được sử dụng thường xuyên để duy trì hiệu quả.

Đá phong thủy có tác dụng chuyển hóa năng lượng âm sang dương

Đá phong thủy có tác dụng chuyển hóa năng lượng âm sang dương

- Thứ hai, môi trường chứa nhiều âm khí hoặc các yếu tố tiêu cực thì đá phong thủy sẽ phải chuyển hóa năng lượng liên tục. Do đó gia chủ cần phải thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá theo định kỳ.

- Cuối cùng, mỗi một loại đá tự nhiên sẽ có những đặc điểm và khả năng thu hút không giống nhau. Vì vậy mà thời gian thanh tẩy cũng sẽ khác nhau.

Mỗi một loại đá mang năng lượng khác nhau

Mỗi một loại đá mang năng lượng khác nhau

2. Vì sao cần phải thanh tẩy đá phong thủy?

- Một chiếc xe máy đi trung bình được 1.000 - 2.000km cũng cần phải được thay nhớt định kỳ tùy vào thời tiết và mức độ sử dụng. Đá phong thủy cũng vậy, khi nằm sâu trong lòng đất thì viên đá chỉ có thể hấp thụ được những nguồn năng lượng tích cực. Nhưng khi được khai thác và đặt trong không gian sống thì đá tự nhiên sẽ phải tích cực lọc các tạp chất năng lượng tiêu cực trong một thời gian dài.

- Quá trình thanh lọc tạp chất sẽ khiến cho đá tiêu hao nhiêu năng lượng dương. Việc thanh tẩy cho đá phong thủy sẽ giúp cho đá có thời gian hấp thụ trường năng lượng mạnh mẽ. Ngoài ra, thanh tẩy đá còn giúp gột rửa và giải phóng những âm khí, những dòng khí tiêu cực mà đá hấp thụ trước đó. Nhờ vậy giúp cho viên đá trở nên sáng đẹp hơn.

Bao lâu nên thanh tẩy đá được nhiều gia chủ quan tâm

Bao lâu nên thanh tẩy đá được nhiều gia chủ quan tâm

3. Vậy bao lâu nên thanh tẩy đá?

Video: Bao lâu nên thanh tẩy đá? Kinh nghiệm bỏ túi cho tín đồ phong thủy

- Trước khi mua về, gia chủ khoan vội bày trí đá phong thủy mà trước hết cần phải cần thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá ngay lập tức. Bởi vì đá phong thủy trưng bày trong cửa hàng đã hút rất nhiều năng lượng tiêu cực của nhiều khách hàng đến tham quan mua đá. 

- Sau khi sử dụng, tùy vào các yếu tố mà gia chủ sẽ thực hiện việc thanh tẩy cho đá theo định kỳ từ 3 - 6 tháng đối với đá mã não, canxedon. Trong khi đá thạch anh hoặc vòng tay phong thủy cần được thanh tẩy ít nhất 1 tháng/ lần. 

- Thời gian đủ và tốt nhất để thanh tẩy mọi năng lượng xấu cho đá thường kéo dài khoảng 72 tiếng giúp cho đá được làm sạch hoàn toàn và thời gian tối thiểu là 24 tiếng.

>>>Xem thêm: Đá phong thủy mới mua về nên làm gì để phát huy tác dụng?

Tùy vào mục đích sử dụng mà thời gian thanh tẩy không giống nhau

Tùy vào mục đích sử dụng mà thời gian thanh tẩy không giống nhau

4. Những lưu ý khi thanh tẩy đá

- Để quá trình thanh tẩy đá đạt hiệu quả cao thì gia chủ cần lưu ý những điều sau đây:

+ Không dùng các hóa chất tẩy rửa để thanh tẩy đá phong thủy

+ Không để đá tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng gay gắt của mặt trời vì sẽ khiến cho đá bị phai màu tự nhiên.

Đá phong thủy cần được thanh tẩy và nạp năng lượng

Đá phong thủy cần được thanh tẩy và nạp năng lượng

Việc thanh tẩy đá phong thủy định kỳ sẽ giúp bạn duy trì tác dụng của đá phong thủy và mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho bạn. Hy vọng với những chia sẻ về chủ đề "bao lâu nên thanh tẩy đá" sẽ giúp cho gia chủ bỏ túi được vài kinh nghiệm để đá luôn duy trì được nguồn năng lượng tích cực nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng