DMCA.com Protection Status

Mẹo làm sạch và nạp năng lượng cho vòng phong thủy đơn giản

Vòng phong thủy được biết đến là món trang sức đá được nhiều người yêu thích. Bởi không chỉ đẹp lung linh, sang trọng mà còn thể hiện nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành. Thế nhưng, vòng phong thủy cũng cần được thanh tẩy theo định kỳ để năng lượng đá được duy trì. Do đó, Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ chia sẻ vài mẹo làm sạch và nạp năng lượng cho vòng phong thủy đơn giản tại nhà mà gia chủ có thể tham khảo.

Mục lục

1. Vì sao cần nạp năng lượng cho vòng phong thủy?

2. Cách làm sạch và nạp năng lượng cho vòng phong thủy tại nhà

3. Lưu ý khi nạp năng lượng cho vòng tay phong thủy

1. Vì sao cần nạp năng lượng cho vòng phong thủy?

- Vòng phong thủy không chỉ là trang sức đá tôn vinh nét đẹp và sang trọng của người đeo mà nó còn thể hiện ý nghĩa phong thủy vô cùng lớn như bảo vệ và đem lại bình an cho chủ nhân của viên đá. Dĩ nhiên, những viên đá này đều mang năng lượng vì đã ẩn mình trong lòng đất hàng vạn năm cho nên đã sở hữu nguồn năng lượng vô cùng mạnh.

Vòng phong thủy tự nhiên bảo vệ bình an cho người đeo

Vòng phong thủy tự nhiên bảo vệ bình an cho người đeo

- Lựa chọn đúng đá phong thủy tự nhiên, người sử dụng sẽ cảm nhận được năng lượng tỏa ra viên đá một cách rõ rệt. Dù vậy, trong quá trình sử dụng thì vòng tay đã tiêu hao không ít năng lượng tích cực ở bên trong viên đá. Do đó mà người sử dụng nên làm sạch và nạp năng lượng cho vòng tay phong thủy để năng lượng luôn duy trì cũng như gia tăng tuổi thọ lâu và bền vững theo thời gian.

>>>Xem thêm: Bao lâu nên thanh tẩy đá? Kinh nghiệm bỏ túi cho tín đồ phong thủy

2. Cách làm sạch và nạp năng lượng cho vòng phong thủy tại nhà

Video: Cách Làm Sạch và Nạp Năng Lượng Cho Đá Phong Thủy

- Nạp năng lượng sẽ giúp cho đá luôn phát huy được nhiều tác dụng tốt đẹp đối với sức khỏe và công việc của người đeo. Vì vậy, người sử dụng có thể áp dụng một vài mẹo làm sạch và nạp năng lượng cho vòng phong thủy đơn giản dễ thực hiện như:

2.1. Cách làm sạch vòng phong thủy

- Làm sạch vòng phong thủy vô cùng đơn giản nhưng lại hiệu quả giúp cho vòng đá tự nhiên luôn được sạch và sáng bóng bằng cách pha một ít nước muối với nước sạch rồi ngâm vòng tay vào dung dịch trong khoảng 30 phút. Sau đó dùng khăn sạch lau khô.

Làm sạch đá bằng nước tinh khiết hoặc muối loãng

Làm sạch đá bằng nước tinh khiết hoặc muối loãng

- Bên cạnh đó, người sử dụng cũng có thể làm sạch vòng tay bằng nước tinh khiết hoặc rượu trắng đều giúp cho viên đá trở nên sạch và sáng.

2.2. Cách nạp năng lượng cho vòng phong thủy

- Sau khi đã làm sạch vòng phong thủy thì người sử dụng cũng cần nạp năng lượng để đá duy trì được công dụng vốn có. Hiện nay có rất nhiều cách để nạp năng lượng cho vòng tay. Nhưng Nhà Sàn sẽ chia sẻ một vài mẹo đơn giản dễ thực hiện mà các vị chủ nhân có thể tham khảo:

+ Tận dụng ánh sáng mặt trời: Năng lượng của đá là sự kết hợp của tinh hoa nhật nguyệt, do đó sử dụng ánh sáng mặt trời sẽ giúp đá nạp năng lượng được nhanh chóng. Cụ thể là cho đá phơi nắng trong khoảng 2 tiếng, nên lựa chọn thời điểm nắng nhẹ và tốt nhất nên phơi vòng tay trước 9 giờ sáng.

Nạp năng lượng cho vòng phong thủy dưới ánh nắng dịu nhẹ

Nạp năng lượng cho vòng phong thủy dưới ánh nắng dịu nhẹ

+ Phơi đá dưới ánh trăng tròn: Thời điểm để vòng phong thủy hấp thụ được năng lượng tốt nhất là những ngày trăng tròn hoặc trăng non. Người sử dụng có thể đặt vòng tay cạnh cửa sổ.

+ Sử dụng muối biển: Muối vốn dĩ sở hữu nguồn năng lượng dương mạnh mẽ. Do đó bạn có thể thanh tẩy và nạp năng lượng cho vòng tay bằng cách cho một lượng muối khô vào trong bát rồi đặt vòng tay lên trên và phơi trong nắng trong từ 30 phút - 1 tiếng.

Cách thực hiện đơn giản giúp đá tiếp nạp thêm năng lượng

Cách thực hiện đơn giản giúp đá tiếp nạp thêm năng lượng

>>>Xem thêm: Cách bảo quản vòng đá phong thủy nhanh và dễ dàng

3. Lưu ý khi nạp năng lượng cho vòng tay phong thủy

- Vòng tay phong thủy được chế tác bằng đá tự nhiên, do đó để làm sạch và nạp năng lượng cho đá thì người mua cần lưu ý những điều sau đây:

+ Không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh để làm sạch vòng phong thủy.

+ Không ngâm vòng phong thủy trong nước quá lâu.

+ Không để vòng phong thủy tiếp xúc với hóa chất hoặc các chất có mùi mạnh.

+ Không đeo vòng phong thủy khi bạn đang tập thể dục hoặc làm các công việc nặng nhọc.

>>>Xem thêm: Cảnh báo “Những điều cấm kỵ khi đeo vòng phong thủy”

Những lưu ý giúp vòng tay luôn bền theo thời gian

Những lưu ý giúp vòng tay luôn bền theo thời gian

Việc làm sạch và nạp năng lượng cho vòng phong thủy là rất quan trọng để đảm bảo rằng vòng phong thủy luôn phát huy được hết tác dụng của nó. Hy vọng những mẹo trên sẽ giúp bạn làm sạch và nạp năng lượng cho vòng phong thủy của mình một cách hiệu quả.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng