DMCA.com Protection Status

Cách bảo quản vòng đá phong thủy nhanh và dễ dàng

Cách bảo quản vòng đá phong thủy là vấn đề được nhiều người quan tâm nhằm giữ cho đá có độ trong suốt đẹp mắt mà còn bảo toàn năng lượng trong đá. Vậy làm thế nào để giữ cho vòng tay phong thủy luôn bền đẹp? Hãy cùng Nhà Sàn Tây Nguyên tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

1. Lý do nên bảo quản vòng đá phong thủy

2. Cách bảo quản vòng đá phong thủy mà bạn nên biết

3. Mua vòng đá phong thủy uy tín ở đâu?

Vòng tay đá phong thủy

Vòng tay đá phong thủy

Lý do nên bảo quản vòng đá phong thủy

Vòng đá phong thủy là một loại trang sức mang năng lượng tự nhiên và tổng hợp sức mạnh từ tinh hoa vũ trụ. Do đó mà việc bảo quản đá là điều rất cần thiết, vì nó sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến độ sáng bóng và bền đẹp của đá.

Bảo quản vòng phong thủy không đúng cách còn khiến cho vòng tay không phát huy được hết năng lượng và sức mạnh bên trong đá. Hoặc vòng tay bị rơi vỡ thì đó cũng là một điềm báo trong tương lai, có khả năng ảnh hưởng đến vận hạn của chủ nhân.

>>>Xem thêm: Mệnh Hỏa nên đeo gì? Top 4 loại đá phong thủy theo mệnh Hỏa

Chứa năng lượng của tinh hoa vũ trụ

Chứa năng lượng của tinh hoa vũ trụ

Cách bảo quản vòng đá phong thủy mà bạn nên biết

Vòng tay phong thủy không chỉ là một món trang sức độc đáo mà nó còn tôn lên cá tính của người đeo cũng như đem lại giá trị tích cực trong phong thủy. Do đó, nếu bạn yêu thích trang sức đá thì cần phải nâng niu và biết cách bảo quản vòng đá phong thủy. Cụ thể là:

Không để vòng đá phong thủy tiếp xúc với các chất tẩy rửa

Đá phong thủy đều là những loại đá đã được hình thành từ hàng triệu năm về trước, được kết tinh từ những khoáng chất hiếm trong lòng đất cho nên mới tạo ra những viên đá có màu sắc độc lạ như vậy. Nếu vô tình để cho đá tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất như xà phòng, nước rửa bát thì sẽ sinh ra phản ứng hóa học.

Điều này sẽ khiến cho vẻ bề ngoài của đá phong thủy bị bào mòn, làm giảm đi nguồn năng lượng cũng như mất đi giá trị ban đầu của vòng tay phong thủy. Do đó, để vòng tay luôn được sáng đẹp lâu hơn thì tránh để trang sức tiếp xúc với các chât tẩy rửa nhé.

Không nên đeo vòng khi làm việc chân tay

Phần lớn vòng tay đá phong thủy có độ cứng từ 3-7 mohs, nên khi bạn làm các công việc tay chân, công việc nặng hoặc tham gia các hoạt động thể thao mạnh thì chủ nhân không nên đeo đá phong thủy. Vì chúng rất dễ bị va đập hoặc bị rơi vỡ trong quá trình sử dụng.

Vệ sinh cũng là cách bảo quản vòng đá phong thủy

Thường xuyên vệ sinh vòng tay phong thủy sẽ giúp cho món trang sức của bạn có độ bóng đẹp và thanh tẩy được nguồn năng lượng trong đá. Cụ thể là:

  • Ngâm vòng trong nguồn nước tinh khiết: Nếu nơi ở của bạn ở gần nguồn nước suối tự nhiên thì hãy ngâm vòng tay vào nguồn nước này và để khô tự nhiên dưới ánh nắng để nạp năng lượng đá. Hoặc chủ nhân cũng có thể ngâm vòng bằng nước khoáng tự nhiên.
  • Ngâm vòng bằng nước muối: Muối cũng là một hợp chất giúp vòng tay của bạn sáng lên. Chỉ cần pha loãng muối vào bát đựng vòng tay, ngâm từ 5 - 6 phút thì lấy ra và để khô tự nhiên.
  • Bảo quản trong hộp: Nếu bạn không sử dụng, có thể bảo quản vòng tay đá phong thủy trong một cái hộp đựng riêng, tránh được sự cọ xát hoặc bị trầy xước.

>>>Xem thêm: Top 3 loại đá phong thủy đeo cổ giúp mang lại vận may, tài lộc

Bảo quản vòng tay đúng cách giúp bảo toàn năng lượng đá

Bảo quản vòng tay đúng cách giúp bảo toàn năng lượng đá

Mua vòng đá phong thủy uy tín ở đâu?

Vòng đá phong thủy được làm từ đá năng lượng tự nhiên, cho nên nếu bạn muốn mua trang sức đá thật 100% thì hãy lựa chọn cửa hàng bán đá phong thủy uy tín. Tại Nhà Sàn Tây Nguyên, bạn có thể tìm mua bất kỳ món trang sức phong thủy nào hoặc cũng có thể đặt làm theo yêu cầu. Mỗi vòng tay phong thủy tại Nhà Sàn đều được kiểm nghiệm chứng nhận là đá thật 100%, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và hài lòng khi mua hàng.

Trên đây là những chia sẻ về "Cách bảo quản vòng đá phong thủy nhanh và dễ dàng" mà bạn đọc có thể tham khảo. Nếu yêu thích những sản phẩm của Nhà Sàn thì hãy thường xuyên theo dõi những thông tin được cập nhật tại Nhà Sàn nhé. Hoặc bạn có thể gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 0903.097.626 để được tư vấn.

Trang sức đá tại Nhà Sàn

Trang sức đá tại Nhà Sàn

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng