DMCA.com Protection Status

Mệnh Hỏa nên đeo gì? Top 4 loại đá phong thủy theo mệnh Hỏa

Lựa chọn một món đồ trang sức đá quý không đơn thuần là lựa chọn theo sở thích mà còn phải quan tâm đến yếu tố phù hợp với cung mệnh của chủ nhân, bởi nó ảnh hưởng đến vượng khí và tài vận của người đeo. Trong bài viết này, hãy cùng Nhà sàn Tây nguyên tìm hiểu về chủ đề người mệnh Hỏa nên đeo gì? Top 4 loại đá phong thủy theo mệnh Hỏa.

Video: Mệnh Hỏa nên đeo gì? Top 4 loại đá phong thủy theo mệnh Hỏa

Mục lục

1. Tính cách của người mệnh Hỏa

2. Mệnh Hỏa hợp màu gì? Nên đeo gì?

3. Top 4 loại đá phong thủy theo mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa nên đeo gì? Top 4 loại đá phong thủy theo mệnh Hỏa

Tính cách của người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa thường là những người có cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn, trung thực và luôn có một sức sống mạnh mẽ và tràn đầy sinh lực trong mọi hoạt động của cuộc sống. Chính vì vậy mà người mệnh Hỏa thường được nhiều người chú ý và quan tâm.

Tuy nhiên, khuyết điểm của người mệnh Hỏa thường nóng tính, rất dễ mất bình tĩnh nên ít có bạn hơn những mệnh khác. Với tính cách ăn ngay nói thẳng, có gì nói nấy mà chẳng kiêng nể đã vô tình đẩy họ vào tình thế đối mặt với rất nhiều kẻ thù.

Ngược lại, nếu ai trở thành bạn của người mệnh Hỏa thì sẽ được đối xử cực kỳ tốt, họ rất sẵn lòng để giúp đỡ bạn bè của mình để cùng nhau thành công trong mọi công việc và cuộc sống.

Tính cách của người mệnh Hỏa

Đỏ, cam, hồng, tím là những gam màu nóng đại diện cho mệnh Hỏa

>>>Xem thêm: Chọn đá phong thủy theo mệnh Mộc và những điều cần lưu ý

Mệnh Hỏa hợp màu gì? Nên đeo gì?

Trong phong thủy, quy luật tương sinh, tương khắc là vô cùng quan trọng. Nếu bạn là cung mệnh Hỏa thì hãy lưu ý những màu sắc phong thủy sau đây để lựa chọn đá phong thủy sao cho phù hợp:

Màu tương sinh với mệnh Hỏa

Theo ngũ hành tương sinh , Hỏa do Mộc sinh và người mệnh Hỏa nên sử dụng những gam màu thuộc hành Mộc như màu xanh lá. Đá phong thủy có màu sắc này sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn, gặp được nhiều vận may trong công việc và cuộc sống.

Các loại đá phong thủy có màu xanh lá như: thạch anh tóc xanh, đá cẩm thạch, đá canxedon xanh,...

Mệnh Hỏa hợp màu gì? Nên đeo gì?

Màu xanh của đá canxedon là màu tương sinh với mệnh Hỏa

Màu tương hợp với mệnh Hỏa

Hỏa tượng trưng cho lửa nên những gam màu nóng như đỏ, cam, hồng, tím là những màu rất phù hợp với người mệnh Hỏa. Đeo đá phong thủy tương ứng với những màu này sẽ giúp người mệnh Hỏa kìm chế được cơn nóng giận, sự bực bội, giúp chủ nhân sáng suốt, tỉnh táo và bình tĩnh trong mọi tình huống.

Các loại đá có màu tương hợp với mệnh Hỏa sẽ là đá thạch anh tím, thạch anh hồng, đá mã não đỏ, mắt hổ đỏ,...

Màu tương khắc với mệnh Hỏa

Theo quy luật ngũ hành, Thủy khắc Hỏa. Do đó người mệnh Hỏa cần tránh sử dụng các màu sắc liên quan đến hành Thủy như màu đen, màu xám, màu xanh nước biển. Bởi những gam màu tương khắc này sẽ đem lại vận xui và điều không may cho người mệnh Hỏa.

Các loại đá phong thủy mà người mệnh Hỏa không nên sử dụng: đá thạch anh đen, đá aquamarine, đá thiên thạch,...

>>>Xem thêm: Mệnh Thủy đeo đá phong thủy màu gì để thu hút tài vận

Top 4 loại đá phong thủy theo mệnh Hỏa

Sau khi xác định được các màu sắc phù hợp với mệnh Hỏa, Nhà sàn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 loại đá phong thủy theo mệnh Hỏa được yêu thích nhất giúp mang đến nhiều may mắn, sức khỏe và bình an.

Mệnh Hỏa nên đeo gì? - Đá thạch anh tóc xanh

Theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc thì đá thạch anh tóc xanh hợp với mệnh Kim, Mộc, Hỏa. Trong đó, thạch anh tóc xanh tương sinh với mệnh Hỏa, giúp đem đến nhiều cơ hội và tiền tài cho chủ nhân. Bởi nó được xem là viên đá đem lại may mắn, tài lộc, hỗ trợ mọi việc diễn ra thuận lợi và dễ dàng thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Bên cạnh đó, thạch anh tóc xanh còn giúp hấp thụ tia cực tím và bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia UV gây hại. Đồng thời còn giúp làm chậm quá trình lão hóa và kích thích hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả. Đối với nam giới yếu đuối, khi đeo vòng tay đá thạch anh tóc xanh sẽ tiếp thêm sự tự tin, giúp thích nghi  với những khó khăn thử thách và tăng cường sinh lực.

Đá thạch anh tóc xanh

 

Đá thạch anh tóc xanh

Mệnh Hỏa nên đeo gì? - Đá mắt hổ đỏ nâu

Trong văn hóa phương Đông, đeo vòng tay đá mắt hổ đỏ nâu sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn và tiền tài, hơn nữa chúng còn giúp xua đuổi tà ma, âm khí hoặc những vong linh có ý đồ xấu.

Với vẻ đẹp huyền bí, đá mắt hổ đỏ nâu luôn được nhiều người săn lùng, nhất là đối với nam giới. Bởi trang sức phong thủy này sẽ giúp cho họ thêm sự tự tin trong giao tiếp, ngày càng hoạt ngôn hơn. Ngoài ra vòng tay đá mắt hổ đỏ nâu còn giúp người đeo tăng thêm vượng khí, việc kinh doanh cũng trở nên thuận lợi hơn. Từ đó, giúp bạn có một tinh thần tỉnh táo, dễ dàng xác lập mục tiêu do mình đặt ra.

Đá mắt hổ đỏ nâu

 

Đá mắt hổ đỏ nâu

Mệnh Hỏa nên đeo gì? - Đá thạch anh hồng

Trong công việc, đá thạch anh hồng được cho là làm tăng duyên bán hàng, giúp thu hút sự quan tâm và tạo thiện cảm cho khách hàng. Tạo sự tin tưởng, an tâm khi mua hàng hóa. Nếu bạn gặp vấn trong kinh doanh, làm ăn không lên thì có thể đặt trụ kim tự tháp theo hướng tài lộc và hợp với không gian nơi kinh doanh để chiêu tài lộc.

Trong tình yêu, đá thạch anh hồng còn được xem là biểu tượng của tình yêu vì nó mang lại nhiều ý nghĩa đặc biệt đối với các cặp vợ chồng hoặc cặp đôi đang yêu, giúp họ dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình. Ngoài ra, thạch anh hồng còn giúp cho tính cách của chủ nhân trở nên ôn hòa và dịu dàng hơn.

Đá thạch anh hồng

 

Đá thạch anh hồng

Đá thạch anh tím

Người mệnh Hỏa đeo đá thạch anh tím sẽ tương hợp với nhau . Với tác dụng hỗ trợ tích cực cho não bộ, giải tỏa căng thẳng và ngăn ngừa tình trạng đau đầu. Đối với người già hoặc những người đang trong tình trạng căng thẳng thì đeo vòng tay thạch anh tím hoặc đặt đá thạch anh tím trong phòng ngủ sẽ giúp có một giấc ngủ sâu và ngon giấc.

Bên cạnh việc tỏa nguồn năng lượng giúp người sử dụng có một sức khỏe ổn định, đá thạch anh tím còn giúp người sở hữu có một tư duy sáng suốt và logic tốt.

>>>Xem thêm: 9 Công dụng đá thạch anh tím trong phong thủy

 

Đá thạch anh tím

Thông qua bài viết này , Nhà Sàn hi vọng sẽ giúp cho những bạn thuộc cung mệnh Hỏa có thêm thông tin bổ ích và hiểu rõ hơn về màu sắc phù hợp với mệnh của mình. Từ đó, giúp cho bạn có thể tìm ra được các loại đá phong thủy phù hợp đồng thời giúp đem lại vận may và tài lộc.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng