DMCA.com Protection Status

Chọn đá phong thủy theo mệnh Mộc và những điều cần lưu ý

Đá quý phong thủy đều ẩn chứa trong mình một sức mạnh quyền năng nào đó, chọn đá phong thủy theo mệnh Mộc sẽ đem lại sự may mắn, sức khỏe và sự nghiệp cho gia chủ. Do đó, người mệnh Mộc không chỉ lựa chọn đá phong thủy cho phù hợp mà cần phải lưu ý những điều được đề cập trong bài viết dưới đây.

Mục lục

1. Tính cách của người mệnh Mộc

2. Mệnh Mộc hợp với màu gì?

3. Các loại đá phong thủy theo mệnh Mộc

4. Những điều cần lưu ý khi chọn đá phong thủy theo mệnh Mộc

Chọn đá phong thủy theo mệnh Mộc

Chọn đá phong thủy theo mệnh Mộc

Tính cách của người mệnh Mộc

Những người mệnh Mộc thường có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và không ngại khó khăn. Chính vì điều này đã giúp họ dễ dàng đạt được những thành tựu đáng nể trong cuộc sống và được nhiều người tôn trọng.

Khác với 4 cung mệnh trong ngũ hành, người mệnh Mộc có tính cách hòa đồng, chu đáo, sống chan hòa với mọi người xung quanh. Chính vì đức tính tốt như vậy mà người mệnh Mộc thường nhận được sự yêu mến từ những người bên cạnh.

>>>Xem thêm: 5 loại đá phong thủy phù hợp cho người mệnh Thổ

Màu xanh là màu tương hợp với mệnh Mộc

Màu xanh là màu tương hợp với mệnh Mộc

Mệnh Mộc hợp với màu gì?

Trong thuyết ngũ hành của người phương Đông, mọi vạn vật trên vũ trụ đều xuất phát từ 5 yếu tố cơ bản là Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ và tuần hoàn theo chiều tương sinh - tương khắc lẫn nhau. Căn cứ vào thuyết ngũ hành sẽ giúp con người lý giải được các hiện tượng về con người, thiên nhiên, chữa bệnh cũng như dựa vào màu sắc để chọn đá phong thủy theo mệnh.

- Màu tương sinh: Theo quy luật ngũ hành tương sinh, Thủy sinh Mộc với ý nghĩa cây chỉ tươi tốt nếu được tưới nước mỗi ngày. Do đó, người mệnh Mộc nên sử dụng gam màu đen, xanh biển, xanh da trời hoặc xanh lam thuộc mệnh Thủy sẽ giúp tăng cường tư duy não bộ, nâng cao năng lực quản lý, lãnh đạo,...

- Màu tương hợp: Màu xanh, màu gỗ hóa thạch là những gam màu bản mệnh của mệnh Mộc. Sở hữu các loại đá phong thủy có màu xanh lá cây sẽ giúp người mệnh Mộc kìm hãm được cơn nóng giận, bực bội trong người, luôn giữ trạng thái tỉnh táo và bĩnh tĩnh trong mọi tình huống.

- Màu tương khắc: Mộc sẽ khắc Hỏa, vì vậy bạn cần tránh sử dụng các màu thuộc hành Hỏa như màu đỏ, tím, hồng. Sử dụng đá phong thủy có những màu này sẽ khiến cho chủ nhân gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, sức khỏe bị giảm sút.

>>>Xem thêm: Mệnh Kim hợp đeo đá màu gì? 4 loại đá phong thủy phù hợp với mệnh Kim

Các loại đá phong thủy theo mệnh Mộc

Nguồn năng lượng có trong đá phong thủy sẽ đem đến cho người mệnh Mộc nhiều sự may mắn, sức khỏe và thành công. Dưới đây là các loại đá phong thủy theo mệnh Mộc mà bạn có thể tham khảo:

Đá thạch anh đen

Đá thạch anh đen được xem là biểu tượng của sự may mắn, không chỉ có vẻ đẹp sang trọng mà nó còn có tác dụng tích cực đối với sức khỏe và tài vận của con người.

Thạch anh đen có chứa dòng năng lượng vô cùng tốt giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về máu và chống đột quỵ. Bên cạnh đó, còn có tác dụng tốt đối với tinh thần của con người, tạo sự thân thiện, hòa đồng và xóa tan sự sợ hãi. Từ đó, giúp chủ nhân sống tích cực, lạc quan, vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống. Ngoài ra, người ta còn biết đến tác dụng của thạch anh đen với khả năng trừ tà và đem lại sự may mắn cho gia chủ.

Đá thạch anh đen  cho người mệnh Mộc

Đá thạch anh đen cho người mệnh Mộc

Thạch anh tóc xanh

Màu xanh lá mang lại cho mệnh Mộc sự sinh sôi, phát triển và là màu sắc tương hợp cho mệnh này. Đeo vòng tay đá thạch anh tóc xanh sẽ giúp cân bằng năng lượng, khai thông tâm trí, suy nghĩ tích cực, vui vẻ và lạc quan hơn. Nhờ vậy mà các mối quan hệ xã hội được cải thiện, gắn bó và tốt đẹp hơn.

Hơn nữa, thạch anh tóc xanh còn giúp chủ nhân gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp, đem đến sự thành công và may mắn về tài lộc cũng như dễ gặp được quý nhân phù trợ. Do đó, những người làm công việc liên quan đến kinh doanh, buôn bán rất thích hợp sử dụng loại đá này.

Vòng tay đá thạch anh tóc xanh

Vòng tay đá thạch anh tóc xanh

Vòng tay đá mắt hổ xanh

Đá mắt hổ rất được ưa chuộng trong ngành trang sức đá, bởi nó mang vẻ đẹp tự nhiên và giá trị phong thủy vô cùng lớn. Do đó, đá mắt hổ được các nghệ nhân chế tác thành các loại trang sức đá với ý nghĩa mang lại sự may mắn, thịnh vượng và tiền tài cho chủ nhân.

Theo phong thủy, đá mắt hổ chứa đựng năng lượng đặc biệt, người đeo vòng tay đá mắt hổ xanh sẽ dễ dàng đột phá trong công việc và đạt được sự hạnh phúc trong tình yêu. Đồng thời, thường xuyên đeo đá mắt hổ sẽ giúp chủ nhân cải thiện trí nhớ, kích thích não bộ và làm giảm chứng mất tập trung.

Vòng tay đá mắt hổ xanh

 

Vòng tay đá mắt hổ xanh

Đá cẩm thạch xanh lá

Với nguồn năng lượng dồi dào và ổn định, đá cẩm thạch xanh lá tạo nên sức mạnh, sự vui vẻ, lạc quan, giúp xua tan sự phiền muộn để tâm hồn chủ nhân được thanh cao, thoải mái và bình an. Ngoài ra, đá cẩm thạch xanh lá còn có khả năng xua đuổi tà khí, giải trừ nguồn năng lượng tiêu cực đối với cơ thể và mang đến nhiều năng lượng tích cực cho gia chủ.

Đá cẩm thạch xanh lá

Đá cẩm thạch xanh lá

Những điều cần lưu ý khi chọn đá phong thủy theo mệnh Mộc

Sau khi điểm qua những loại đá phong thủy cho người mệnh Mộc, nếu bạn đã lựa chọn được cho mình loại đá phong thủy yêu thích thì cũng cần lưu ý những điều sau đây:

- Những chiếc vòng từ đá tự nhiên sẽ luôn chứa nguồn năng lượng bên trong và tự thân chúng sẽ tỏa ra nguồn năng lượng dương cho chủ nhân. Tuy nhiên nếu chiếc vòng đã có người sử dụng thì bạn cần nhờ thầy phong thủy khai quang điểm nhãn để xua khí xấu của người trước đã để lại.

- Trong quá trình sử dụng, nếu vòng bị vỡ hoặc đứt thì đó là điều bình thường. Do đó bạn có thể thay dây mới hoặc nhờ chế tác lại và sử dụng như bình thường.

Trên đây là cách chọn đá theo mệnh Mộc và những điều cần lưu ý khi sử dụng. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn có thêm sự lựa chọn trong việc chọn đá phong thủy theo mệnh. Nhà sàn Tây nguyên Bình Dương là địa chỉ chuyên cung cấp các loại đá thạch anh phong thủy theo mệnh, nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm thì nơi đây chính là điểm đến uy tín dành cho bạn.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng