DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh đen là gì? Giá bao nhiêu?

Đá thạch anh đen được đánh giá là một trong những loại đá phong thủy chứa đựng năng lượng huyền bí và được nhiều người trong giới phong thủy ưa chuộng. Để hiểu rõ hơn về đá thạch anh đen, hãy cùng Nhà sàn tìm hiểu về loại đá này trong bài viết dưới đây nhé!

Video: Đá Thạch Anh Đen Là Gì? Giá Bao Nhiêu?

Mục lục

Đá thạch anh đen là gì?

Công dụng và ý nghĩa của đá thạch anh đen

1. Đối với sức khỏe

2. Đối với phong thủy

Đá thạch anh đen có giá bao nhiêu?

Đá thạch anh đen là đá phong thủy chứa đựng năng lượng huyền bí

Đá thạch anh đen là đá phong thủy chứa đựng năng lượng huyền bí

Đá thạch anh đen là gì?

Đá thạch anh đen có tên khoa học là Morion, là biến thể của đá thạch anh ám khói (smoky quartz). Điểm khác biệt của đá thạch anh đen là có màu đen tuyền, không thể nhìn xuyên qua hay xuyên rọi ánh sáng. Đây là một trong những màu đá thạch anh quý hiếm và khó tìm.

Người ta thường tìm thấy các tinh thể thạch anh đen ở một số nước như Phần Lan, Ukraina, Brazil. Tại Việt Nam, thạch anh đen được tìm thấy tại nơi có khí hậu khắc nghiệt như Lâm Đồng, Gia Lai, Khánh Hòa.

Công dụng và ý nghĩa của đá thạch anh đen

Là một trong những loại đá quý hiếm, thạch anh đen được sử dụng rộng rãi trong việc chế tác thành các loại trang sức đá thể hiện sự sang trọng và quyền uy của người đeo. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng rất tốt về mặt sức khỏe cũng như trong phong thủy.

Đối với sức khỏe

Thạch anh đen được ví như “thầy thuốc chữa bệnh máu”, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về máu như đột quỵ, nhồi máu , xơ vữa hiệu quả. 

Những người làm việc trong môi trường ít vận động, phải ngồi trong thời gian dài thì thạch anh đen sẽ giống như bộ máy nâng đỡ, giúp cột sống trở nên dẻo dai và chắc khỏe hơn.

Nguồn năng lượng của thạch anh đen còn giúp chủ nhân điều hòa cảm xúc, ổn định tinh thần. Từ đó, hạn chế được tình trạng mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống.

Đá thạch anh đen có tác dụng tốt đối với sức khỏe

Đá thạch anh đen có tác dụng tốt đối với sức khỏe

Đối với phong thủy

Thạch anh đen giúp xua đuổi những năng lượng tiêu cực, thu hút nguồn năng lượng tích cực, giúp phát triển ước mơ và trí tưởng tượng.

Loại đá quý này còn có khả năng kìm hãm, xua đuổi ám khí, bảo vệ chủ nhân mang đến sự bình an và cảm giác an toàn cho gia chủ.

Theo phong thủy, đá thạch anh đen tương sinh với người mệnh Mộc và mệnh Thủy. Khi sở hữu đá thạch anh đen sẽ giúp cho thân chủ gặp nhiều may mắn, tránh hao tài sản.

Đá thạch anh đen có giá bao nhiêu?

Vì được đánh giá là loại đá quý hiếm trên thị trường hiện nay nên thạch anh đen có giá thành khá cao trong các loại đá thạch anh. Tùy thuộc vào chất lượng, kích thước mà đá thạch anh đen có giá từ 500.000 đồng đến hơn 2 triệu đồng. Nếu bạn đang cần một đơn vị mua đá thạch anh đen uy tín, hãy liên hệ với Nhà sàn Tây nguyên - nơi cung cấp đá thạch anh 100% tự nhiên nhất trên thị trường. 

Trụ đá thạch anh đen tại Nhà sàn Tây nguyên Bình Dương

Trụ đá thạch anh đen tại Nhà sàn Tây nguyên Bình Dương

Quay lại trang chủ

► Mời các bạn xem thêm: Đá thạch anh vụn đen đánh bóng

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng