DMCA.com Protection Status

5 loại đá phong thủy phù hợp cho người mệnh Thổ

Chọn đá phong thủy phù hợp với bản mệnh không chỉ mang lại sức khỏe - tài lộc - may mắn mà còn giúp cân bằng năng lượng Âm Dương để tạo nên sự hòa hợp lý tưởng. Sở hữu viên đá hợp mệnh sẽ mang lại nhiều điều tích cực và sự bình yên cho chủ nhân. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về 5 loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ.

Mục lục

1. Tìm hiểu tính cách người mệnh Thổ

2. Mệnh Thổ hợp màu gì?

3. 5 loại đá phong thủy phù hợp với người mệnh Thổ

Đá phong thủy mang tới tài lộc - sức khỏe - thịnh vượng

Đá phong thủy mang tới tài lộc - sức khỏe - thịnh vượng 

Tìm hiểu tính cách người mệnh Thổ

Mệnh Thổ là một cung mệnh nằm trong ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Trong đó, cung mệnh Thổ sẽ tượng trưng cho đất với một ý nghĩa mọi cây cối, mọi vật đều sinh ra từ đất và khi cháy rụi cũng sẽ trở thành cát bụi và về với đất. Vì vậy, đất chính là cội nguồn của sự sống.

Người mệnh Thổ là những người có cung tuổi Mậu Dần, Tân Sửu, Canh Ngọ, Kỷ Mão, Mậu Thân, Tân Mùi, Bính Tuất, Kỷ Dậu, Đinh Hợi,... Những người thuộc mệnh này thường thông minh, sắc sảo cùng với tài ăn nói lưu loát nên luôn có nhiều mối quan hệ và khách hàng lớn trong kinh doanh. Hơn nữa, người mệnh Thổ luôn là người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, trong cuộc sống và được nhiều người coi trọng.

Màu nâu, đỏ, vàng, cam là những màu phù hợp với mệnh Thổ

Màu nâu, đỏ, vàng, cam là những màu phù hợp với mệnh Thổ

Mệnh Thổ hợp màu gì?

Theo quy luật của thuyết ngũ hành, mỗi một cung mệnh sẽ có màu tương sinh và tương khắc. Vì vậy mà mệnh Thổ đại diện cho các màu sau đây:

  • Màu sắc tương sinh với mệnh Thổ: Đỏ, hồng, tím, cam, nâu, vàng là những màu mang tính hỗ trợ, giúp cho người mệnh Thổ luôn gặp điều may mắn cho sức khỏe, công danh, sự nghiệp.
  • Màu sắc tương khắc với mệnh Thổ: Màu trắng, xanh lá cây, xanh lục đều là những màu mà người mệnh Thổ nên tránh. Bởi đây đều là những màu không tốt với bản mệnh và dễ mang lại những điều không may mắn.

5 loại đá phong thủy phù hợp với người mệnh Thổ

Trải qua hàng triệu năm hình thành, đá phong thủy chứa đựng nguồn năng lượng dương vô cùng mạnh mẽ. Khi người mệnh Thổ đặt đá thạch anh trong nhà hoặc mang theo bên mình sẽ giúp cho họ có những quyết định sáng suốt trong sự nghiệp và có được một cuộc sống bình yên, hạnh phúc. Sau đây là 5 loại đá phong thủy mà người mệnh Thổ nên lựa chọn:

Vòng đá thạch anh hồng phong thủy cho người mệnh Thổ

Màu hồng là màu tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và cuộc sống vợ chồng luôn gắn kết, hòa thuận. Giúp cho cuộc sống gia đình luôn ấm êm, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Những người mệnh Thổ vô cùng thích hợp với màu hồng, vì khi đeo vòng tay đá thạch anh hồng sẽ luôn gặp nhiều điều may mắn, hạn chế bệnh tật và công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi hơn.

Đá thạch anh phong thủy hồng tượng trưng cho tình yêu gắn kết

Đá thạch anh phong thủy hồng tượng trưng cho tình yêu gắn kết

Đá thạch anh tím phong thủy cho người mệnh Thổ

Đá thạch anh tím có giá trị vô cùng to lớn. Trong đó, màu tím là biểu tượng của sự tinh khiết và có khả năng bảo vệ thân chủ khỏi những tác động xấu gây hại. Sở hữu viên thạch anh tím sẽ giúp tinh thần được sáng suốt và tư duy tốt.

Đá thạch anh tím thường phát ra nguồn năng lượng dương mạnh mẽ. Chúng tác động tích cực lên hệ thống thần kinh và tâm trí của thân chủ, giúp giải quyết chứng mất ngủ, khó ngủ, hay gặp ác mộng, hỗ trợ bạn có một giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Đá thạch anh tím phong thủy cho người mệnh Thổ

Đá thạch anh tím phong thủy cho người mệnh Thổ

Đá mắt hổ đỏ nâu phong thủy cho người mệnh Thổ

Với màu sắc hài hòa và huyền bí, đá mắt hổ đỏ nâu luôn là món đồ trang sức được nhiều nam giới săn lùng. Loại đá này không chỉ mang lại tâm lý vững vàng và ổn định cho người sở hữu mà còn tạo sự cuốn hút và sức mạnh cho các đấng mày râu. Sử dụng đá mắt hổ đỏ nâu sẽ giúp bạn trở nên hoạt ngôn, sáng suốt.

Đá mắt hổ đỏ nâu tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn. Người mệnh Thổ sử dụng loại đá này sẽ mang đến tiền tài, địa vị và giúp xua đuổi tà khí.

Vòng tay đá mắt hổ đỏ nâu cho  người mệnh Thổ

Vòng tay đá mắt hổ đỏ nâu cho người mệnh Thổ

Đá mắt hổ vàng phong thủy cho người mệnh Thổ

Đá mắt hổ vàng còn có tên gọi là Tiger Eye với đặc điểm nhận dạng là có hiệu ứng mắt mèo kèm theo ánh lụa trong bắt mắt. Đây là loại đá tượng trưng cho lòng can đảm và chí tiến thủ. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, đá mắt hổ vàng chứa đựng 1 năng lực đặc biệt. Do đó, người mệnh Thổ khi đeo vòng tay đá mắt hổ sẽ giúp gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu cho người mệnh Thổ

Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu cho người mệnh Thổ

Đá thạch anh tóc vàng phong thủy cho người mệnh Thổ

Đây là loại đá được biến thể từ đá thạch anh có tên khoa học là Rutilated Quartz. Sở dĩ chúng có tên là thạch anh tóc vàng là do có chứa các sợi rutile màu vàng bên trong đá. Nhìn từ bên ngoài sẽ khá giống với sợi tóc màu vàng nằm bên trong. Vòng đá này có hiệu ứng quang học vô cùng vượt trội, khi tiếp xúc với ánh sáng sẽ tạo nên ánh sáng lấp lánh vô cùng bắt mắt.

Người mệnh Thổ khi đeo vòng tay đá thạch anh tóc vàng sẽ luôn đưa ra những quyết định sáng suốt và mang tới nhiều may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng khai sáng tâm trí và giúp chủ nhân tránh được những việc xui rủi xảy đến.

>>>Xem thêm: Mách bạn cách chọn đá phong thủy theo mệnh giúp gia chủ may mắn cả năm

Bên trong đá thạch anh tóc vàng có chứ các sợi rutile

Bên trong đá thạch anh tóc vàng có chứ các sợi rutile

Trên đây Nhà sàn đã chia sẻ đến bạn về 5 loại đá phong thủy phù hợp cho người mệnh Thổ mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng bài viết sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về mệnh Thổ cũng như các màu sắc đem lại cho cung mệnh để bạn có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn.

Quay lại trang chủ

 
GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng