DMCA.com Protection Status

Mách bạn cách chọn đá phong thủy theo mệnh giúp gia chủ may mắn cả năm

Đá phong thủy mang đến nhiều lợi ích cho gia chủ, thế nhưng chúng chỉ phát huy hết sức mạnh và công dụng khi nó phù hợp với bản mệnh của người sử dụng. Vì vậy, việc chọn đá phong thủy phù hợp với mệnh trong ngũ hành sẽ mang tới sự tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Để hiểu rõ hơn, Nhà sàn Tây nguyên Bình Dương sẽ mách bạn cách chọn đá phong thủy theo mệnh giúp cho gia chủ luôn may mắn cả năm nhé!

Video: Mách Bạn Cách Chọn Đá Phong Thủy Theo Mệnh Giúp Gia Chủ May Mắn Cả Năm

Mục lục

1. Ý nghĩa của đá phong thủy trong đời sống

2. Cách chọn đá phong thủy theo mệnh giúp gia chủ may mắn cả năm

2.1. Chọn đá phong thủy cho người mệnh Kim

2.2. Chọn đá phong thủy cho người mệnh Mộc

2.3. Chọn đá phong thủy cho người mệnh Thủy

2.4. Chọn đá phong thủy cho người mệnh Hỏa

Chọn đá phong thủy hợp mệnh sẽ mang tới tài lộc và may mắn

Chọn đá phong thủy hợp mệnh sẽ mang tới tài lộc và may mắn

Ý nghĩa của đá phong thủy trong đời sống

Từ nhiều năm trở lại đây, đá phong thủy là một vật phẩm chứa đựng nguồn năng lượng tích cực được nhiều gia chủ lựa chọn để bày trí với mong muốn mang đến nhiều điều may mắn, sức khỏe dồi dào và công danh sự nghiệp luôn được thăng tiến.

Hiện nay, đá phong thủy có rất nhiều loại, không phải ai cũng hiểu rõ hết công dụng mà đá mang lại cho người sử dụng. Tùy theo vận mệnh của mỗi người, mà nhìn chung đá phong thủy sẽ mang ý nghĩa tích cực sau đây:

Theo các nghiên cứu cho thấy,nguồn năng lượng dương có bên trong viên đá có khả năng làm thuyên giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, hoa mắt,ù tai và thường xuyên mất ngủ.

Những gia đình thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn, cãi vã từ những vấn đề nhỏ nhặt hoặc không rõ nguyên nhân thì có thể là do sinh khí trong gia đình không tốt. Vì vậy nếu sử dụng đá phong thủy sẽ giúp cho gia đình bình an, êm ấm và hạn chế lục đục một cách nhanh chóng.

Đá phong thủy được ví như một lá bùa cầu bình an. Nhờ vào nguồn năng lượng mạnh mẽ mà đá phong thủy có khả năng xua đuổi vận khí không tốt, giúp cho chủ nhân/ gia chủ tránh được những điều xui rủi và không may xảy đến.

Năng lượng tích tụ bên trong đá sẽ giúp cho chủ nhân cảm thấy mạnh mẽ hơn để có thể phấn đấu trong sự nghiệp. Bạn cũng có thể đeo các loại trang sức đá phong thủy trên người sẽ giúp gia tăng vượng khí, công việc từ đó cũng ngày càng thăng tiến hơn.

Đá phong thủy mang lại nhiều điều tích cực cho gia chủ

Đá phong thủy mang lại nhiều điều tích cực cho gia chủ

>>>Xem thêm: 3 vị trí ”Vàng” nên đặt đá thạch anh phong thủy để kích hoạt tài lộc

Cách chọn đá phong thủy theo mệnh giúp gia chủ may mắn cả năm

Trong ngũ hành có 5 mệnh gồm Kim, Mộc Thủy, Hỏa, Thổ, mỗi vận mệnh sẽ thích hợp với những loại đá phong thủy khác nhau. Nếu chọn đá phong thủy không đúng với màu sắc trong ngũ hành thì sẽ rất có thể đem đến cho chủ nhân những điều không may mắn. Do đó, chọn đá phong thủy theo mệnh là một trong những tiêu chí đầu tiên cho những người chơi đá phong thủy. Dưới đây là các cách chọn đá phong thủy theo mệnh mà bạn nên biết:

Chọn đá phong thủy cho người mệnh Kim

Kim là do Thổ sinh ra, nếu biết được đặc tính của người mệnh Kim sẽ giúp cho việc chọn đá phong thủy sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Đặc tính của mệnh Kim

  • Hành Kim chỉ về mùa thu và là vật dẫn mang tính truyền đạt thông tin. Nếu chỉ về ngược lại sẽ là hiểm họa khôn lường. Vì vậy mà mệnh Kim vừa là một vật quý giá vừa là một con dao 2 lưỡi.
  • Người thuộc mệnh Kim khá thông minh, biết nhìn xa trông rộng và thích lãnh đạo. Tuy nhiên tính cách họ khá độc đoán và cố chấp. Bởi họ luôn khăng khăng làm những điều mình muốn và hay khó chịu với những người xung quanh nên điều này làm họ khó hòa đồng.

Màu sắc phù hợp với người mệnh Kim

Người mệnh Kim cần biết mình phù hợp với màu gì để có thể lựa chọn đá phong thủy sao cho phù hợp.

  • Màu tương sinh: Người mệnh Kim nên sử dụng các màu tượng trưng cho đất như màu nâu, màu vàng và màu có tính kim như màu ghi, màu trắng.
  • Màu tương khắc: Kim và Hỏa sẽ xung khắc với nhau, cho nên người mệnh Kim cần tránh xa các màu đỏ, màu cam, màu hồng, vì đây là các màu tượng trưng cho đất.

Các loại đá phong thủy phù hợp với người mệnh Kim sẽ là đá thạch anh trắng, đá thạch anh vàng, đá mã não nâu đất,...

Màu tượng trưng cho đất và có tính kim thích hợp với người mệnh Kim

Màu tượng trưng cho đất và có tính kim thích hợp với người mệnh Kim

Chọn đá phong thủy cho người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc được đánh giá là có bản chất lương thiện và tốt bụng, để giúp người mệnh Mộc thành công trong công việc và cuộc sống thì cần phải hiểu rõ đặc tính và màu sắc tương hợp với họ.

Đặc tính của mệnh Mộc

  • Mộc là tên gọi được định nghĩa cho các loài hoa, cây cỏ trên hành tinh và cũng là một biểu tượng của một sức sống mạnh mẽ, bảo vệ kẻ yếu và chống lại sức mạnh phá hoại khác.
  • Đa phần người mệnh Mộc đều có phong thái ung dung và tài trí. Rất dễ đạt được nhiều thành tựu và có vóc dáng của một người làm lãnh đạo.Tuy nhiên những người này thường có tính cách không ổn định, hay chống đối và dễ gây mâu thuẫn bất hòa.

Màu sắc phù hợp với người mệnh Mộc

  • Màu tương sinh: Người mệnh Mộc thật sự rất hợp với màu đen, màu xanh dương và màu xanh lá. Những màu này thường tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và dồi dào.
  • Màu tương khắc: Các màu khiến cho người mệnh Mộc gặp nhiều rủi ro trong cuộc sống đó là màu nâu đất, vàng sậm, vàng nhạt và trắng bạc.

Các loại đá phong thủy phù hợp với người mệnh Mộc sẽ là đá thạch anh đen, thạch anh tóc xanh, đá thạch anh xanh,...

Xanh dương, xanh lá đem lại sự may mắn cho người mệnh Mộc

Xanh dương, xanh lá đem lại sự may mắn cho người mệnh Mộc

Chọn đá phong thủy cho người mệnh Thủy

Theo thuyết ngũ hành tương sinh, dương Kim sẽ tương sinh với hành Thủy, do đó đặc tính và màu sắc của mệnh Thủy sẽ giúp bạn chọn ra đá phong thủy phù hợp với bản mệnh.

Đặc tính của người mệnh Thủy

  • Mệnh Thủy tượng trưng cho sông, suối, ao, hồ, nước,... khi tốt sẽ là nguồn sống dồi dào nuôi dưỡng con người và sinh vật. Tuy nhiên mệnh thủy còn thể hiện cho sự mệt mỏi, kiệt sức và hung bạo.
  • Nhờ vào tài ăn nói khéo léo mà người mệnh Thủy thường có khả năng đàm phán và thuyết phục người khác. Điểm mạnh của họ là dễ dàng thích ứng với môi trường mới và luôn đánh giá mọi việc theo hướng khách quan. Điểm yếu của người mệnh Thủy là suy nghĩ nhiều dẫn đến thường xuyên suy nghĩ lo âu về những chuyện không xảy ra.

Màu sắc phù hợp với người mệnh Thủy

  • Màu tương sinh: Mệnh Thủy tượng trưng cho mệnh Kim, cho nên màu trắng, màu ghi và màu xám sẽ là màu phù hợp với người mệnh Thủy. Sử dụng đá phong thủy có màu này sẽ giúp cho cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn và hạnh phúc.
  • Màu tương khắc: Màu nâu đất, nâu sậm và vàng là màu tương khắc của mệnh Thủy. Chúng có khả năng khiến cho người mệnh Thủy gặp nhiều trở ngại trong công việc.

Các loại đá phong thủy thích hợp với người mệnh Thủy là đá thạch anh trắng, gỗ hóa thạch màu xám ghi, thạch anh đen, thạch anh tóc đen,..

Mệnh Thủy là biểu tượng của nguồn sống dồi dào

Mệnh Thủy là biểu tượng của nguồn sống dồi dào

Chọn đá phong thủy cho người mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa là biểu tượng của ngọn lửa nóng bỏng với sức mạnh kinh hồn, chọn đá phong thủy phù hợp với người mệnh Hỏa sẽ giúp ngăn chặn mọi điều xấu.

Đặc tính của người mệnh Hỏa

  • Hành Hỏa đại diện cho lửa và sức sống mãnh liệt. Do đó, người mệnh Hỏa có cá tính năng động, mạnh mẽ, có khả năng truyền lửa nhiệt huyết, đam mê và luôn là tâm điểm sự chú ý trong đám đông. Điểm yếu của người mệnh Hỏa dễ mất bình tĩnh, thường hay nóng tính bởi tính cách ngay thẳng và không kiêng nệ bất kỳ ai nên người mệnh Hỏa thường ít có bạn bè.

Màu sắc phù hợp với người mệnh Hỏa

  • Màu tương sinh: Màu đỏ, màu xanh lá cây và màu cam sẽ là tông màu chủ đạo cho người mệnh Hỏa.
  • Màu tương khắc: Màu đen, xanh biển sẫm và xám là những màu không hợp với người mệnh Hỏa, và cản trở đường công danh cho người sử dụng.

Đá phong thủy hợp với người mệnh Hỏa sẽ là đá thạch anh tóc xanh, thạch anh tím, thạch anh hồng, đá mã não đỏ,...

Chọn đá phong thủy cho người mệnh Thổ

Lựa chọn đá phong thủy có màu sắc phù hợp với người mệnh Thổ sẽ giúp mang lại sự may mắn, sức khỏe và tài lộc.

Đặc tính của người mệnh Thổ

  • Hành Thổ tượng trưng cho Đất, là đại diện cho sự ươm trồng và là nguồn gốc của mọi sự sống trên Trái Đất. Do đó, người mệnh Thổ có thường có tính cách vững vàng và kiên định với những lựa chọn của mình. Tuy nhiên, sự thụ động của người mệnh Thổ cũng khiến họ vô tình vụt mất nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Màu sắc phù hợp với người mệnh Thổ

  • Màu tương sinh: Thổ là do Hỏa sinh ra, nên lựa chọn các màu tượng trưng cho đất và lửa như màu đỏ, tím, hồng, cam đậm, màu vàng và nâu đất.
  • Màu tương khắc: Màu đen, màu xanh, xanh lá, xanh biển là các màu nên tránh dùng vì đây là những màu tương khắc của mệnh Thổ.

Dựa vào màu sắc tương sinh và tương khắc của quy luật ngũ hành thì sẽ tìm ra các loại đá phong thủy hợp với người mệnh Thổ như đá thạch anh hồng, thạch anh tím, thạch anh vàng, đá mặt hổ vàng nâu, đá mã não đỏ,...

Đá mã não phong thủy

Đá mã não phong thủy

>>>Xem thêm: Mẹo nhận biết đá thạch anh thật giả

Trên đây là những cách chọn đá phong thủy theo mệnh mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn loại đá phù hợp với bản mệnh của mình để cả năm luôn đủ đầy về mặt vật chất và tinh thần.

 Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng