DMCA.com Protection Status

Mệnh Thủy đeo đá phong thủy màu gì để thu hút tài vận

Trong phong thủy, màu sắc đóng vai trò rất quan trọng bởi nó giúp cân bằng yếu tố âm dương và tăng cường sức khỏe, tài vận cho gia chủ. Chính vì vậy mà khi mua bất kỳ một món vật phẩm phong thủy nào cũng đều chú trọng trong việc lựa chọn màu sắc hợp với bản mệnh. Trong bài viết này, Nhà sàn Tây nguyên sẽ bật mí đến bạn chủ đề mệnh Thủy nên đeo đá phong thủy màu gì để thu hút tài vận ngay dưới đây nhé.

Video: Mệnh Thủy đeo đá phong thủy màu gì để thu hút tài vận

Mục lục

1. Tính cách của người mệnh Thủy

2. Màu sắc thích hợp với mệnh Thủy

3. Mệnh Thủy đeo đá phong thủy màu gì để thu hút tài vận?

Đá thạch anh ám khói

Đá thạch anh ám khói 

Tính cách của người mệnh Thủy

Tính cách đặc trưng của người mệnh Thủy là khá hài hước, vui tính. Là người khá thông minh, có khả năng ghi nhớ tốt và cẩn thận. Với vẻ ngoài thân thiện, vui vẻ, cởi mở với mọi người xung quanh nhưng cách nói chuyện thường chứa nhiều ẩn ý và sâu sắc.

Mệnh Thủy có 2 dạng, nước chảy và nước tĩnh. Những người mang tính cách nước chảy sẽ có tính cách năng động, bận rộn. Còn đối với những người mang tính cách nước tĩnh thì họ khá trầm tĩnh, thích cuộc sống thanh bình và không thích đối đầu.

Chính vì tính cách này mà người mệnh Thủy được khá nhiều người yêu thích, theo đuổi, nhưng nếu không xác định được mối quan hệ và không biết được điểm dừng sẽ rất dễ khiến cho họ rơi vào những mối quan hệ ngoài luồng. Điều này sẽ khiến cho công việc, sự nghiệp và danh dự của bạn dễ tan thành mây khói.

Do đó, nếu bạn đang có ý định mua đá phong thủy để mang lại vận may thì bạn cần phải tìm hiểu thêm về mệnh Thủy hợp với màu gì để có thể tìm ra màu sắc tương hợp hỗ trợ tốt cho bản mệnh của mình. Từ đó chọn được cho mình những món đồ trang sức đá, vật phẩm phong thủy phù hợp.

>>>Xem thêm: Mệnh Kim hợp đeo đá màu gì? 4 loại đá phong thủy phù hợp với mệnh Kim

Màu trắng là màu tương sinh với mệnh Thủy

Màu trắng là màu tương sinh với mệnh Thủy

Màu sắc thích hợp với mệnh Thủy

Theo thuyết ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ của người phương Đông, chúng luôn tồn tại song song 2 chiều tương sinh và tương khắc. Trong đó, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Kim khắc Mộc, Hỏa khắc Kim. Do đó, mệnh Thủy sẽ tương sinh và tương khắc với các màu sau đây:

  • Màu tương sinh và tương hợp: Dựa trên nguyên lý Kim sinh Thủy, màu trắng, màu xám, màu ghi sẽ tương sinh với người mệnh Thủy. Những gam màu tương hợp hỗ trợ bạn thêm sự may mắn, thành công sẽ là màu đen, màu xám đen, xanh nước biển.
  • Màu tương khắc: Hỏa khắc Kim nên bạn cần tránh những màu thuộc mệnh Hỏa như đỏ, tím, cam. Ngoài ra, mệnh Thủy cũng khắc với hành Thổ, bạn cũng cần né tránh các màu vàng, nâu đất và nâu nhạt vì chúng sẽ tiết chế sự may mắn, giàu sang.

Mệnh Thủy đeo đá phong thủy màu gì để thu hút tài vận?

Đá thạch anh trắng, vòng tay đá mắt hổ xanh, đá thạch anh tóc đen, đá thạch anh ám khói là những gam màu đặc biệt thích hợp với người mệnh Thủy. 

Mệnh Thủy đeo đá phong thủy màu gì? - Đá thạch anh trắng

Đá thạch anh trắng được tôn vinh bởi vẻ đẹp rực rỡ và được mệnh danh là viên đá của trí tuệ. Sở hữu vật phẩm phong thủy làm từ đá thạch anh trắng sẽ giúp cho chủ nhân đưa ra nhiều quyết định sáng suốt, lý trí và khôn ngoan. Loại đá này còn giúp kích thích sự tập trung của não bộ, tăng khả năng tập trung và cân bằng lại tinh thần. Từ đó, giúp loại bỏ nguồn năng lượng xấu, mang lại sự may mắn và hỗ trợ tích cực trong việc chữa lành vết thương cho cơ thể.

Đặc biệt, nhờ mang nguồn năng lượng dương mạnh mẽ mà đá thạch anh trắng có thể loại bỏ được những dòng năng lượng xấu, trấn tà mang lại sự may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Đá thạch anh trắng thường được các doanh nhân đặt ở trên bàn làm việc, văn phòng với ý nghĩa mang lại sự quyền lực và tăng khả năng tập trung, ghi nhớ và công việc kinh doanh luôn suôn sẻ.

Vòng tay đá thạch anh trắng cho người mệnh Thủy

Vòng tay đá thạch anh trắng cho người mệnh Thủy

Đá thạch anh tóc đen

Đá thạch anh tóc đen là một trong những loại trang sức phong thủy quý hiếm được nhiều người lựa chọn. Đây được mệnh danh là viên đá của vũ trụ, tượng trưng cho sự tâm linh, quyền năng mang lại sức khỏe và nguồn năng lượng tích cực cho người sở hữu. Những người thuộc mệnh Thủy rất thích hợp với thạch anh tóc đen vì nó sẽ hỗ trợ mang đến vận may, sức khỏe và tài lộc cho người mệnh Thủy.

Việc thường xuyên mang theo bên mình loại đá thạch anh tóc đen sẽ mang lại nhiều lợi ích về phong thủy và sức khỏe cho người sử dụng như hỗ trợ điều trị chứng nhồi máu cơ tim, ngăn ngừa đột quỵ. Ngoài ra, viên đá này còn có tác dụng tốt trong việc gắn kết tình duyên đôi lứa, hàn gắn các vết thương lòng. Giúp cho người mệnh Thủy gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống.

Đá thạch anh tóc đen mang lại tài lộc cho người mệnh Thủy

Đá thạch anh tóc đen mang lại tài lộc cho người mệnh Thủy

Đá thạch anh ám khói

Đá thạch anh ám khói hay thạch anh xám khói đều là những biến thể quý nhất của thạch anh được nhiều người tìm kiếm và muốn sở hữu. Bởi dòng đá này mang nguồn năng lượng tốt được tích trữ nhiều năm trong lòng đất nên nó có khả năng cân bằng năng lượng tinh thần và thể chất. Sử dụng đá thạch anh ám khói còn giúp cho tình cảm gia đình ngày càng thêm gắn bó, tạo thêm sự tập trung cao độ và giúp cho công việc luôn được suôn sẻ.

Tương tự như các món đồ trang sức phong thủy khác, đá thạch anh ám khói tuy đẹp nhưng lại kén người sử dụng, chỉ những ai hợp mệnh với viên đá này mới có thể phát huy hết được những ý nghĩa phong thủy với chủ nhân. Do đó người mệnh Thủy rất thích hợp để sử dụng đá thạch anh ám khói này.

Đá thạch anh ám khói là biến thể quý của đá thạch anh

Đá thạch anh ám khói là biến thể quý của đá thạch anh

Trên đây là những bật mí về chủ đề “Mệnh Thủy đeo đá phong thủy màu gì để thu hút tài vận” mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn thuộc mệnh Kim thì hãy chọn mua cho mình những món đồ được chế tác từ các loại đá này để mang lại sức khỏe, may mắn và thành công trong cuộc sống nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng