DMCA.com Protection Status

Cảnh báo “Những điều cấm kỵ khi đeo vòng phong thủy”

Mua vòng phong thủy về không phải cứ đeo vào là sẽ may mắn, trừ tà. Bởi nếu đeo vòng phong thủy không phù hợp sẽ rất dễ ảnh hưởng đến vận mệnh chủ nhân. Để hiểu rõ hơn, Nhà Sàn sẽ mách bạn về những điều cấm kỵ khi đeo vòng phong thủy nhé.

Mục lục

1. Đeo vòng phong thủy mang lại ý nghĩa gì?

2. Những điều cấm kỵ khi đeo vòng phong thủy là gì?

3. Tìm mua vòng đá phong thủy uy tín, chất lượng

1. Đeo vòng phong thủy mang lại ý nghĩa gì?

- Trong văn hóa Á Đông đều rất tin tưởng vào phong thủy, và người châu Á thường ứng dụng kiến thức phong thủy vào trong kiến trúc, xây dựng và kinh doanh. Bởi phong thủy không chỉ thiên về yếu tố tâm linh mà nó còn được xem là một phần của kiến thức khoa học.

Vòng đá phong thủy được chế tác từ nhiều loại đá quý khác nhau

Vòng đá phong thủy được chế tác từ nhiều loại đá quý khác nhau

- Vì vậy mà trang sức đá phong thủy rất được ưa chuộng bởi chúng một phần có ảnh hưởng đến vận mệnh và sự nghiệp của chủ nhân. Do vòng phong thủy được chế tác từ các loại đá tự nhiên hàng nghìn năm, có khả năng thu hút tài lộc, đem lại may mắn và tránh ma quỷ quấy phá.

- Chính vì vậy mà không ít người đã lựa chọn đeo vòng phong thủy không chỉ tô điểm cho vẻ đẹp của bản thân mà còn đem lại nhiều ý nghĩa điềm lành cho người sở hữu. Bên cạnh mặt lợi ích thì cũng sẽ khiến người đeo bị phản tác dụng nếu không được đeo đúng cách.

Vòng phong thủy tự nhiên mang đến vận may và tài lộc cho chủ nhân

Vòng phong thủy tự nhiên mang đến vận may và tài lộc cho chủ nhân

>>>Xem thêm: Đeo gì để buôn may bán đắt: Bí quyết chọn trang sức đá để tăng doanh số

2. Những điều cấm kỵ khi đeo vòng phong thủy là gì?

- Gia chủ trước khi muốn thỉnh một vật phẩm phong thủy có giá trị cao thì cần phải lưu ý đến những điều kiêng kỵ khi đeo vòng phong thủy đó chính là:

Không nên đeo vòng đã qua sử dụng

- Các loại đá tự nhiên thường mang trong mình nguồn năng lượng dương mạnh mẽ, có khả năng hấp thụ năng lượng tiêu cực từ người đeo và lan tỏa lại dòng khí tích cực. Do đó, nếu đeo vòng đã qua sử dụng thì bạn không những không nhận được nguồn năng lượng dồi dào mà ngược lại rất dễ rước vào người những dòng âm khí tiêu cực từ chủ cũ.

Tránh đeo vòng phong thủy đã qua sử dụng

Tránh đeo vòng phong thủy đã qua sử dụng

Những điều cấm kỵ khi đeo vòng phong thủy - Lưu ý đến số hạt vòng

- Mỗi số hạt vòng phong thủy sẽ thể hiện cho âm khí hoặc dương khí và người đeo cần phải tuân thủ theo quy luật thì mới phát huy được năng lượng tối ưu nhất. Do đó khi lựa chọn vòng cần dựa vào thuyết luận hồi là Sinh - Lão - Bệnh - Tử, số hạt cuối cùng cần phải tương ứng với cung Sinh hoặc Lão, tránh cung Bệnh và Tử vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của chủ nhân.

- Ngoài ra, gia chủ cũng có thể lựa chọn số hạt theo các con số lẻ như 13 - 15 - 17 - 19 - 21,... Bởi theo quan niệm phong thủy thì các con số này mang đến tài lộc và may mắn cho chủ nhân.

Vòng gỗ hóa thạch 13 hạt đem lại may mắn

Vòng gỗ hóa thạch 13 hạt đem lại may mắn

Tránh đeo cùng lúc nhiều vòng

- Nếu bạn là người yêu thích sưu tập vòng tay phong thủy nhưng muốn đeo cùng lúc nhiều vòng thì tuyệt đối không nên. Bởi mỗi loại vòng đều sở hữu linh khí của vũ trụ, nếu đeo nhiều vòng trên tay sẽ khiến cho các dòng năng lượng này bị xung khắc.

- Một khi sinh ra năng lượng tiêu cực sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống và công việc của chủ nhân. Vì vậy, thay vì đeo một lúc nhiều vòng thì bạn nên đeo 1 vòng và cũng có thể luân phiên sử dụng chúng.

Không nên đeo cùng lúc nhiều vòng trên tay

Không nên đeo cùng lúc nhiều vòng trên tay

>>>Xem thêm: Cách bảo quản vòng đá phong thủy nhanh và dễ dàng

3. Tìm mua vòng đá phong thủy uy tín, chất lượng

- Ngày nay với nhu cầu sử dụng vòng phong thủy ngày một phổ biến và kéo theo có không ít những cửa hàng đã vì lợi ích mà pha trộn các vật liệu từ bột đá, hàng đểu đã qua xử lý để chế tác vòng. Nếu mua phải hàng kém chất lượng thì sẽ không mang lại bất kỳ ý nghĩa tâm linh nào có lợi cho người đeo.

- Do đó, người mua hàng cần phải sáng suốt khi tìm mua vòng phong thủy uy tín chất lượng. Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị chuyên cung cấp các trang sức và đá phong thủy cam kết hoàn toàn tự nhiên, đã được kiểm định hẳn hoi. Được chế tác từ đá tự nhiên nên giá thành sẽ cao là điều bình thường vì “tiền nào của nấy”.

- Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với Nhà Sàn, khi mua hàng bạn sẽ được tư vấn cách nhận biết giữa đá thật và đá giả. Với vô vàn trang sức được chế tác từ nhiều loại đá quý khác nhau sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua hàng. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại/zalo 0903097626 để được hỗ trợ nhanh nhé.

>>> Xem thêm: Các loại Trang sức đá và giá TẠI ĐÂY

Lựa chọn cơ sở kinh doanh uy tín để không mua nhầm hàng giả

Lựa chọn cơ sở kinh doanh uy tín để không mua nhầm hàng giả

Bài viết trên đã chia sẻ về những điều cấm kỵ khi đeo vòng phong thủy mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng vòng đá phong thủy nhé.

► Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng