DMCA.com Protection Status

Đeo gì để buôn may bán đắt: Bí quyết chọn trang sức đá để tăng doanh số

Trong giới kinh doanh, việc thu hút lộc lá là yếu tố thúc đẩy cho cửa hàng, doanh nghiệp phát triển và thịnh vượng. Không chỉ dựa vào yếu tố nhân hòa địa lợi mà phong thủy cũng góp phần giúp cho công việc kinh doanh được thuận lợi và suôn sẻ. Vậy nên đeo gì để buôn may bán đắt? Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ bật mí những món trang sức phong thủy hỗ trợ doanh số tăng vọt mà gia chủ có thể tham khảo.

Mục lục

1. Ý nghĩa phong thủy của trang sức đá

2. Nên đeo gì để buôn may bán đắt?

3. Những lưu ý khi đeo trang sức đá phong thủy

1. Ý nghĩa phong thủy của trang sức đá 

- Trang sức đá được chế tác từ các loại đá từ thiên nhiên có tuổi đời hàng nghìn đến hàng triệu năm. Với vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút mà đá tự nhiên được chế tác thành nhiều loại trang sức phong thủy đa dạng kích thước, phong cách, kiểu dáng phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Trang sức đá có nhiều kích thước, kiểu dáng phù hợp

Trang sức đá có nhiều kích thước, kiểu dáng phù hợp

- Mỗi một món trang sức phong thủy đều thể hiện ý nghĩa riêng. Nhưng phần chung đều mang lại ý nghĩa phong thủy sau đây:

+ Đem đến năng lượng tích cực cho sức khỏe: Được chế tác từ đá tự nhiên, những viên đá vốn đã hấp thụ nhiều năng lượng dương từ đất trời. Do vậy, khi đeo vòng tay hay vòng cổ đá phong thủy, nguồn năng lượng sẽ tạo ra những rung cảm tích cực giữ cho tinh thần luôn thoải mái, tránh muộn phiền.

+ Khẳng định vị thế: Trang sức phong thủy được chế tác từ những viên đá đẹp, hoàn hảo và giàu năng lượng nên sẽ có giá trị cao. Khác với những món trang sức làm từ vàng, bạc, pha lê,... trang sức đá tự nhiên thể hiện được tính cách, độ tuổi và địa vị của người sử dụng.

+ Thu hút may mắn và tài lộc: Theo phong thủy, năng lượng từ đá tự nhiên có khả năng xua đuổi chủ nhân khỏi những điều xui xẻo, thay vào đó là thu hút những điều may mắn, vượng khí và tài lộc  cho vị chủ. Đó cũng là lý do mà những người kinh doanh luôn ưu tiên lựa chọn đeo vòng phong thủy.

Có nhiều tác động tích cực đối với sức khỏe lẫn tinh thần

Có nhiều tác động tích cực đối với sức khỏe lẫn tinh thần

2. Nên đeo gì để buôn may bán đắt?

- Linh khí đất trời phát ra từ những món trang sức đá được xem là một trong những cách để hóa giải buôn bán ế ẩm. Vì vậy mà Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ gợi ý một số món trang sức phong thủy giúp chủ nhân thu hút tài lộc và buôn may bán đắt như:

2.1. Vòng tay đá thạch anh tóc

- Vòng tay thạch anh tóc là một trong những món trang sức phong thủy rất được yêu thích nhờ những sợi rutile bên trong đá. Những chiếc vòng tay này sẽ trở nên lấp lánh dưới ánh nắng giúp người đeo trở nên ấn tượng và thu hút.

Các loại vòng tay thạch anh tóc tự nhiên

Các loại vòng tay thạch anh tóc tự nhiên

- Với nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đỏ, vàng, xanh, đen,... mỗi một màu sẽ có nhiều công dụng phong thủy khác nhau, nhưng đều chung ý nghĩa là đem lại may mắn, tài lộc. Nó cũng giúp vị chủ tăng cường sự tập trung, tự tin hơn và khả năng giải quyết vấn đề tốt hơn.

2.2. Vòng tay đá mắt hổ

- Vòng mắt hổ được xem là món trang sức thu hút nhờ vào ánh lụa đẹp mắt hệt như "đôi mắt của mèo" trong đêm tối. Trong kinh doanh, đá mắt hổ chim ưng và đá mắt hổ vàng được xem là trang sức đem lại may mắn cho chủ doanh nghiệp.

Vòng tay đá mắt hổ giúp buôn may bán đắt

Vòng tay đá mắt hổ giúp buôn may bán đắt

- Cụ thể, vòng đá mắt hổ chim ứng sẽ giúp chủ nhân dễ dàng đưa ra những quyết định sáng suốt trong kinh doanh. Đồng thời còn được xem là màu của may mắn và thịnh vượng. Còn vòng mắt hổ vàng thể hiện sức mạnh, giúp chủ cửa hàng vực dậy và vượt qua mọi khó khăn trong công việc.

>>>Xem thêm: Sản phẩm Vòng tay đá mắt hổ chim ưng tự nhiên 8ly, 10ly, 12ly, 14ly

2.3. Đeo gì để buôn may bán đắt? Mặt dây chuyền Phật Di Lặc

- Phật Di Lặc là biểu tượng của điềm lạnh, phúc tấn và may mắn. Rất dễ hiểu khi ở các cửa hàng kinh doanh, buôn bán đều đặt bức tượng Đức Phật Di Lặc, vì nụ cười sảng khoái của ngài là nguồn năng lượng giúp thu hút khách hàng tìm đến.

Mắt dây chuyền Phật Di Lặc đá thạch anh hồng

Mắt dây chuyền Phật Di Lặc đá thạch anh hồng

- Do đó, gia chủ có thể đeo mặt dây chuyền Phật Di Lặc để làm tín vật hộ thân, giúp cho công việc làm ăn luôn suôn sẻ, thuận lợi và tăng lộc phúc.

>>>Xem thêm: Mặt dây chuyền Phật Di Lặc đá thạch anh hồng

3. Những lưu ý khi đeo trang sức đá phong thủy

- Mặc dù trang sức phong thủy đem đến nhiều lợi ích đối với tinh thần và tài vận của chủ nhân, nhưng đã là món đồ phong thủy thì gia chủ cần lưu ý những điều sau đây:

+ Để kéo dài tuổi thọ của trang sức đá thì người đeo tránh tham gia các hoạt động nặng để hạn chế tình trạng bị xước hoặc vỡ.

+ Để bảo toàn năng lượng bên trong những món trang sức phong thủy thì bạn cần thanh tẩy vật phẩm 1-2 lần trong tháng.

+ Không nên để người khác sờ hoặc sử dụng vật phẩm phong thủy vì sẽ khiến cho năng lượng bị ảnh hưởng và chịu tác động xấu đến người đeo.

+ Cần bảo quản trang sức phong thủy ở nơi sạch sẽ khô ráo, có thể bảo quản trong hộp riêng.

Vòng tay đá mắt hổ chim ưng tự nhiên

Vòng tay đá mắt hổ chim ưng tự nhiên

>>>Xem thêm: Cảnh báo “Những điều cấm kỵ khi đeo vòng phong thủy”

Ngoài ra, còn có rất nhiều loại trang sức phong thủy khác có tác dụng giúp buôn may bán đắt. Tùy theo sở thích và nhu cầu của mình, bạn có thể chọn một loại trang sức phù hợp để đeo. Hy vọng với những chia sẻ "đeo gì để buôn may bán đắt" sẽ giúp bạn tìm được trang sức phù hợp. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, trang sức phong thủy chỉ là một yếu tố giúp tăng cường vận khí, thu hút tài lộc. Để việc kinh doanh thành công, bạn cần phải nỗ lực, chăm chỉ và có kế hoạch kinh doanh tốt

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng