DMCA.com Protection Status

Cách chọn trụ đá thạch anh phong thủy theo mệnh

Trụ đá thạch anh thường được giới phong thủy lựa chọn để làm vật phẩm trưng bày ở mọi không gian trong nhà và nơi làm việc với ý nghĩa tượng trưng cho công danh, sự nghiệp , bình an và may mắn. Để trụ đá thạch anh phát huy được tối đa công dụng thì ngũ hành là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo ra nguồn năng lượng vốn có của đá. Để hiểu rõ hơn, Nhà sàn sẽ hướng dẫn cho bạn cách lựa chọn trụ đá thạch anh phong thủy theo bản mệnh để hướng tới những điều tốt đẹp cho gia chủ.

Video: Cách Chọn Đá Thạch Anh Phong Thủy Theo Mệnh

Mục lục
1. Trụ đá thạch anh có ý nghĩa gì trong phong thủy
2. Cách chọn trụ đá thạch anh phong thủy theo mệnh
3. Lưu ý khi sử dụng trụ đá thạch anh

Trụ đá thạch anh tượng trưng cho sự nghiệp, bình an và may mắn

Trụ đá thạch anh tượng trưng cho sự nghiệp, bình an và may mắn

Trụ đá thạch anh có ý nghĩa gì trong phong thủy

Trụ đá thạch anh là vật phẩm được làm từ đá thạch anh tự nhiên với hình trụ thẳng đứng khá giống với trụ Linga, càng lên cao thì trụ đá thạch anh càng nhỏ dần và nhọn ở phần đỉnh. Ý nghĩa hình dáng của trụ đá thạch anh là biểu tượng của dương khí và chứa đựng nguồn năng lượng dương khí mạnh mẽ.

Theo phong thủy, trụ đá này có sức ảnh hưởng rất lớn đối với tinh thần, sức khỏe và may mắn cho người sử dụng. Sở hữu trụ đá thạch anh không chỉ giúp trấn trạch bảo vệ gia đình khỏi sự xâm nhập của âm khí xấu gây hại mà còn giảm bớt sự mệt mỏi và stress.

Hóa giải những mẫu thuần ở trong và ngoài xã hội, từ đó giúp cho mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, cha mẹ, con cái, vợ chồng luôn suôn sẻ, hòa thuận và êm ấm. 

Đặc biệt, trụ đá thạch anh còn giúp cho người sở hữu gặp nhiều sự may mắn trong công việc, con đường công danh sự nghiệp luôn rộng mở, thăng tiến và phát triển.

Trụ lục giác đá thạch anh hồng

Trụ lục giác đá thạch anh hồng

Cách chọn trụ đá thạch anh phong thủy theo mệnh

Những người am hiểu về đá phong thủy trước khi mua bất kỳ một vật phẩm nào cũng đều lựa chọn các loại đá phong thủy hợp với bản mệnh của mình, nhằm giúp cho cuộc sống và công việc luôn được bình an và may mắn. Do đó, nếu bạn chưa biết bản mệnh của mình sẽ hợp với trụ đá thạch anh nào thì Nhà sàn sẽ hướng dẫn bạn cách chọn đá sao cho phù hợp:

  • Đối với mệnh Kim: Nói đến mệnh Kim là nói đến màu trắng. Người thuộc mệnh này cần lựa chọn cho mình các loại trụ đá thạch anh có màu trắng hay trụ thạch anh pha lê .
  • Đối với mệnh Mộc: Sẽ rất phù hợp với những trụ đá thạch anh có màu hồng, màu đen và màu xanh dương.
  • Đối với mệnh Thủy: Người mệnh này sẽ rất phù hợp với trụ đá thạch anh đen sẽ giúp hóa giải tà khí, sát khí và tránh được các tai nạn khi tham gia giao thông.
  • Đối với mệnh Hỏa: Nhắc đến mệnh Hỏa là nhắc đến các màu hồng, màu tím và màu đỏ. Trong đó, màu hồng không chỉ là màu của biểu tượng tình yêu mà còn là biểu tượng giúp trấn an con người, tăng cường giấc ngủ ngon, tăng khả năng sáng tạo và xua đuổi tà ma.
  • Đối với mệnh Thổ: Nên chọn trụ đá có màu vàng nâu, thạch anh nâu hoặc nâu đất. Bởi các màu này sẽ đem lại sự may mắn và mang lại sự thoải mái, thư giãn cho tinh thần.

​>>>Xem thêm: Đá thạch anh hồng hợp mệnh nào và cách bảo quản

Trụ đá tinh thể thạch anh

Trụ đá tinh thể thạch anh

Lưu ý khi sử dụng trụ đá thạch anh

Nên lựa chọn các trụ đá thạch anh có kích thước phù hợp với không gian trong nhà hoặc nơi làm việc, văn phòng công ty. Lưu ý nên lựa chọn màu sắc tương hợp với bản mệnh và giúp bạn gặp được điều bình an và may mắn.

Bên cạnh lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp với bản mệnh, bạn cũng cần lựa chọn vị trí và phương hướng đặt trụ đá thạch anh sao cho phù hợp với phong thủy. Chẳng hạn, nên đặt trụ đá ở phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ và đường chéo góc cửa ra vào. Tránh đặt trụ đá ở nhà bếp, nhà vệ sinh hoặc những vị trí không tôn nghiêm.

Nên chọn mua trụ đá thạch anh ở những địa chỉ uy tín để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng. Nếu bạn ở Sài Gòn - Bình Dương thì có thể ghé tại Nhà sàn Tây nguyên Bình Dương để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phong thủy phù hợp.

>>>Xem thêm: Thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá thạch anh phong thủy

Trụ đá thạch anh ám khói

Trụ đá thạch anh ám khói

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng