DMCA.com Protection Status

Cách đặt kỳ lân trấn trạch giúp xoay chuyển tài vận

Cách đặt kỳ lân trấn trạch không chỉ giúp mang năng lượng sinh khí trong ngôi nhà mà còn giúp chủ nhân có thể xoay chuyển tài vận. Nếu gia chủ có ý định trưng bày vật phẩm phong thủy kỳ lân thì hãy đọc hết bài này ngay nhé.

Mục lục

1. Giai thoại về linh vật kỳ lân

2. Mục đích sử dụng Kỳ Lân trong đời sống phong thủy

3. Cách đặt Kỳ Lân trấn trạch đúng cách

Cặp kỳ lân đá thạch anh trắng

Cặp kỳ lân đá thạch anh trắng

Giai thoại về linh vật kỳ lân

Kỳ lân là một trong những sinh vật kỳ bí nhất thường được ca tụng trong truyền thuyết dân gian. Mặc dù đã qua nhiều thế kỷ vẫn không một ai nhìn thấy nó nhưng nhiều người vẫn tin rằng là nó có thật. Trải qua hàng trăm năm, hình ảnh kỳ lân trong văn hóa phương Đông và phương Tây có sự nhìn nhận khác biệt. Cụ thể:

  • Trong văn hóa phương Đông: Kỳ Lân được miêu tả với hình dáng đầu rồng, thân ngựa và vẩy cá chép. Chúng được xem là một linh thú hiền lành và được xếp vào danh sách sinh vật cao quý nhất.
  • Trong văn hóa phương Tây: Kỳ Lân được biết đến là một loài ngựa trắng có chiếc sừng dài cùng với đôi cánh.

Dù cho hình tượng Kỳ Lân ở bất kỳ văn hóa nào đi chăng nữa thì chúng đều được xem là linh thú tượng trưng cho những điều may mắn và tốt lành.

>>>Xem thêm: Vật phẩm phong thủy hóa giải tam tai 2022 vô cùng linh nghiệm

Linh vật biểu trưng cho sự may mắn

Linh vật biểu trưng cho sự may mắn

Mục đích sử dụng Kỳ Lân trong đời sống phong thủy

Với hình dáng đầu rồng, thân ngựa - một trong những hai loài vật đều có phẩm chất tốt đẹp, khi kết hợp với nhau sẽ mang nhiều tác dụng trong phong thủy như:

Kỳ lân giúp gia chủ giải nạn, ngăn chặn sát khí

Được đánh giá là một trong những linh vật hiền lành, Kỳ Lân giúp gia chủ giải trừ tai ách, chặn sát khí và gia tăng phúc lộc. Việc bày trí cặp đá Kỳ Lân đá thạch anh sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình luôn khỏe mạnh, ít bệnh tật,.

Nếu ngôi nhà gia chủ đang ở có cửa chính bị hành lang trực xung, phạm vào xuyên tâm sát thì có thể dùng Kỳ Lân để hóa giải. Tùy vào mức độ sát khí mà gia chủ có thể lựa chọn từ 1 - 3 bức tượng Kỳ Lân để hóa giải.

Giảm tai ương, xoay chuyển tài vận

Kỳ Lân được xem là linh vật tượng trưng cho như ý - cát tường. Do đó, nếu bày trí linh vật này ở trong nhà sẽ giúp trấn trạch nhà cửa, gia tăng vượng phúc, sự nghiệp cũng từ đó mà đi lên. Không chỉ tăng phúc lộc mà còn giúp gia chủ hạn chế mọi tai ương.

Đem đến may mắn

Khi kỳ lân được khai quang đúng cách, chúng sẽ phát huy được mọi công lực một cách toàn vẹn nhất. Bởi hình ảnh của linh vật này là tượng trưng cho điềm lành, việc đặt bức tượng kỳ lân trong nhà sẽ đem lại nhiều may mắn, sự nghiệp cũng được thăng quan tiến chức.

>>>Xem thêm: Đá thạch anh

Giúp chủ nhân tránh mọi tai ương

Giúp chủ nhân tránh mọi tai ương

Cách đặt Kỳ Lân trấn trạch đúng cách

Kỳ Lân là con vật đứng thứ hai trong bộ tứ linh Long, Lân, Quy, Phụng. Do đó, chúng được xem là linh vật có quyền uy vô ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ trong phong thủy. Để tránh làm ảnh hưởng đến vượng khí của ngôi nhà, thì cách đặt Kỳ Lân trấn trạch sao cho đúng cách. Cụ thể như:

Cách đặt kỳ lân trấn trạch trong nhà

- Đặt cặp Kỳ Lân tại phòng làm việc hoặc phòng đọc sách sẽ giúp công việc luôn suôn sẻ, học hành đỗ đạt.

- Đặt Kỳ Lân tại phòng khách sẽ giúp gia đạo êm ấm, hòa thuận. May mắn và tài lộc cũng ùn ùn kéo đến.

- Lưu ý, không nên đặt Kỳ Lân ở gần cửa sổ vì điều này sẽ cho là không tôn trọng linh vật, có thể khiến chúng mang lại điềm xấu cho gia đình.

Cách đặt Kỳ Lân tại cửa hàng hoặc công ty

Thông thường, một công ty làm ăn có hướng đi lên thưởng là chủ nhân biết cách trưng bày kỳ lân sao cho đúng cách. Nếu bạn muốn công việc làm ăn kinh doanh luôn gặp thuận lợi thì có thể bày trí kỳ lân ở cửa chính công ty, đầu hướng ra ngoài và đuôi hướng vào trong sẽ giúp cho doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Trên đây là những chia sẻ về cách đặt Kỳ Lân trấn trạch giúp xoay chuyển tài vận mà bạn có thể tham khảo, giúp bạn có một cách nhìn nhận đúng về việc bày trí các linh vật phong thủy. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu cặp đôi Kỳ Lân đá thạch anh trắng thì Nhà Sàn Tây Nguyên là địa chỉ chuyên cung cấp đá phong thủy uy tín dành cho bạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số zalo 0903.097.626 để được xem hàng trực tiếp qua video và đặt hàng nhanh chóng.

Cách đặt Kỳ Lân trấn trạch đúng cách giúp thay đổi vận mệnh

Cách đặt Kỳ Lân trấn trạch đúng cách giúp thay đổi vận mệnh

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng