DMCA.com Protection Status

Cách sử dụng và công dụng của đá Thạch Anh vụn

Đá Thạch Anh là một trong những tín vật của thiên nhiên, có rất nhiều giá trị trong phong thủy cũng như cải thiện sức khỏe, đem lại may mắn trong cuộc sống và tình cảm vợ chồng rất tốt. Hôm nay nhasan.com.vn chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng đá Thạch Anh vụn cho các bạn cùng tham khảo.

Đá Thạch Anh vụn được sử dụng rất rộng rãi hiện nay vì tính phổ biến của nó và giá khá mềm. Đối với công dụng của đá Thạch Anh vụn thì chúng ta có thể chia làm 2 loại: Đá Thạch Anh vụn trắng và đá Thạch Anh vụn hồng:

1/ Công dụng của đá Thạch Anh vụn:

Đá Thạch Anh Vụn Hồng

Đá Thạch Anh Vụn Hồng

Các công trình xây dựng nhà ở, cơ quan, nhà máy, xí nghiệp, văn phòng kinh doanh,.... thường sử dụng đá Thạch Anh vụn để rải lên nền nhà, lối đi, cây cảnh, hồ cá.... giúp tăng năng lượng phong thủy, hóa giải những âm khí ảnh hướng đến công việc kinh doanh và cuộc sống. Thông thường đá Thạch Anh vụn sẽ được rải xung quanh nhà hoặc xung quanh sân chính.

Đá Thạch Anh giúp giảm sự lạm quyền, tăng sự bao dung, cảm thông, giúp việc lãnh dạo hiệu quả, tạo mối quan hệ tốt đẹp với các cấp và cộng đồng...

2/ Hướng dẫn sử dụng đá Thạch Anh vụn đúng cách:

- Trước khi lát sàn nhà, người ta trải 1 lớp Thạch Anh Vụn dày khoảng 2-5kg/1m2 lên trên sau đó mới lát gạch. Sử dụng thạch anh vụn đổ móng nhà có tác dụng ngăn chặn những tia xạ tiêu cực từ dưới lòng đất, tạo ra một từ trường tốt cho những người sinh sống trong nhà.

- Đặt 1 lọ thạch anh tại góc Thổ (Đông Bắc hoặc Tây Nam) trên bàn làm việc hoặc phòng khách của các doanh nhân Châu Á, rải Thạch Anh Vụn vào chậu cây, dùng Thạch Anh đề chèn giấy, tài liệu nhằm mang lại những mối quan hệ đối tác tốt đẹp, mang lại may mắn, thành công trong kinh doanh cho chủ sở hữu.

Đá Thạch Anh Trấn Trạch Cỡ 1x2

Đá Thạch Anh Trấn Trạch Cỡ 1x2 

- Thạch Anh Vụn rải 1 lớp khoảng 30cm ở những chỗ quan trọng như nơi đặt bàn thờ, chiều dài cổng ra vào, các góc nhà, trong nhà vệ sinh hay khu vực bàn tiếp khách. Xây mồ mả cũng nên sử dụng đá Thạch Anh hoặc rải xung quanh mồ mả để tạo phong thủy tốt cho hậu thế.

3/ Giá Thạch Anh vụn bao nhiêu?

Giá của đá thạch anh vụn sẽ tùy thuộc vào màu sắc, số lượng, và một số đặc tính khác, cụ thể hơn

Tham Khảo ở đây

Đá Thạch Anh Vụn Nhỏ Cỡ 0.3x0.5 cm Rải Nền Nhà

Đá Thạch Anh Vụn Nhỏ Cỡ 0.3x0.5 cm Rải Nền Nhà

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Thô 4x6

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Thô 4x6

Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng