DMCA.com Protection Status

Cách tẩy uế nhà vệ sinh bằng đá thạch anh vụn

Đá thạch anh vụn là một trong những loại đá phong thủy có nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ thường được ứng dụng để chôn nền nhà, trấn trạch phong thủy và giúp khử uế ở những khu vực có mức năng lượng thấp như gầm cầu thang hoặc nhà vệ sinh. Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề tẩy uế nhà vệ bằng đá thạch anh vụn, mời bạn cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

Video: Cách Tẩy Uể Nhà Vệ Sinh Bằng Đá Thạch Anh Vụn

Mục lục

1. Những sai lầm mắc phải khi bố trí nhà vệ sinh

2. Cách tẩy uế nhà vệ sinh bằng đá thạch anh vụn

Đá thạch anh vụn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ

Đá thạch anh vụn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ

1. Những sai lầm mắc phải khi bố trí nhà vệ sinh

- Ngày nay, với tình trạng “đất chật người đông” thì chúng ta rất dễ bắt gặp các căn hộ chung cư có thiết kế nhà vệ sinh gần sát với căn bếp hoặc gần cửa ra vào với mục đích là để tiết kiệm diện tích không gian ở. Thế nhưng, không phải ai cũng biết được rằng, nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều tạp uế, với sự tích tụ năng lượng xấu sẽ gây ra phong thủy không tốt ảnh hưởng đến ngôi nhà. Chẳng hạn như:

1.1. Nhà vệ sinh đặt sát bếp

- Ít ai biết được rằng, sự ô uế và tạp khí từ nhà vệ sinh sẽ rất dễ bám vào trong thức ăn, gây ra nhiều ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của gia chủ. Theo phong thủy, nhà bếp tượng trưng cho mệnh Hỏa, còn nhà vệ sinh lại đại diện cho mệnh Thủy. Hỏa khắc Thủy, nếu đặt cạnh nhau sẽ tạo sự xung khắc dẫn đến tai họa sau này.

1.2. Nhà vệ sinh đặt gần cửa ra vào

- Nhà vệ sinh được thiết kế ngay chính giữa ngôi nhà hay gần cửa chính của căn hộ được coi là điều kiêng kỵ trong phong thủy. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến vượng khí của ngôi nhà mà còn khiến cho các thành viên trong gia đình gặp phải các vấn đề về sức khỏe, gia đình dễ xảy ra nhiều xung đột, cãi vã khiến cho không khí gia đình trở nên ảm đạm.

>>>Xem thêm: Nên đặt đá thạch anh vụn ở đâu để chiêu tài lộc?

Đá thạch anh vụn trắng dùng rải nền nhà vệ sinh

Đá thạch anh vụn trắng dùng rải nền nhà vệ sinh

2. Cách tẩy uế nhà vệ sinh bằng đá thạch anh vụn

- Đối với những nhà có thiết kế nhà vệ sinh ở gần phòng bếp, cửa ra vào thì cần hóa giải bằng cách đặt đá thạch anh vụn trong nhà vệ sinh nhằm tẩy uế, hút âm khí và cải thiện từ trường năng lượng cho ngôi nhà. Đây được xem là một trong những giải pháp được các thầy phong thủy khuyên dùng.

+ Đối với những ngôi nhà đang trong quá trình thi công, nhiều gia chủ sẽ rải một lớp đá dưới phòng vệ sinh để ngăn chặn khí xấu từ trong lòng đất để tránh làm ảnh hưởng đến ngôi nhà. Hoặc kết hợp rải đá thạch anh vụn nhằm loại bỏ những âm khí không tốt trong nhà vệ sinh phát ra.

+ Đối với những ngôi nhà, căn hộ thiết kế nhà vệ sinh  không hợp phong thủy từ trước thì gia chủ có thể hóa giải điều này bằng cách đặt đá thạch anh vụn trước cửa nhà vệ sinh để xóa tan nguồn khí xấu gây ảnh hưởng không tốt đến gia chủ.

+ Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn thạch anh vụn ngũ sắc theo tỷ lệ bằng nhau để trong lọ thủy tinh và đổ nước vào. Luồng khí uế phát ra từ nhà vệ sinh sẽ bám vào những viên đá vụn và một thời gian sau bạn sẽ thấy đá trong bình sẽ bị chuyển màu.

>>>Xem thêm: Cách sử dụng đá thạch anh vụn rải nền nhà đúng chuẩn

Lọ thủy tinh ngũ sắc đặt trong nhà vệ sinh

Lọ thủy tinh ngũ sắc đặt trong nhà vệ sinh

Nhìn chung, đặt đá thạch anh vụn trong nhà vệ sinh được xem là một trong những biện pháp giúp hóa dữ thành lành và xua đi những nguồn năng lượng xấu trong nhà. Ở bài viết này là cách tẩy uế nhà vệ sinh bằng đá thạch anh vụn giúp bạn có thể tham khảo. Hy vọng với cách làm này sẽ giúp cho gia chủ ngăn chặn luồng khí xấu vì bố trí nhà vệ sinh không hợp phong thủy và đem đến sức khỏe, tài lộc cho gia chủ.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng