DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh vụn và những công dụng tuyệt vời mà bạn nên biết

Đá thạch anh vụn là một trong những loại đá thường được sử dụng rộng rãi trong phong thủy để rải nền nhà, đặt trong nhà vệ sinh, rải chậu cây cảnh nhờ vào nguồn năng lượng tích cực mà chúng mang lại. Vậy đá thạch anh vụn là gì và công dụng ra sao, mời các bạn cùng Nhà sàn tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Video: Đá Thạch Anh Vụn Và Những Công Dụng Tuyệt Vời Mà Bạn Nên Biết

Mục lục

1. Đá thạch anh vụn là gì?

2. Các loại đá thạch anh vụn

3. Công dụng của đá thạch anh vụn

Đá thạch anh vụn được ứng dụng nhiều trong phong thủy

Đá thạch anh vụn được ứng dụng nhiều trong phong thủy

Đá thạch anh vụn là gì?

Đá thạch anh vụn là biến thể của đá thạch anh. Trong quá trình gọt đẽo và chế tác làm vật phẩm phong thủy hay đồ trang sức đã tạo ra một loại vụn được gọi là vụn thạch anh hoặc đá thạch anh vụn. Các vụn đá này đều xuất phát từ tự nhiên nên chúng phát ra một nguồn năng lượng tích cực rất có ích cho con người mà không thua kém gì đá thạch anh. Để tránh gây lãng phí, đá thạch anh vụn này thường được ứng dụng trong việc xử lý phong thủy và rải nền nhà.

Các loại đá thạch anh vụn

Đá thạch anh vụn đa dạng màu sắc và kích thước với những giá trị phong thủy khác nhau. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đá thạch anh vụn, tuy nhiên có 3 loại đá thạch anh vụn được dùng phổ biến như:

  • Đá thạch anh vụn trắng: Loại đá này chủ yếu được dùng để bỏ móng nhà trấn phong thủy hoặc rải bia mộ. Sử dụng đá thạch anh trắng mang lại tài lộc cho gia chủ, giúp tinh thần được thoải mái và tăng khả năng tập trung.
  • Đá thạch anh vụn hồng: Đây là loại đá gắn kết tình cảm, là biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc. Với nguồn năng lượng tươi mới, thạch anh vụn hồng còn giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ tốt cho tinh thần.
  • Đá thạch anh vụn ngũ sắc: Đây là loại đá tương ứng với 5 màu trong ngũ hành, mang trong mình nguồn năng lượng ứng với mỗi một yếu tố cấu thành nên vũ trụ. 5 loại đá này trộn lại với nhau được sử dụng để bổ trợ cho nhau.

​>>>Xem thêm: Nên đặt đá thạch anh vụn ở đâu để chiêu tài lộc?

Đá thạch anh vụn ngũ sắc

Đá thạch anh vụn ngũ sắc

Công dụng của đá thạch anh vụn

Đá thạch anh vụn mang nguồn năng lượng tích cực dồi dào bởi nó được hình thành thông qua quá trình mắc ma phun trào núi lửa, hấp thụ đủ tinh hoa của tự nhiên nên có giá trị phong thủy tuyệt vời. Do đó, thạch anh vụn thường được ứng dụng vào trong đời sống như:

Tăng địa khí cho ngôi nhà

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, dùng đá thạch anh vụn để bỏ móng nhà được xem là một cách để trấn trạch cho ngôi nhà. Bởi nguồn năng lượng dương mạnh mẽ từ đá thạch anh sẽ áp đảo các từ trường xấu cũng như âm khí không tốt. Từ đó giúp làm tăng địa khí và giúp cho đất nhà trở nên tốt hơn. 

Bên cạnh đó, rải đá thạch anh vụn để trấn trạch còn giúp cho tinh thần gia chủ được thoải mái, hạn chế bệnh tật. Luôn được may mắn trong cuộc sống và công danh sự nghiệp ngày càng thăng tiến.

Gắn kết tình cảm vợ chồng

Khi đeo trang sức làm từ loại đá thạch anh vụn sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm thắt chặt, gắn bó và hạn chế những cãi vã. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực trong công việc cũng như trong cuộc sống thì hãy đặt đá thạch anh vụn dưới giường ngủ sẽ giúp bạn giảm stress, kích thích tuần hoàn máu và giúp bạn có giấc ngủ ngon.

Ứng dụng rải bể cá

Theo kiến thức phong thủy , rải đá thạch anh vụn vào bể cá sẽ giúp tăng tài khí và thu hút vượng lộc cho gia chủ. Bạn có thể sử dụng các loại đá thạch anh ngũ sắc tương ứng với ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ nhằm tưng hỗ, bổ trợ cho nhau.

Lọc nước và tăng năng lượng cho nước

Người ta cho rằng, để tạo ra nguồn nước sạch và tinh khiết cần phải thông qua quy trình lọc nước với vụn đá thạch anh. Do đó, bạn cần đặt thạch anh vụn vào trong bồn nước vừa giúp tăng năng lượng nước một cách hiệu quả vừa giúp cho nước được sạch sẽ và tinh khiết hơn.

Rải chậu cây cảnh

Đối với những chậu cây cảnh được đặt ở bàn làm việc hoặc ở nhà, rải đá thạch anh vụn vào trong chậu cây sẽ giúp kích hoạt tài lộc cực kỳ hiệu quả. Không chỉ giúp cây phát triển xanh tốt, tăng tính thẩm mỹ mà còn mang đến nguồn năng lượng tươi mới, cải thiện tâm trạng một cách tích cực.

Rải mộ người mất

Từ xa xưa, nhiều người đã biết sử dụng đá thạch anh vụn để rải mộ người mất. Họ quan niệm rằng, rải thạch anh trắng lên trên phần mộ người mất sẽ giúp xua đuổi các loại năng lượng xấu mang lại nguồn năng lượng tốt cho ngôi mộ. Ngoài ra, khi rải bằng đá thạch anh hồng còn giúp tăng địa khí và vượng khí cho ngôi mộ.

Ngoài những công dụng nêu trên, vụn đá thạch anh còn được ứng dụng vào để tăng năng lượng trong một số môi trường như nhà bếp, tủ quần áo, làm đồ chặn giấy cùng nhiều ứng dụng khác trong cuộc sống. 

Đá thạch ah vụn trắng được dùng để trấn trạch, rải mộ phần

Đá thạch ah vụn trắng được dùng để trấn trạch, rải mộ phần

Nhà sàn Tây Nguyên là cơ sở chuyên kinh doanh các loại đá phong thủy uy tín nhất hiện nay. Là địa chỉ cung cấp các loại đá phong thủy thiên nhiên được nhiều khách hàng lựa chọn. Với mẫu mã và mức giá đa dạng, quý khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Nhà sàn đã cung cấp thông tin về đá thạch anh vụn và hi vọng bạn đọc có được những thông tin bổ ích.

Quay lại trang chủ

► Mời các bạn tham khảo: Đá thạch anh vụn
GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng