DMCA.com Protection Status

Cách trì chú vòng tay tại nhà: Hướng dẫn chi tiết và đơn giản

Vòng tay phong thủy là món trang sức đá rất được mọi lứa tuổi yêu thích sử dụng. Với nhiều công dụng phong phú như làm đẹp, phù hợp với mọi phong cách trang phục mà còn thể hiện nhiều ý nghĩa tốt đẹp về mặt tâm linh. Tuy nhiên để vòng phong thủy phát huy tối đa công năng thì cần được khai quang trì chú. Tại bài viết này, Nhà Sàn sẽ bày cách trì chú vòng tay tại nhà đơn giản và chi tiết để gia chủ dễ dàng thực hiện.

Mục lục

1. Vì sao cần trì chú vòng tay?

2. Hướng dẫn cách trì chú vòng tay tại nhà

3. Những điều cần lưu ý khi trì chú cho vòng tay

1. Vì sao cần trì chú vòng tay?

- Những vật phẩm phong thủy không đơn thuần được dùng để bày trí không gian sống mà còn được sử dụng vào mục đích trấn trạch, trừ tà và thu hút vượng khí. Tùy theo từng vật phẩm gia chủ sử dụng mà sẽ phải thực hiện trì trú hoặc khai quang điểm nhãn.

Vòng tay phong thủy được chế tác bằng đá tự nhiên

 Vòng tay phong thủy được chế tác bằng đá tự nhiên

- Đối với các loại trang sức đá phong thủy thì việc trì chú sẽ giúp cho vòng tay được loại bỏ những tia năng lượng xấu. Bên cạnh đó, trì chú cho vòng tay cũng là cách thức gửi gắm những mong muốn tốt đẹp và năng lượng tích cực đến món trang sức phong thủy.

- Vòng tay phong thủy vốn đã tích tụ năng lượng của vũ trụ, trong quá trình khai thác và chế tác thì vòng tay sẽ vô tình hấp thụ nhiều năng lượng tiêu cực của những người đã tiếp xúc qua khiến nó vẫn dư lại năng lượng xấu. Do đó, việc trì chú cho vòng tay sẽ giúp cân bằng lại năng lượng của đá, giúp người đeo có cơ hội tiếp nhận thêm nhiều sự may mắn, tài lộc và phước lành.

Năng lượng đá giúp đem lại những điều tốt lành

Năng lượng đá giúp đem lại những điều tốt lành

>>>Xem thêm: Trì chú cho vật phẩm phong thủy giúp khai mở năng lượng đá

2. Hướng dẫn cách trì chú vòng tay tại nhà

- Thông thường việc trì chú cho vật phẩm phong thủy sẽ được thực hiện bởi các vị nhà sư hoặc pháp sư. Nhưng nếu gia chủ muốn tự bản thân thực hiện thì có thể thì cũng có thể thực hiện theo những bước sau đây:

2.1. Bước 1: Chuẩn bị

- Để trì chú cho vòng tay thật dễ dàng và nhanh chóng, gia chủ cần chuẩn bị một số vật dụng sau đây:

+ Chuẩn bị vòng tay phong thủy mà gia chủ muốn thực hiện trì chú.

+ Chuẩn bị bài chú: Một số bài chú phù hợp mà gia chủ có thể sử dụng như chú Dược Sư, chú Quan Thế Âm hoặc niệm danh hiệu của các vị Phật, Bồ Tát.

+ Để trì chú vòng tay hiệu quả, đòi hỏi người thực hiện phải rũ bỏ mọi năng lượng tiêu cực, luôn giữ cho tâm trí thật trong sạch, cơ thể cũng phải sạch sẽ và mặc một bộ trang phục lịch sự.

+ Không gian thực hiện trì chú cũng vô cùng quan trọng, gia chủ nên tìm một nơi thật yên tĩnh và trong lành như bàn thờ gia tiên, bàn thờ Phật, Bồ Tát. 

Cách trì chú cho vòng tay tại nhà đơn giản dễ thực hiện

Cách trì chú cho vòng tay tại nhà đơn giản dễ thực hiện

2.2. Bước 2: Thực hiện tẩy uế

- Sau bước chuẩn bị, gia chủ sẽ phải thực hiện tẩy uế vòng tay nhằm loại bỏ những tạp chất và các tia năng lượng tiêu cực:

+ Pha nước muỗi loãng và ngâm vòng tay trong vòng 30 phút

+ Phơi ráo vòng tay dưới ánh nắng mặt trời dịu nhẹ

+ Thắp hương và đọc bài trì chú.

>>>Xem thêm: Mẹo làm sạch và nạp năng lượng cho vòng phong thủy đơn giản

Chuỗi vòng tay đá thạch anh tóc xanh

Chuỗi vòng tay đá thạch anh tóc xanh

2.3. Bước 3: Trì chú vòng tay

- Đặt vòng tay phong thủy trước mặt và đọc hết 1 bài kinh đã được chuẩn bị. Sau đó giới thiệu tên, tuổi và năm sinh của mình cũng như nói lên nguyện vọng của mình.

- Gia chủ có thể trì chú bằng miệng, đặt vòng tay vào lòng bàn tay và đọc bài chú một cách thành tâm. Hoặc trì chú bằng ý niệm, nghĩa là tập trung và đọc bài kinh thành tâm bằng tâm thức của mình.

Video: Vòng tay đá thạch anh tóc vàng khuyết lỗ là thật

3. Những điều cần lưu ý khi trì chú cho vòng tay

- Việc trì chú cho vòng tay là cách giúp thanh lọc và khai mở năng lượng cho đá. Vì vậy, sau khi trì chù gia chủ cần lưu ý một vài vấn đề sau:

+ Cần trì chú cho vòng tay liên tục trong vòng 15 ngày, mỗi ngày dành ra 1 tiếng để thực hiện. Nếu không có thời gian thì có thể thực hiện sau 6 tháng hoặc 1 năm.

+ Trong quá trình sử dụng vòng tay được trì chú, chủ nhân cần nên tu tâm dưỡng tánh, sống thiện lành để vòng có thể phát huy được tiềm năng.

+ Tránh trì chú vòng tay trong lúc tâm đang sân giận, buồn bã hoặc tâm lý tiêu cực.

+ Cần đọc bài trì chú một cách thành tâm và đúng bạn nhé.

Vòng tay phong thủy rất được ưa chuộng sử dụng

Vòng tay phong thủy rất được ưa chuộng sử dụng

>>>Xem thêm: Trì chú cho vật phẩm phong thủy giúp khai mở năng lượng đá

Trên đây là cách trì chú vòng tay tại nhà. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn trì chú vòng tay thành công và đạt được những mong muốn của mình.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng