DMCA.com Protection Status

Cập nhật giá đá thạch anh nguyên khối mới nhất

Đá thạch anh nguyên khối là dòng đá tự nhiên được dùng để chế tác thành vật phẩm, trang sức đá và rải nền trấn trạch với dòng năng lượng dương cao. Trong bài viết hôm nay, Nhà Sàn sẽ cập nhật giá đá thạch anh nguyên khối mới nhất gúp nhiều gia chủ có thể tham khảo.

Mục lục

1. Đá thạch anh nguyên khối được dùng để làm gì?

2. Giá đá thạch anh nguyên khối bao nhiêu?

3. Mua đá thạch anh nguyên khối ở đâu?

Đá thạch anh nguyên khối tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Đá thạch anh nguyên khối tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Đá thạch anh nguyên khối được dùng để làm gì?

Trước khi cập nhật giá đá thạch anh nguyên khối, Nhà Sàn sẽ giới thiệu đến gia chủ về ứng dụng mà đá thạch anh nguyên khối mang lại trong phong thủy như sau:

Đá thạch anh dùng để trấn trạch phong thủy

Trấn trạch phong thủy là một trong những thủ tục thường được dùng trong xây dựng nhà cửa, nơi kinh doanh. Mục đích của trấn trạch chính là giữ cho ngôi nhà luôn ổn định, gia tăng vượng khí để đào thải các nguồn khí tiêu cực hoặc tà khí. Từ đó, giúp cho các thành viên trong gia đình luôn khỏe mạnh, công danh tài lộc ngày càng hanh thông.

Đá thạch anh thô được biết đến là một trong những dòng đá bán quý của mẹ thiên nhiên ban tặng. Chúng chứa nguồn năng lượng dương vô cùng dồi dào. Sử dụng đá thạch anh nguyên khối chôn ở góc nhà sẽ giúp lưu thông sinh khí, cải hung hóa cát và mang lại nhiều may mắn.

Thường được dùng trong trấn trạch nhà cửa

Thường được dùng trong trấn trạch nhà cửa

Chế tác thành vật phẩm phong thủy

Bên cạnh việc sử dụng thạch anh nguyên khối để trấn trạch. Từ những cục đá thô, các nghệ nhân điêu luyện đã biến tấu sản phẩm thành những tác phẩm phong thủy cực kỳ sáng tạo như trụ đá thạch anh, quả cầu đá, tượng Phật, đá 12 mặt thạch anh cho đến các loại trang sức đá phong thủy.

Đá thạch anh nguyên khối dùng trong trang trí

Với nguồn năng lượng trong đá vô hạn, thạch anh nguyên khối không chỉ được dùng để trấn trạch, xua đuổi tà khí mà chúng còn được dùng trong trang trí phong thủy. Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ kỳ bí, đá thạch anh nguyên khối thường được nhiều gia chủ, văn phòng, các cơ sở kinh doanh sử dụng như một dạng đá cảnh để bày trí phong thủy mang năng lượng.

>>>Xem thêm: 4 Cách nhận biệt đá thạch anh thô cực kỳ đơn giản ít ai biết

Giá đá thạch anh nguyên khối bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, đá thạch anh trắng và hồng là 2 màu sắc được các tin đồ phong thủy ưa chuộng sử dụng nhất. Chúng không những phổ biến mà chỉ số bovis cũng cực kỳ cao và dùng để trấn trạch cực kỳ tốt. Do đó mà giá đá thạch anh nguyên khối tại Nhà Sàn có các mức giá như sau:

Giá đá thạch anh nguyên khối thô trắng

Đá thạch anh trắng thô nguyên khối được các thầy phong thủy chỉ ra rằng chúng có nguồn năng lượng dương mạnh mẽ, có khả năng thanh lọc và điều hòa nguồn năng lượng sinh khí. Tùy vào mức độ phèn nứt, màu sắc cũng như là độ trong của đá mà chúng sẽ có giá như sau:

  • Đối với thạch anh trắng thô có lớp phèn bên ngoài (hay còn gọi là chưa lột da): chỉ từ 50.000 đồng/ kg.
  • Đối với đá thạch anh trắng thô đã lột da: giá sẽ từ 120.000 đồng đến 300.000 đồng/kg tùy vào trọng lượng, hình dáng của đá.

Đá thạch anh trắng thô lột da

Đá thạch anh trắng thô lột da

Đá thạch anh nguyên khối hồng thô

Đá thạch anh nguyên khối hồng thô được dùng để ở những vị trí xấu, nơi có âm khí nặng sẽ giúp điều hòa nguồn từ trường, xua đuổi tà khí và giúp lưu thông vượng khí trong gia đình hiệu quả. So với đá thạch anh thô trắng thì thạch anh hồng sẽ có giá nhỉn hơn như sau:

  • Đối với đá thạch anh hồng thô chưa lột da: giá chỉ từ 70.000 đồng/kg
  • Đối với đá thạch anh hồng thô đã qua lột da: Có giá dao động từ 100.000 đồng cho đến 300.000 đồng/kg.

>>>Xem thêm: Báo giá đá thạch anh vụn dải nền nhà chính xác

Đá thạch anh hồng thô chưa lột da

Đá thạch anh hồng thô chưa lột da

Mua đá thạch anh nguyên khối ở đâu?

Mặc dù thời đại khoa học công nghệ phát triển, thế nhưng phong thủy vẫn là một phần không thể thiếu trong đời sống tâm linh con người. Vì vậy mà các tín đồ mê đá phong thủy ngày càng tăng, đòi hỏi các cửa hàng bán đá phong thủy xuất hiện trên thị trường ngày một nhiều.

Việc tìm kiếm địa chỉ bán đá phong thủy luôn là vấn đề nan giải. Tuy nhiên, gia chủ sẽ không còn lo lắng khi lựa chọn Nhà Sàn Tây Nguyên là điểm đến tin cậy. Bởi vì toàn bộ đá phong thủy đều được chế tác thủ công không qua máy móc, nên các vật phẩm đều mang hình dáng khác nhau, mỗi một sản phẩm là độc nhất vô nhị.

Hy vọng thông qua bài viết về giá đá thạch anh nguyên khối sẽ giúp gia chủ cập nhật được giá thạch anh chính xác trên thị trường. Tùy vào màu sắc đậm nhạt, kích thước và hình dáng mà mỗi cục đá thô sẽ có giá cả khác nhau. Để biết được giá chính xác nhất, mời bạn gọi qua số điện thoại/zalo 0903097626 để được báo giá và tư vấn.

Giá đá thạch anh nguyên khối được cập nhật chính xác

Giá đá thạch anh nguyên khối được cập nhật chính xác

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng