DMCA.com Protection Status

Cầu bi đa giác canxedon 12 mặt giá bao nhiêu?

Quả cầu đa giác canxedon 12 mặt là một trong những vật phẩm được tín đồ phong thủy yêu thích nhờ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên cùng với những ý nghĩa tốt đẹp. Được hình thành từ quá trình biến chất của trầm tích suốt hàng vạn năm và có giá trị cao nên ít ai biết được rằng cầu bi đa giác canxedon 12 mặt giá bao nhiêu. Đừng bỏ lỡ những yếu tố quyết định giá cả của đá canxedon dưới đây nhé.

Mục lục

1. Cầu bi đa giác canxedon 12 mặt là gì?

2. Những yếu tố quyết định giá của cầu bi đa giác canxedon 

3. Giá của cầu bi đa giác canxedon 12 mặt bao nhiêu?

4. Mua cầu bi đa giác canxedon 12 mặt ở đâu?

1. Cầu bi đa giác canxedon 12 mặt là gì?

- Cầu bi đa giác canxedon 12 mặt là vật phẩm phong thủy được chế tác từ đá canxedon tự nhiên. Là một trong số các loại đá bán quý nằm sâu trong lòng đất hàng triệu năm và hòa lẫn với các dòng khoáng chất đã khiến cho canxedon có nhiều màu sắc đa dạng, nhưng phổ biến nhất vẫn là màu xanh lá cây.

Canxedon phổ biến nhất là màu xanh lá cây

Canxedon phổ biến nhất là màu xanh lá cây

- Là đá quý có màu sắc và vân đa dạng mà canxedon được chế tác thành các loại vật phẩm đa dạng từ trụ đá canxedon cho đến bi đa giác 12 mặt. Trong đó quả cầu bi đa giác canxedon 12 mặt được các nghệ nhân mài cạnh một cách khéo léo và đều đẹp.

>>>Xem thêm: Công dụng của đá Chalcedony xanh là gì?

2. Những yếu tố quyết định giá của cầu bi đa giác canxedon 

- Giá của cầu bi đa giác canxedon 12 mặt phụ thuộc vào các yếu tố như:

+ Kích thước: Quả cầu đa giác canxedon 12 mặt được chế tác  đa dạng có nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn phù hợp với mọi không gian sống và làm việc. Vật phẩm có kích thước càng lớn sẽ có giá càng cao.

Giá của cầu bi đa giác canxedon 12 mặt phụ thuộc nhiều yếu tố

Giá của cầu bi đa giác canxedon 12 mặt phụ thuộc nhiều yếu tố

+ Màu sắc: Đá canxedon được hình thành từ quá trình biến chất của trầm tích giúp cho đá có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, xanh, đen,... Màu sắc của cầu bi canxedon 12 mặt càng đẹp thì sẽ có giá càng cao.

+ Độ tinh khiết: Những viên đá tự nhiên được hình thành dưới sự tác động của áp suất và nhiệt độ không giống nhau khiến cho đá có độ tinh khiết từ cao đến thấp. Với những viên đá 12 mặt có độ đẹp càng trong, ít vết nứt hay vết phèn sẽ tác động ít nhiều đến giá thành của sản phẩm.

3. Giá của cầu bi đa giác canxedon 12 mặt bao nhiêu?

- Từ các yếu tố vừa nêu trên, cầu bi đa giác canxedon 12 mặt sẽ có giá dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Cụ thể là:

+ Cầu bi đa giác canxedon có kích thước nhỏ, màu sắc đơn giản, ít bị vết nứt vết phèn: Có giá dao động từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng.

+ Cầu bi có kích thước trung bình, tùy theo chất đá: Có giá dao động từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng.

+ Cầu bi có kích thước lớn: Mức giá từ 2.000.000 đồng trở lên.

Đá canxedon 12 mặt chứa năng lượng tích cực

Đá canxedon 12 mặt chứa năng lượng tích cực

>>>Xem thêm: Đá canxedon 12 mặt 1.58kg - Viên đá tự nhiên 100%, bền đẹp theo thời gian

4. Mua cầu bi đa giác canxedon 12 mặt ở đâu?

- Để đảm bảo chất lượng vật phẩm, gia chủ nên lưu ý tìm mua cầu bi đa giác canxedon ở những cửa hàng uy tín, có giấy tờ chứng minh được nguồn gốc xuất xứ để tránh mua phải hàng kém chất lượng. 

- Nếu gia chủ đang cần tìm kiếm một quả cầu đá canxedon 12 mặt phong thủy vừa có độ đẹp vừa có giá thành hợp lý thì Nhà Sàn Tây Nguyên là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đá canxedon hoàn tự nhiên được khai thác từ vùng Tây Nguyên của Việt Nam. Tại đây, gia chủ không cần lo lắng về chất lượng đá bởi Nhà Sàn là địa chỉ tin cậy của các thầy phong thủy và các gia chủ am hiểu về đá lui tới.

- Để lựa chọn được vật phẩm phong thủy phù hợp hãy gọi ngay cho Nhà Sàn qua số 0903097626 để được hỗ trợ tư vấn. 

Viên đá tốt cho tinh thần và sức khỏe của gia chủ

Viên đá tốt cho tinh thần và sức khỏe của gia chủ

Cầu bi đa giác canxedon 12 mặt là một vật phẩm phong thủy mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một vật phẩm phong thủy vừa đẹp mắt vừa có lợi cho sức khỏe và tinh thần, thì cầu bi đa giác canxedon là một lựa chọn tuyệt vời.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng